Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Norwich (22h00 ngày 11/01): Quỷ đỏ trút giận!

Thứ Bảy 11/01/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ phải gặp đội bét bảng như “Chim hoàng yến” là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận thua muối mặt 1-3 trước Man City tại sân Old Trafford.

Norwich khó gây bất ngờ trước MU

Ở mùa giải năm nay, MU không thể duy trì sự ổn định. Bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, đội chủ sân Old Trafford càng tỏ rõ sự bất ổn. Sau 2 chiến thắng trước Tottenham và Man City là trận hòa 1-1 trước Everton trên sân nhà, sau đó là thất bại 0-2 trên sân của đội bét bảng Watford.

Nhận định MU vs Norwich (22h00 ngày 1101) Quỷ đỏ trút giận hình ảnh

MU đang chơi thiếu sự ổn định

Và ngay sau 2 chiến thắng trước Newcastle và Burnley, những chiến thắng khiến CĐV MU tin rằng đội bóng của họ đã giải quyết được vấn đề “đối thủ nhỏ”, họ lại phải chịu phơi áo 0-2 trước Arsenal. Sau trận thua tại Emirates, Man đỏ lại gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa 1-1 ở FA Cup và mới nhất là trận thua 1-3 trên sân nhà trước Man City ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.

3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, MU không thắng trong đó có 2 thất bại. Sức ép đang đè nặng lên vai HLV 46 tuổi, nếu tiếp tục gây thất vọng ông sẽ phải đối mặt với án sa thải. Mauricio Pochettino hiện đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của HLV Solskjaer, Allegri cũng sẵn sàng thay thế ông thầy người Na Uy dẫn dắt Man đỏ.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Norwich. Nhận định MU vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ phải gặp đội bét bảng như “Chim hoàng yến” là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận thua muối mặt 1-3 trước Man City tại sân Old Trafford.

MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng trong việc vào Top 4, Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm trong trận tiếp đón Norwich trên sân nhà. Về mặt lực lượng, MU đang đứng trước khá nhiều khó khăn.

MU vs Norwich vong 22 Ngoai hang Anh 2019/20

MU vs Norwich vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20

Cụ thể, bộ đôi tiền vệ trung tâm Paul Pogba và McTominay đang dính chấn thương và vắng mặt trước Norwich, HLV Solskjaer chỉ còn Matic, Fred hay Andreas Pereira là những lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire cũng đang dính chấn thương và tiếp tục vắng mặt trong trận tiếp “Chim hoàng yến”.

Điều cấp bách cho HLV Solskjaer lúc này là chiêu mộ những cầu thủ tài năng kịp thời cho Quỷ đỏ để bứt phá vào giai đoạn cuối mùa giải, nhưng có một điều chắc chắn là ông thầy 46 tuổi sẽ không kịp bổ sung nhân tố mới trong trận đấu với Norwich. MU là dù gặp những khó khăn, nhưng trước đối thủ chỉ là Norwich họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn.

Nếu như MU đang chơi không quá tốt thì đối thủ của họ còn tệ hơn nhiều. Norwich đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Sau 21 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, “Chim hoàng yến” chỉ giành vỏn vẹn 14 điểm, xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Khoảng cách với nhóm an toàn đang là 7 điểm, họ đang là ứng viên số 1 cho vị trí xuống hạng. Sức phòng thủ của Norwich yếu toàn diện khi họ không thể chống bóng bổng cũng như phòng ngự ở hai bên cánh, họ đã nhận 41 bàn thua ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất giải đấu.

Norwich kho gay bat ngo truoc MU

Norwich khó gây bất ngờ trước MU

HLV Daniel Farke dường như bất lực trong việc đưa Norwich thoát khỏi nhóm nguy hiểm, ông tạo ra khá nhiều sự thay đổi trong thời gian gần đây nhưng không đem lại hiệu quả. Cơ hội của Norwich đang dần cạn kiệt nếu như mọi thứ không được cải thiện. Tuy nhiên, quá khó để họ làm nên bất ngờ trước MU tại Old Trafford.

Xét một cách tổng thể, MU được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có chiến thắng hủy diệt trước đối thủ để lấy lại tinh thần sau chuỗi trận không tốt gần đây.

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Norwich


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs Norwich (22h00 ngày 1101) Quỷ đỏ trút giận hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 3-1

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X