Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Newcastle (02h00 ngày 22/2): Mệnh lệnh phải thắng!

Chủ Nhật 21/02/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Newcastle nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ không được phép sảy chân vào đêm nay.

MU luôn chơi rất tốt trước Newcastle tại sân Old Trafford


Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trên sân của West Brom. Trận hòa 1-1 trước đối thủ đang chật vật tránh xuống hạng như West Brom thực sự là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch của đội chủ sân Old Trafford. Thầy trò Solskjaer đã hòa tới 3/4 vòng đấu gần nhất, khiến họ dần tụt lại so với đội bóng cùng thành phố Man City.
 

MU hòa 3 trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh


Sau chiến thắng 3-1 trước Everton ở trận đá bù giữa tuần vừa rồi, Man City đã hơn MU tới 10 điểm trên BXH. Đội chủ sân Etihad đang có chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận và bứt đi với tốc độ không thể ngăn cản.

Trong khi đó, Liverpool vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Everton trên sân nhà Anfield ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Như vậy, đội bóng thành phố Cảng xem ra đã chính thức trở thành cựu vương. Khi mà The Kop bị loại khỏi cuộc đua, tất cả đang trông đợi MU và cả Leicester sẽ tiếp tục gây áp lực lên Man City, để cuộc đua vô địch bớt nhàm chán.

Ở vòng 25, MU sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Newcastle. Để nuôi hy vọng cạnh tranh, Man đỏ buộc phải giành 3 điểm. Thầy trò HLV Solskjaer vừa có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Real Sociedad với tỉ số đậm đà 4-0 trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Chiến thắng này đem lại sự tự tin rất lớn cho nửa đỏ thành Manchester. 
 

MU vs Newcastle vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21


Về mặt lực lượng, Paul Pogba và Phil Jones chắc chắn vắng mặt do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Donny van de Beek, Scott McTominay và Edinson Cavani đang bị nghi ngờ. Amad Diallo sau màn ra mắt khá ấn tượng trước Real Sociedad nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao cơ hội trước Newcastle. 

Bên kia chiến tuyến, Newcastle đang gây thất vọng rất lớn. 5 vòng đấu gần nhất, họ thua 3. Xa hơn, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Newcastle thua tới 8. Đội bóng này rất kém ổn định. Họ có thể đả bại Everton và Southampton, nhưng lại gục ngã trước Crystal Palace và Chelsea. Hiện tại, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH. Với việc Fulham đánh bại Sheffield 1-0 vào đêm qua, "Chích chòe" lúc này chỉ còn hơn vị trí thứ 18 của Fulham khoảng cách đúng bằng một trận thắng.

Newcastle đã thực sự rơi vào cuộc chiến trụ hạng và áp lực lên vai HLV Steve Bruce đang rất lớn. Họ thực sự cần điểm để gia tăng lại khoảng cách với nhóm nguy hiểm, song làm khách trên sân của MU luôn là thử thách cực kỳ khó khăn.
 

Newcastle luôn chơi rất tệ trên sân của MU


Hơn nữa trận này, đội khách còn thiếu vắng chân sút chủ lực Callum Wilson do chấn thương. Cầu thủ người Anh đang là chân sút tốt nhất của "Chích chòe" với 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Ngoài Callum Wilson thì Javier Manquillo và Fabian Schar cũng không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau.

Nhiều năm qua, Newcastle luôn chơi cực tệ mỗi khi làm khách của MU. Cụ thể, trong 35 lần gần nhất viếng thăm Old Trafford, họ chỉ thắng 1 và thua đến 24 trận. Khi mà những Bruno Fernandes hay Marcus Rashford đang hưng phấn sau chiến thắng hủy diệt ở Europa League, rất có thể đội khách sẽ nhận thêm một thất bại nữa. 

 


Phong độ gần đây của MU



Phong độ gần đây của Newcastle



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X