Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Arsenal (20h00 ngày 11/8): Pháo thủ vượt khó

Chủ Nhật 11/08/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua kỳ chuyển nhượng tuyệt vời, đội chủ sân Emirates đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Dưới đây là những nhận định Newcastle vs Arsenal vòng 1 Premier League.
 

Pháo thủ đổi đời
 

Mỗi mùa hè đến, fan Arsenal lại buồn – đó là một câu nói đã trở thành chân lý trong suốt một thời gian dài. Đội bóng này liên tục mất những ngôi sao sáng nhất, đội trưởng cho các CLB lớn khắp châu Âu, thậm chí là kình địch ngay tại giải Ngoại hạng. Nhưng năm nay mọi thứ đã thay đổi.
 
Dưới tài đàm phán và thương thuyết của GĐTT Raul Sanllehi, Arsenal đã trở thành một tay lão luyện trên thị trường chuyển nhượng. Dù không phải CLB chi nhiều tiền nhất phiên chợ hè, nhưng chứng kiến những màn tăng mượn, giảm mua, tích cực trả góp của đội bóng này – bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Bổ sung lực lượng cho cả 3 tuyến, HLV Unai Emery đã có những quân bài thực sự chất lượng để cạnh tranh vị trí trong Top 4. Trên hàng công, họ có Nicolas Pepe. Nơi tuyến giữa, là sao trẻ Dani Ceballos mượn từ Real. Dưới hàng phòng ngự, đó là bộ đôi Tierney và David Luiz, những người sẽ đá chính nếu đạt thể trạng tốt nhất.

Nhận định Newcastle vs Arsenal vòng 1 Premier League 201920 hình ảnh

6 tân binh mà Arsenal đem về ở mùa hè qua

 
Tất nhiên ca ngợi kỳ chuyển nhượng ấn tượng của đội bóng này là một chuyện, còn thực tế vẫn phải chờ đợi màn trình diễn trên sân của các cầu thủ. Không phải năm nay họ mới bổ nhiệm GĐTT Raul Sanllehi từ Barca, nhưng sự thực là Arsenal vẫn thi đấu rất thất thường, đặc biệt là trên sân khách.
 
Có thể đánh bại bất kỳ CLB nào tại Emirates, thế nhưng Pháo thủ lại tỏ ra yếu đuối mỗi khi xa nhà, và có thể thua cũng bất kỳ đội bóng nào. Trong vòng mở màn, họ sẽ chạm trán với Chích choè trên sân khách, và đây không phải một đối thủ dễ chịu.
 
Đây sẽ là sự khởi đầu cho mùa giải cực kỳ khó khăn phía trước của thầy trò Unai Emery, với mục tiêu tối thượng là giành vé trở lại Champions League sau 3 năm vắng bóng. Như đã nói, chuyển nhượng có xuất sắc đến đâu, kết quả trên sân vẫn là điều quan trọng nhất.

Muc tieu so 1 cua Arsenal mua toi la Top 4 NHA

Mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới là Top 4 NHA

 

Chích choè khó lập kỳ tích

 

Cầm hoà, thậm chí đánh bại Arsenal với lợi thế trên sân nhà không phải nhiệm vụ bất khả thi với Newcastle ở vòng đấu này. Tuy nhiên, đó là khi Chích choè được dẫn dắt bởi HLV Rafa Benitez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã rời CLB vào mùa hè vừa qua, sau khi hết hạn hợp đồng và để Steve Bruce thay thế.
 
Điều đáng nói ở chỗ, vị tân thuyền trưởng – HLV này lại… rất sợ Arsenal. Trong tổng cộng 27 lần dẫn quân đi chạm trán Pháo thủ, Bruce chỉ thắng được vỏn vẹn 2 lần. Arsenal cũng là CLB mà ông sợ nhất trong sự nghiệp – với 19 thất bại tổng cộng.
 
Một nửa Big Six đã giành những kết quả thuận lợi trong ngày ra quân (Man City, Liverpool, Tottenham). Và giờ là lúc Arsenal cần giành chiến thắng để chứng tỏ tham vọng của mình, cũng như gây áp lực cho trận đại chiến MU vs Chelsea diễn ra ngay sau đó. Nhận định Newcastle vs Arsenal tại vòng 1 Premier League nghiêng về một chiến thắng cho Pháo thủ.

Nhan dinh Newcastle vs Arsenal

Nhận định Newcastle vs Arsenal vòng 1 Premier League 2019/20

 
 

Thông tin bên lề
 

- Arsenal thất bại 4/6 trận mở màn gần nhất tại Premier League.
- Arsenal thắng Newcastle 12/13 trận đấu chính thức, tính trên mọi mựt trận.
- Newcastle ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 7/8 trận sân nhà gần nhất.
 

Tình hình lực lượng
 

Arsenal thiếu vắng Bellerin, Holding vì chấn thương. Ozil và Kolasinac không được đăng ký cho trận đấu, vì chưa vượt qua được cú sốc bị cướp giữa ban ngày.
 
Nicolas Pepe có khả năng sẽ ra mắt đội bóng mới.
 
Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Newcastle không có sự phục vụ của Yedlin, Lejeune, Gayle, Atsu và Colback vì những chấn thương khác nhau.
 

Đội hình dự kiến
 

Newcastle: Dubravka – Willems, Lascelles, Schar, Manquillo – Almiron, Longstaff, Shelvey, Ritchie – Saint-Maximin, Joelinton.
 
Leno – Monreal, Luiz, Sokratis, Maitland-Niles – Ceballos, Xhaka, Guendouzi – Aubameyang, Lacazette, Pepe.
 

Dự đoán tỷ số Newcastle vs Arsenal: 1-2
 

Raul Sanllehi: Từ chuyên gia tiêu tiền tấn tại Barca đến “thiên tài mua sắm” của Arsenal
Raul Sanllehi, người đặt dấu ấn trong các cú chuyển nhượng siêu đỉnh của Barcelona như Luis Suarez, Neymar, trong quá khứ từng rất nhiều lần “hút máu” Arsenal...
Hài hước: Vì sao Luiz gia nhập Arsenal là nỗi kinh hoàng của… trọng tài?
Trong ngày cuối phiên chợ hè nước Anh, Arsenal đã đưa về trung vệ David Luiz với mức giá 8 triệu bảng. Bỏ qua vấn đề tài năng và hoà nhập, thì ngoại hình của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X