Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Southampton (02h00 ngày 14/07): Top 3 vẫy gọi

Thứ Hai 13/07/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc cả Chelsea và Leicester đều thua ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức vào Top 3 nếu giành 3 điểm trên sân nhà.

MU vào Top 3 nếu đánh bại Southampton


MU đang là đội bóng đạt phong độ cao nhất châu Âu hiện tại. Quỷ đỏ hiện đang có 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, những kết quả ấn tượng giúp họ đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã vào bán kết FA Cup. Tính ra thầy trò Solskjaer đang bất bại trong 17 trận, trong đó có 13 chiến thắng.
 
Nhận định MU vs Southampton (02h00 ngày 1407) Top 3 vẫy gọi hình ảnh

MU đang đạt phong độ cực cao


Sau chiến thắng 3-0 trên sân của Aston Villa, tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Southampton. Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc cả Chelsea và Leicester đều thua ở vòng đấu này, Quỷ đỏ đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4.

Cụ thể, trong trận đấu sớm Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 0-3 trên sân của Sheffield United, không lâu sau đó tới lượt Leicester ngã ngựa 1-4 trước Bournemouth. Hiện MU đang xếp thứ 5, kém Leicester và Chelsea lần lượt là 1 và 2 điểm. Nếu khải hoàn trước Southampton, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ vượt qua 2 đối thủ trên và chính thức có mặt ở nhóm 3 đội dẫn đầu. 

Những thất bại sốc của Chelsea và Leicester mang đến động lực rất lớn cho đội bóng thành Manchester. Nếu giữ nguyên đội hình và đánh bại Southampton, MU sẽ có 5 chiến thắng liên tiếp với cùng một đội hình kể từ tháng 2 năm 1993.
 

MU vs Southampton vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20


Trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận: "Chúng tôi sẽ ra sân với Southampton bằng đội hình được sử dụng trong 4 chiến thắng gần đây ở Ngoại hạng Anh. Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và sự ổn định phải được đặt lên hàng đầu. Không có những chấn thương đáng tiếc, bởi vậy tốt nhất là nên giữ nguyên bộ máy đang được vận hành tốt".

Như vậy là Bruno Fernandes sẽ tiếp tục chơi phía sau bộ ba Martial, Rashford và Greenwood. Cầu thủ người Bồ đang đạt phong độ rất cao, anh đang là “ông chủ” tuyến giữa của MU, đóng góp rất nhiều vào thành công thời gian gần đây của Quỷ đỏ. Có Bruno Fernandes, những cầu thủ chơi trên hàng công của MU như Martial hay Rashford cũng sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Ở tuyến giữa, Pogba cũng đang chơi cực hay ở cả khía cạnh tẫn công lẫn phòng thủ. Việc Matic làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều áp lực. Dễ dàng nhận thấy, áp lực lên khung thành của De Gea là không nhiều trong thời gian gần đây.

Bên kia chiến tuyến, Southampton cũng đang có phong độ cực cao. Họ bất bại trong 3 vòng đấu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng, đặc biệt phải kể đến chiến thắng 1-0 trước Man City. Những kết quả tốt giúp đội chủ sân Mt Mary trụ hạng thành công. Họ không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, bởi khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu đang là rất xa.
 

MU được đánh giá cao hơn hẳn Southampton


HLV Ralph Hasenhuttl đang muốn tận dụng những vòng đấu còn lại để thử nghiệm đội hình, đồng thời trao cơ hội cho những nhân tố mới, điều đó càng khiến cơ hội giành chiến thắng của MU cao hơn. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Boufal, Vestergaard, Valery và Djenepo vì chấn thương.

Southampton thường không có những kết quả tốt mỗi khi đối đầu MU. 10 lần đụng độ gần nhất họ chỉ thắng duy nhất 1 lần và phải nhận tới 5 trận thua. Khi mà không còn động lực thi đấu và trước đối thủ đang hừng hực khí thế, không bất ngờ nếu thầy trò Ralph Hasenhuttl phải nhận một trận thua với tỷ số cách biệt ở sân Old Trafford.


Phong độ gần đây của MU



Phong độ gần đây của Southampton



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X