Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầu

Thứ Tư 27/01/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Sheffield vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.

Sheffield khó gây bất ngờ


MU đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đánh bại Liverpool 3-2 trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Mason Greenwood, Marcus Rashford và cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Bruno Fernandes là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Chiến thắng trước The Kop đưa MU vào vòng 5, đồng thời nối dài chuỗi trận ấn tượng.
 

MU đang đạt phong độ cao


Ở Ngoại hạng Anh, MU đang có chuỗi 13 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng. Gần nhất là cuộc lội ngược dòng 2-1 trên sân của Fulham. Phong độ ấn tượng ấy đã giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn đầu BXH Premier League, và trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đêm nay, MU có trận tiếp Sheffield trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. 5 lần đối đầu gần nhất, nửa đỏ thành Manchester bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. 

Ở trận đấu sớm vòng 20, Man City đã dễ dàng đánh bại tân binh West Brom với tỷ số 5-0. Với 3 điểm có được, Man xanh tạm thời vươn lên ngôi đầu với 41 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Quỷ đỏ. Do Man City đang có hiệu số tốt hơn (+23 so với +11) MU khá nhiều, vậy nên để đòi lại ngôi đầu Man đỏ buộc phải giành 3 điểm trong trận đấu trên sân Old Trafford. 
 

MU vs Sheffield vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21


Phong độ cao cùng lợi thế sân nhà là những lý do để NHM MU tin tưởng vào một chiến thắng trước Sheffield. Về mặt lực lượng, Marcus Rashford vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân sau chấn thương đầu gối gặp phải trước Liverpool. Nhạc trưởng Bruno Fernandes đã sung sức trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Bên kia chiến tuyến, Sheffield đang tạm thời thoát khỏi chuỗi ngày tăm tối với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Thế nhưng, 2 trong số đó là trước các đối thủ hạng thấp hơn tại FA Cup. Còn ở Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Chris Wilder vẫn đang xếp bét bảng với vỏn vẹn 5 điểm sau 19 trận đấu.

Với việc chỉ giành được 5/57 điểm tối đa sau 19 vòng, đội bóng của HLV Chris Wilder đã trở thành CLB tệ nhất lượt đi kỷ nguyên Premier League. Sheffield cùng với Burnley là 2 đội có hàng công tệ nhất giải đấu, họ mới ghi được 10 bàn. Tuyến trên gây thất vọng trong khi đó hàng thủ Sheffield không duy trì sự chắc chắn cần thiết với gần 2 bàn thua/trận.
 

Sheffield rất khó cản bước tiến của MU


Khoảng cách với vị trí an toàn của Brighton đang là 12 điểm, điều đó khiến cơ hội trụ hạng thành công của họ đang rất khó khăn. Đại dịch Covid-19 khiến tài chính của Sheffield bị ảnh hưởng nghiêm trọng, HLV Chris Wilder sẽ không được cấp tiền đưa về những nhân tố mới ở phiên chợ Đông 2021. Ông sẽ phải sử dụng các cầu thủ đang có trong tay với hy vọng sẽ tạo ra phép màu ở giai đoạn lượt về, qua đó giúp đội nhà trụ hạng thành công.

Làm khách trên sân của MU đang có phong độ cao là thử thách quá khó với Sheffield. Khi phải thi đấu xa nhà, đội bóng này mới chỉ thoát thua ở 3/15 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Và Old Trafford chưa bao giờ là điểm đến dễ thở với Sheffield. Lần cuối cùng họ đánh sập được Old Trafford đã đến từ tháng 8/1975. 

Nhận định MU vs Sheffield vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ cần MU chơi đúng phong độ, khả năng để Sheffield làm nên bất ngờ là rất nhỏ.

 


Phong độ gần đây của MU



Phong độ gần đây của Sheffeld



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 3-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X