Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Southampton (03h15 ngày 3/2): Quỷ đỏ phải thắng

Thứ Ba 02/02/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, để tiếp tục duy trì hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm.

MU không được phép mất điểm trước Southampton


Sau chuỗi trận ấn tượng, MU đã trở lại mặt đất. Quỷ đỏ để thua sốc 1-2 trên sân nhà trước đội bét bảng Sheffield. Trận thua này khiến đội chủ sân Old Trafford để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, không những vậy chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của họ cũng bị chặn đứng.
 

MU đang trải qua chuỗi 2 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh


Sau thất bại trước Sheffield, MU tiếp tục không thể giành chiến thắng trước Arsenal. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trung phong Edinson Cavani đã có 3 lần dứt điểm ở cự ly gần nhưng không mang về pha lập công nào. Rashford và Bruno Fernandes cũng có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng.

2 trận gần nhất chỉ có được 1 điểm, MU đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 3 điểm trên BXH. Nên nhớ rằng MU vẫn đá hơn Man City 1 trận. Nếu tiếp tục đánh rơi những điểm số một cách đáng tiếc, nửa đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ khó có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch trong bối cảnh gã hàng xóm đang trình diễn bộ mặt cực kỳ ấn tượng. Liverpool với 2 chiến thắng liên tiếp cũng áp sát MU với 1 điểm ít hơn.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU được đá trên sân nhà tiếp Southampton. MU có đầy đủ lực lượng tốt nhất, họ đang quyết tâm giành 3 điểm. Ở trận lượt đi, Southampton đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện của thành Manchester. Đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl có 2 bàn thắng dẫn trước từ khá sớm và chỉ chấp nhận thất bại sát nút 2-3 ở những phút bù giờ cuối cùng.
 

MU vs Southampton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21


Tuy nhiên, ở thời điểm đó Southampton đang duy trì sự hưng phấn với liên tiếp những kết quả ấn tượng, nhưng ở thời điểm hiện tại họ đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Bằng chứng là họ liên tiếp phải nhận thua 3 trận tại Ngoại hạng Anh trước Leicester, Arsenal và Aston Villa. 

Ở vòng đấu gần nhất, Southampton được đá trên sân nhà tiếp Aston Villa. Họ cầm bóng tới 60% và đứt điểm gấp 3 lần đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng này không thể ghi bàn. Ngược lại sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ để Ross Barkley chọc thủng lưới. 

Với những kết quả thất vọng gần đây, Southampton đã tụt xuống vị trí thứ 11 với 29 điểm sau 20 vòng đấu. Từ vị trí thứ 4, việc trắng tay trong 3 trận gần đây khiến họ tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng. Hy vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu đang dần rời xa tầm tay của đội chủ sân ST Mary. 

Lối chơi bị bắt bài cùng đội hình thiếu chiều sâu là lý những do khiến Southamtpon gặp khó khăn. Đến làm khách trên SVĐ Old Trafford của MU chắc chắn không phải là một thử thách dễ dàng với đội bóng do Ralph Hasenhuttl dẫn dắt.
 

Southampton thua MU 2-3 ở trận lượt đi


Trong thời gian gần đây, Southampton thường xuyên gây khó khăn cho MU. Trong 5 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân ST Mary không thắng, song có 3 trận hòa. 2 thất bại của họ cũng đều với tỷ số 2-3. Đây chắc chắn là điểm tựa giúp đội bóng này hy vọng có điểm trước Man đỏ.

Về mặt lực lượng, Southampton sẽ không có sự phục vụ của Mohammed Salisu, Nathan Tella, Michael Obafemi, Jannik Vestergaard và William Smallbone vì chấn thương. Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, để tiếp tục duy trì hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm.
 





Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Southampton



Kết quả đối đầu gần nhất giữa MU và Southampton



Đội hình dự kiến 


 

Dự đoán tỷ số: 2-1

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X