Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Arsenal (21h00 ngày 15/9): Bắn hạ chích chòe

Thứ Bảy 15/09/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần dâng cao, thầy trò Unai Emery quyết tâm tìm kiếm chiến thắng thứ ba liên tiếp ở chuyến làm khách của đối thủ chủ nhà đương thời lâm cảnh khủng hoảng.
Newcastle đang có sự khởi đầu tệ hại ở Premier League mùa giải này với chỉ vỏn vẹn 1 điểm/4 trận để rồi hiện tại ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ, cũng như là một trong số ít đội bóng còn lại tới giờ vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng.
Nhận định trận đấu Newcastle vs Arsenal 21h00 ngày 159 hình ảnh
Nhận định Newcastle vs Arsenal vòng 5 Premier League 2018/19
Nói gì thì nói cũng phải công nhận sự đen đủi của Chim Chích Chòe khi nhìn vào lịch thi đấu không thể ác mộng hơn dành cho họ. Bỏ qua điểm số duy nhất giành được với trận hòa tân binh Cardiff City, họ đụng toàn phải những thú dữ thực thụ của nhóm Big Six và chịu cảnh trắng tay thực tế nằm trong dự đoán của giới mộ điệu.

Tottenham, Chelsea, Man City và giờ đây tiếp tục Arsenal, chiếc ghế nóng HLV của Rafael Benitez trở nên lung lay dữ dội hơn bao giờ hết, mặc dù lý trí mà nói thì thành tích nghèo nàn của Newcastle có thể châm chước được.

Đội chủ sân St. James’ Park có thể nương theo chiến thắng ngược dòng năm ngoái để tạo động lực tiếp đón các vị khách lần này, nhưng họ cũng không thể quên rằng mình là miếng mồi ngon ra sao của Pháo Thủ với 10 trận thua liên tiếp trước đó.
Nhan dinh Newcastle vs Arsenal vong 5 Premier League 2018/19
Nhận định Newcastle vs Arsenal vòng 5 Premier League 2018/19
Khả năng cao Benitez chỉ có thể gián đoạn chuỗi mạch nghèo nàn đó chứ không thể lặp lại lịch sử như hồi tháng Tư, đơn giản bởi trái ngược với sự nghèo nàn của Newcastle thì phong độ của tinh thần của Arsenal  đang dâng cao sau hai chiến thắng liên tiếp.

Tất nhiên, 6 điểm tuyệt đối giành được trước West Ham và Cardiff không dễ dàng gì, thực sự chật vật là đằng khác nhưng rồi cũng chẳng quan trọng, đặc biệt với hàng tấn công tương đối thăng hoa hiện tại trong tay Unai Emery với 8 bàn/3 trận gần đây.

Song sát Aubameyang và Lacazette đều đã nổ súng trở lại, trong khi các tân binh như Guendouzi hay Torreira đều đang có những bước hòa nhập chậm mà chắc, âu thế cũng là đủ cho HLV người Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại.
Nhan dinh Newcastle vs Arsenal vong 5 Premier League 2018/19
Nhận định Newcastle vs Arsenal vòng 5 Premier League 2018/19
Duy nhất hàng phòng ngự tiếp tục là mối lo của Arsenal khi họ chưa giữ sạch lưới bất cứ lần này, tuy nhiên điều này có thể thay đổi trước một Newcastle chơi tấn công khá tệ, trong khi Benitez không có được đội ngũ chất lượng cũng như sự linh hoạt chiến thuật cần thiết.

Mọi thứ dường như đang ủng hộ Pháo Thủ để mang về chiến thắng thứ ba liên tiếp dưới thời Emery, với khúc mắc còn lại có chăng chỉ là những dấu hỏi cho lựa chọn nhân sự xuất phát của cựu thuyền trưởng PSG. Đến bao giờ tiền vệ Torreira mới đá chính? Đến bao giờ thủ môn Leno mới xuất hiện? Và đến bao giờ nhạc trưởng Ozil mới quay trở lại?

Đội hình dự kiến Newcastle vs Arsenal:

Newcastle (5-4-1): 12. Dubravka; 22. Yedlin – 5. Schar – 6. Lascelles – 2. Clark – 3. Dummett; 7. Murphy – 10. Diame – 8. Shelvey – 15. Kenedy; 9. Rondon
Arsenal (4-2-3-1): 1. Cech; 2. Bellerin – 20. Mustafi – 5. Sokratis – 18. Monreal; 29. Guendouzi – 34. Xhaka; 7. Mkhitaryan – 8. Ramsey – 14. Aubameyang; 9. Lacazette

Dự đoán tỷ số nhận định Newcastle vs Arsenal: 1-2

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X