Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho trận khai mạc NHA: MU vs Leicester

Thứ Sáu 10/08/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2h rạng sáng mai (11/8), Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu MU vs Leicester. Dưới đây là những dự đoán chân chất của Bongda24h.vn cho màn so tài tại Old Trafford.

Lựa chọn

- MU không thắng cách biệt
- Ít bàn thắng được ghi
Dự đoán tỷ số: MU thắng 1-0

Tỷ lệ MU vs Leicester


Trận đấu: MU vs Leicester
Thời gian: 2h ngày 11/8
Địa điểm: Sân Old Trafford

TLCA cả trận: MU -0.95*0:1*0.90 Leicester
TBT cả trận: Nhiều -0.91*2 1/2*0.83 Ít

Nhận định MU vs Leicester và dự đoán, phân tích tỷ lệ hình ảnh

Nhận định MU vs Leicester 2h ngày 11/8


MU không thắng cách biệt


Những dự cảm không lành đang tới với Man United trước thềm Ngoại hạng Anh 2018/19. Họ chỉ có vỏn vẹn 3 tân binh với 2 khó lòng chen chân vào đội hình chính bao gồm tài năng trẻ Diogo Dalot và thủ môn lão tướng Lee Grant. Chỉ duy nhất tiền vệ phòng ngự Fred mang lại sự hài lòng cho HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên, thực tế là M.U vốn đã phòng ngự chắc chắn từ trước. Điểm yếu của họ là hàng công bế tắc nhưng vấn đề đã không được giải quyết một cách rốt ráo. Cụ thể, không có bất cứ sự bổ sung nào của M.U nhắm đến tiền tuyến trong bối cảnh một loạt vấn đề đang nảy sinh.

Mourinho Martial Rashford
Hàng công M.U là cơn đau đầu của Mourinho

Nhận định MU vs Leicester chú trọng tới cơn đau đầu của Mourinho về hàng công. Một loạt mũi nhọn M.U mới trở lại sau World Cup 2018 và thể lực không đảm bảo như Paul Pogba, Jesse Lingard, Marcus Rashford… Cũng không thể quên Anthony Martial với thói vô kỷ luật và mất lòng thầy Mou.

Chuỗi trận giao hữu đầu mùa để lại sự lo âu cho CĐV M.U. Chỉ 5 bàn sau 6 trận giao hữu là không lạc quan chút nào. Khi khâu chuyển nhượng thất bát, cũng chính những con người đó sẽ lĩnh xướng trọng trách trước Leicester. Chính vì thế, giới dự đoán đặt nhiều lo lắng cho họ.

Với thực lực của MU, khi đầy đủ nhân sự, việc họ vượt qua Leicester 2 bàn cách biệt trên sân nhà không phải bất khả thi. Trong 6 lần đụng độ gần nhất tại Old Trafford, Quỷ đỏ thắng đối thủ này tới 5 lần với 4 là khoảng cách 2 bàn trở lên.

Pogba va Mourinho
Một số trụ cột M.U như Pogba chưa có thể lực tốt

Nhưng năm nay, khi M.U gặp phải những vấn đề, giới dự đoán không nghĩ họ có thể tái lập lịch sử. Cột mốc 1 tròn được họ đặt ra khi nhận định MU vs Leicester. Điều đó đồng nghĩa với việc M.U phải thắng 2 bàn trở lên, CĐV của họ mới được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Xét dựa trên thực tế, rất khó để M.U làm được điều tưởng chừng như dễ dàng đó. Có thể với đẳng cấp cao hơn, họ sẽ có được 3 điểm, song sẽ rất khó khăn và muộn màng.

Ít bàn thắng được ghi


Cũng như M.U, Leicester có chung một nỗi niềm. Họ đã mất Ryiad Mahrez vào tay Man City và trận tới cũng chưa chắc đã có chủ công Jamie Vardy do chưa đủ thể lực hậu World Cup 2018. Tương tự là trường hợp của trung vệ Harry Maguire.

mahrez va vardy
Leicester không có cả Mahrez và Vardy trận tới

Sẽ là những phương án B của Leicester như Iheanacho, Diabate hay Maddison… xuất trận. Họ không thường xuyên chơi với nhau và sự rời rạc, thiếu ăn ý là nhìn thấy trước. Nói đi cũng phải nói lại, hàng thủ M.U cũng không dễ bắt nạt.

Luôn là một sự cẩn trọng tới từ đoàn quân do Mourinho dẫn dắt. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Bồ thừa nhận khó khăn cho đội bóng của mình. Nhưng đi kèm với đó, ông cũng gửi gắm ẩn ý mục tiêu quan trọng nhất của M.U thời điểm “nước sôi, lửa bỏng” này chỉ là chiến thắng, không phải cách thắng.

Mốc 2,5 bàn thắng được xem là tưng bừng của trận này vẫn còn là hơi nhiều. Vì thế, giới làm luật đang cố ghìm nó xuống thấp hơn. Đó là mấu chốt của việc trận tới có 2 bàn cũng là cả một bất ngờ lớn.

Lựa chọn

- MU không thắng cách biệt
- Ít bàn thắng được ghi (U 2 1/2)
Dự đoán tỷ số: MU thắng 1-0


Doi hinh du kien Man Utd vs Leicester
Đội hình dự kiến Man Utd vs Leicester


Long Phượng (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X