Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old Trafford

Thứ Ba 09/02/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs West Ham vòng 5 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, tại sân Old Trafford Quỷ đỏ bất bại trong 15 lần đụng độ gần nhất với đội bóng thành London.

MU luôn chơi rất tốt trước West Ham trên sân nhà


Ở trận đấu gần nhất, MU khởi đầu rất tốt trước Everton. Đội chủ sân Old Trafford dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút. Nhưng chỉ trong 10 phút đầu hiệp 2, hàng thủ lỏng lẻo khiến đội chủ nhà để đối thủ cân bằng tỷ số 2-2. MU lại một lần nữa vượt lên sau pha lập công của Scott McTominay, song bàn thắng của Dominic Calvert-Lewin ở phút 90+5 giúp đội khách ra về với tỷ số hòa 3-3.
 

MU vừa để Everton cầm hòa 3-3 trên sân nhà


Với việc chỉ có được 1 điểm trước Everton, MU đã để đội đầu bảng Man City nới rộng cách biệt. Man xanh gây ấn tượng với chiến thắng 4-1 trước ĐKVĐ Liverpool ngay tại Anfield. Man xanh hiện đang hơn Man đỏ 5 điểm và đá ít hơn 1 trận. Với những gì đang diễn ra, đội bóng của Pep Guardiola là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Bị loại khỏi cúp Liên đoàn, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh ngày càng nhỏ lại, MU phải tập trung vào FA Cup và Europa League nếu như muốn có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đêm nay, MU sẽ tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. Để có mặt ở vòng đấu này, Quỷ đỏ đã xuất sắc đánh bại Liverpool 3-2 ở vòng 4.

Xét về tổng thể, phong độ của MU trong thời gian gần đây vẫn là khá tích cực với chỉ duy nhất một thất bại trong 9 trận đấu gần nhất tính trên tất cả các đấu trường. Với phong độ khá tốt, MU tỏ ra tự tin trong trận tiếp West Ham.

Nhiều khả năng HLV Solskaer sẽ tạo ra những sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát. Những Dean Henderson, Eric Bailly, Alex Telles, Van de Beek, Daniel Jame hay Anthony Martial nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất, song MU vẫn được đánh giá cao hơn West Ham.
 

MU vs West Ham vòng 5 FA Cup


Trong 10 trận gần đây, MU thắng 6 và chỉ phải nhận 2 thất bại trước đại diện của thành London. MU không thua trong 15 trận sân nhà gần nhất đối đầu với West Ham trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ cũng không thua 1 trận sân nhà nào tại FA Cup từ năm 2015. Được đá tại Old Trafford chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thành Manchester.

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng đang có phong độ khá tốt. Họ cũng chỉ phải nhận 1 thất bại trong 10 trận đấu gần nhất tại Premier League. Điều này giúp họ hiện nắm giữ vị trí thứ 6 trên BXH, trên cả những ông lớn như Tottenham Hospur hay Arsenal. Với phong độ rất tốt hiện tại, "Búa tạ" hoàn toàn có hy vọng vào một chiếc vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Có một chút bất lợi cho West Ham khi họ thường không có được màn trình diễn tốt khi phải đối đầu với các đội bóng lớn. Bằng chứng là trong 5 trận gặp những đội bóng xếp trong top 4 của mùa giải trước, họ đã để thua tới 4 và chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.
 

MU luôn chơi tốt trước West Ham trên sân nhà Old Trafford


Hơn thế nữa, lịch sử còn chỉ ra rằng FA Cup cũng không phải là một giải đấu đem lại nhiều may mắn cho West Han. Theo đó, trong 10 mùa giải trở lại đây, thành tích tốt nhất của họ chỉ là 2 lần vào đến vòng tứ kết.

Về mặt lực lượng, West Ham sẽ không có sự góp mặt của Arthur Masuaku vì chấn thương. Jesse Lingard, tân binh của West Ham vào tháng 1 năm 2021 không thể ra sân do đối đầu với đội bóng chủ quản.

Nhận định MU vs West Ham vòng 5 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được thi đấu tại Old Trafford là điểm tựa giúp NHM Quỷ đỏ hy vọng vào một chiến thắng, qua đó giành vé vào vòng đấu tiếp theo.


Phong độ gần đây của MU



Phong độ gần đây của West Ham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa MU và West Ham



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 3-2

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X