Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Watford (21h ngày 23/2): Không thắng thì thôi!

Chủ Nhật 23/02/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford ở đáy bảng là đối thủ không thể phù hợp hơn để Man United thu thập 3 điểm tiếp theo.
 

MU đang trên đà đi lên


Sự có mặt của những tân binh đang dần thay đổi diện mạo Manchester United. Chỉ 2 ngày sau khi có mặt ở CLB, Bruno Fernandes đã được đá chính trước Wolves. Ở đó, dù trong vai trò số 10 hay số 6, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đều làm tốt.

Tới trận thắng Chelsea 2-0, điều đó càng rõ ràng. Được đặt vào thế trận sở trường, MU càng phát huy được nhiều. Ngoài hàng thủ vững chắc, Quỷ đỏ còn tận dụng cơ hội triệt để với 2 cú đánh đầu thành công của Anthony Martial và Harry Maguire.

Nhận định MU vs Watford (21h ngày 232) Không thắng thì thôi! hình ảnh
Chelsea mới có chiến thắng quan trọng trước MU

Trong đó, Fernandes đóng góp 1 pha kiến tạo. Tới trận hòa Club Brugge 1-1, dù chỉ vào sân 9 phút cuối, tiền vệ 25 tuổi vẫn nhận được nhiều lời khen từ Van Persie.

Trong thời gian tới, CĐV MU hy vọng sẽ thấy thể hiện ấn tượng từ một tân binh khác là Odion Ighalo – người vào sân trong những phút cuối 2 trận gần nhất. Nhưng trước hết, tinh thần của đội chủ sân Old Trafford cải thiện nhờ 2 cái tên trên.

Tính ra, MU đã có 5 trận bất bại liên tiếp, chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Bất chấp sự bất ổn hồi đầu mùa, Quỷ đỏ hiện vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League qua 2 con đường.


Tại Premier League, MU đứng thứ 7 trên BXH song chỉ kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea có 3 điểm trước khi vòng đấu 27 diễn ra. Với việc The Blues hạ Tottenham 2-1 ngày thứ 7, Quỷ đỏ cần 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với họ.

Trong trường hợp Man City không thể đảo ngược án phạt cấm dự Champions League 2 mùa tới, vị trí thứ 5 sẽ được chọn thay thế. Mà nếu đánh bại Watford, đội chủ sân Old Trafford sẽ đánh chiếm vị trí này khi cả Tottenham và Sheffield United đều hòa và thua vòng này.
Tân binh MU trước cơ hội san bằng kỷ lục không tưởng của HLV Chelsea
Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Watford trên sân nhà, và đó sẽ là cơ hội để tiền đạo Odion Ighalo có trận ra mắt chính thức đội bóng mới ở Premier League.


Watford đang nguy ngập


Watford đã giành chiến thắng 2-0 khi tiếp đón MU tới sân nhà vào cuối tháng 12 ở lượt đi Premier League. Nhưng đó là khi họ vẫn đang trong “tuần trăng mật” dưới thời tân HLV Nigel Pearson.

Đó là lúc Watford trải qua 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng trận thua 2-1 trước Aston Villa đã thay đổi rất nhiều. Đầu tiên, kết cục trắng tay trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng khiến Watford thất thế về vị trí.

Nhận định MU vs Watford (21h ngày 232) Không thắng thì thôi! hình ảnh 2
Watford từng đánh bại MU 2-0 ở lượt đi

Kế đến, tinh thần của “Những chú ong bắp cày” cũng bị ảnh hưởng lớn. Nó dẫn tới việc ngay sau đó Watford bị loại khỏi FA Cup bởi đội đang chơi tại hạng 3 Anh (League One) là Tranmere Rovers.

2 vòng gần nhất của Premier League, Watford chỉ kiếm được đúng 1 điểm. Họ lần lượt thua Everton 3-2 và hòa Brighton 1-1. Như vậy, 4 trận gần nhất, Watford đã thua 3, hòa 1, tụt xuống thứ 19/20 đội trên BXH.

MU đón viện binh quan trọng ở trận gặp Watford
HLV Solskjaer xác nhận McTominay sẽ trở lại đội hình Man United cho trận đấu với Watford cuối tuần này.

Đó là một hành trang quá nghèo nàn trước khi họ hành quân tới Old Trafford. Đây lại là đất dữ với Watford. 5 trận đối đầu tại đây từ năm 2007, họ toàn thua trước MU, thậm chí chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng.

MU sẽ là khởi đầu cho một hành trình 4 trận gian khó của Watford tại Premier League. 3 trong đó là những đối thủ đáng gờm vào lúc này, lần lượt là MU, Liverpool rồi Leicester bên cạnh chuyến làm khách tới sân Crystal Palace đang cần điểm để cắt đuôi nhóm nguy hiểm (hơn 3 đội cuối bảng 6 điểm).

Nhận định MU vs Watford (21h ngày 232) Không thắng thì thôi! hình ảnh 3
Cặp đấu MU vs Watford đã rất khác trước đây

Thật không may cho Watford khi họ chuẩn bị đáng lo ngại cho chặng Toumalet này. Ngược lại, đây lại là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho MU giành 3 điểm. Watford cũng là cái tên nhẹ ký nhất với Quỷ đỏ tại Premier League từ giờ tới hết tháng 3.

Sau Watford, MU sẽ đụng Everton, Man City, Tottenham và Sheffield United. Họ hoặc là kình địch cùng thành phố, hoặc những đối thủ chiến đấu vì suất dự Champions League.

Nếu không thắng Watford, hệ quả với MU sẽ là khôn lường. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không những mất điểm ở trận cầu gần như buộc phải có 3 điểm mà còn gây hệ quả tiêu cực đến quãng thời gian sau. Vì tất cả, họ không thể không thắng!

Thông tin lực lượng
Watford:
Pogba, Rashford chấn thương chưa kịp bình phục
MU: Dawson, Janmaat ngồi ngoài do chấn thương

Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs Watford (21h ngày 232) Không thắng thì thôi! hình ảnh
 
Dự đoán tỷ số: MU thắng 2-0

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X