Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Rochdale (02h00 ngày 26/9): Quỷ đỏ trở lại?

Thứ Tư 25/09/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Rochdale nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, việc chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Solskjaer trở lại mạch chiến thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

MU rất cần một chiến thắng trước Rochdale


Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân của West Ham. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã thể hiện một hình ảnh thi đấu bạc nhược. Trên sân, những cầu thủ thi đấu với một tinh thần yếu ớt, còn trên băng ghế chỉ đạo HLV Solskjaer tỏ ra bất lực. Đội khách không tạo ra những cơ hội rõ ràng, ngược lại sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ để đối phương chọc thủng lưới 2 lần.
 
Nhận định MU vs Rochdale (02h00 ngày 269) Quỷ đỏ trở lại hình ảnh

MU đang gây thất vọng rất lớn


Với những gì diễn ra trên sân của West Ham, MU xứng đáng phải nhận thất bại. Trận thua tại London nối dài chuỗi trận thất vọng của đội chủ sân Old Trafford. Từ đầu mùa giải, duy nhất chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở trận mở màn khiến NHM có thể hài lòng, còn những trận đấu còn lại Man đỏ đều cho thấy rất nhiều vấn đề. 

Quỷ đỏ chỉ thắng 2/6 trận ở Ngoại hạng Anh. Với 8 điểm, họ đang xếp thứ thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm. Mùa giải mới đi qua 6 vòng, nhưng cơ hội vô địch đã xa tầm tay của nửa đỏ thành Manchester. Thầy trò Solskjaer sẽ tập trung vào mục tiêu Top 4, song với sự thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại để hoàn thành nhiệm vụ này không phải chuyện dễ dàng. 

Với những chính sách chuyển nhượng thiếu hợp lý ở Hè 2019, MU đang khiến những CĐV của họ cảm thấy rất thất vọng. Việc không thể đưa một tiền đạo chất lượng về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi đang khiến Man đỏ phải trả giá. 

Đêm nay, MU có trận tiếp Rochdale trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Nhận định MU vs Rochdale nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, việc chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Solskjaer trở lại mạch chiến thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.
 
Nhận định MU vs Rochdale (02h00 ngày 269) Quỷ đỏ trở lại hình ảnh 2

MU vs Rochdale vòng 3 cúp Liên đoàn Anh


Về mặt lực lượng, Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất, khả năng ra sân là không cao. Marcus Rashford dính chấn thương tương đối nghiêm trọng sau trận thua West Ham, anh chắc chắn vắng mặt trước Rochdale. Tuy nhiên, HLV Solskjaer cũng báo tin vui từ Mason Greenwood, theo đó cầu thủ này đã khỏi ốm và có thể ra sân ngay từ đầu.

Sau trận đấu với Rochdale, MU sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Solskjaer sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở cúp Liên đoàn Anh, ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ. Nhiều khả năng đêm nay những Romero, Phil Jones, Marcos Rojo, Fred, Angel Gomes, Tahith Chong hay Mason Greenwood sẽ được sử dụng ngay từ đầu.

Đối thủ của MU hiện tại đang xếp tận thứ 17 League One (giải hạng 3 Anh), đội bóng này mới có 10 điểm sau 9 trận. Mặc dù Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn Rochdale rất nhiều. Dàn cầu thủ dự bị của Man đỏ cũng chất lượng hơn rất nhiều so với đại diện đến từ League One.

Trong quá khứ, MU chỉ đụng độ Rochdale duy nhất một lần. Lần gặp nhau duy nhất giữa hai đội cách đây đã hơn 30 năm, ở trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, đội chủ sân Old Trafford đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0, huyền thoại Mark Hughes là một trong hai cầu thủ lập công. 
 
MU chien thang

MU thực sự cần một chiến thắng ở thời điểm này


MU cần một chiến thắng đậm trước Rochdale qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với Arsenal, đồng thời lấy lại niềm tin từ những CĐV. Ngược lại, nếu họ phải nhận thêm một thất bại, khả năng HLV Solskjar bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.


Phong độ gần đây của hai đội

Phong do gan day cua hai doi

Phong độ gần đây của hai đội

Đội hình dự kiến

MU:
Sergio Romero; Diogo Dalot, Phil Jones, Axel Tuanzebe, Marcos Rojo; Fred, Nemanja Matic; Daniel James, Angel Gomes, Tahith Chong; Mason Greenwood.

Rochdale:
Robert Sanchez; Jimmy Keohane, Eoghan O’Connell, Jim McNulty, Rhys Norrington-Davies; Oliver Rathbone, Jordan Williams; Stephen Dooley, Callum Camps, Rekeil Pyke; Ian Henderson.

Dự đoán tỷ số: 2-0

Xem thêm : Nhận định bóng đá đêm nay


Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X