Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Wolves (2h45 ngày 15/1): Giải dớp khắc tinh

Thứ Tư 15/01/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn cả tấm vé vòng 4 FA Cup, chiến thắng trên sân nhà Old Trafford trước đối thủ “kị rơ” này sẽ còn mang ý nghĩa lớn về danh dự của một ông lớn đối với Quỷ Đỏ thành Manchester.

Không thể giải quyết đối thủ với một kết quả bất phân thắng bại ở hang Sói cách đây hơn một tuần, Manchester United buộc lòng mất công tốn sức cho một trận đá lại khuôn khổ FA Cup, trong bối cảnh lịch thi đấu vốn đã chẳng dễ thở gì rồi.

Nỗi thất vọng còn lớn hơn khi Quỷ Đỏ tiếp tục nối dài chuỗi mạch không biết mùi vị chiến thắng trước Wolverhampton. Kể từ khi thăng hạng trở lại Premier League đầu mùa giải năm ngoái, thầy trò Nuno Santo thực sự là khắc tinh đối với các ông lớn đại gia nhóm Big Six.

Nhan dinh MU vs Wolves da lai vong 3 FA Cup 2019/20
Nhận định MU vs Wolves đá lại vòng 3 FA Cup 2019/20

Riêng MU, họ đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp toàn hòa và thua khi đụng độ Bầy Sói. Ngay tại đấu trường FA Cup mùa giải năm ngoái, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cũng đã phải nhận thất bại hai bàn không gỡ trên đất khách và bị loại ở tứ kết.

Phục thù để phá dớp và vì tấm vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup, đó là mục tiêu duy nhất, là nhiệm vụ bắt buộc đối với MU nếu không muốn hứng chịu áp lực chỉ trích nặng nề thêm nữa. Dẫu sao, họ cũng đang được đà tinh thần lên cao sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Norwich cuối tuần vừa rồi.

Tuy nhiên, việc đánh bại đội bóng đội sổ Premier League cũng không nói lên được quá nhiều điều, nhất là khi MU vốn trải qua 3 trận liền bất thắng trước đó. Vấn đề lớn nhất hiện tại của Quỷ Đỏ vẫn cứ là khả năng tấn công nghèo nàn tính sáng tạo do chấn thương dài hạn của ngôi sao Paul Pogba.

MU 4-0 Norwich Rashford va Mata
Nhận định MU vs Wolves đá lại vòng 3 FA Cup 2019/20

Bên cạnh đây, MU khó lòng ra sân với đội hình xuất phát mạnh nhất, trong bối cảnh các cầu thủ trụ cột cần phải được nghỉ ngơi dưỡng sức để chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool cuối tuần này. So với danh hiệu vô địch FA Cup, Quỷ Đỏ rõ ràng vẫn cần ưu tiên cuộc đua top 4 Premier League hơn.

Mặc dù vậy, thánh địa Old Trafford âu cũng là điểm tựa tinh thần cho MU với phong độ khá tốt khi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán giả nhà. Một thông tin đáng lưu ý khi “Nhà hát của những giấc mơ” thực sự đi dễ về khó cho Wolves khi họ đã toàn hòa và thua suốt 4 thập kỷ nay.

Xét rộng ra ở bên kia chiến tuyến, Bầy Sói cũng đang có dấu hiệu sa sút không bất ngờ, khi lực lượng không đủ chiều sâu của họ đã phải cày ải mệt nghỉ trên nhiều đấu trường. Kể từ sau chiến thắng oanh liệt trước Man City dịp lễ Boxing Day, Wolves đã toàn hòa và thua liên tiếp trong 4 trận đấu.

MU vs Wolves
Nhận định MU vs Wolves đá lại vòng 3 FA Cup 2019/20

Wolves cũng đang gặp vấn đề trên hàng công với vỏn vẹn hai bàn thắng ở vào giai đoạn này. Trong khi cặp đôi song sát Raul Jimenez và Diogo Jota trồi sụt thất thường cũng như thường xuyên bị chia cắt, cô lập lạc lõng, ngòi nổ hiện tượng Adama Traore cũng đang dần dà bị bắt bài và không thể phối hợp vơi các đồng đội.

Và rồi tương tự MU, Wolves có lẽ ưu tiên tâm trí và sức lực hơn cho sân chơi Premier League vì một tấm vé tham dự Cúp Châu Âu năm sau. Ít ngày tới đây vào cuối tuần này, họ còn phải hành quân đến làm khách của một Southampton hiện đang hồi sinh mạnh mẽ.

Chính vì vậy, Quỷ được tin tưởng sẽ đủ khả năng làm thịt Sói trong cuộc tái đấu đêm nay, qua đó đoạt vé vào vòng 4 FA Cup và quan trọng trên hết, ông lớn nước Anh sẽ giải dớp toàn hòa và thua trước khắc tinh số một của họ suốt gần hai năm qua.




Đội hình dự kiến:

Nhan dinh MU vs Wolves da lai vong 3 FA Cup 2019/20
Nhận định MU vs Wolves đá lại vòng 3 FA Cup 2019/20


Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Wolves

MU thủ hòa bạc nhược: Vấn đề ở sức sáng tạo, không phải khâu chuyển hóa
Thêm một màn trình diễn bế tắc và nghèo nàn sáng tạo và kết thúc không bàn thắng trên sân Wolverhampton ở vòng 3 FA Cup, Quỷ Đỏ rõ ràng có vấn đề đau đầu hơn ở...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X