Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 11/8): Vạn sự khởi đầu nan

Thứ Sáu 10/08/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu thành ngữ đương nhiên áp dụng cho vị khách Bầy Cáo chuẩn bị hành quân đến thánh địa Old Trafford của nhà đương kim á quân Premier League. Điều đáng nói là nó cũng chẳng sai đối với chính chủ nhà Quỷ Đỏ.

Sau một năm núp bóng hàng xóm Man City và hoàn toàn trắng tay trên mọi mặt trận, Man United hướng tới thành công vang dội ở mùa giải này. Tuy nhiên nhìn vào những gì đã trải qua trong hè, ngay cả khả năng Quỷ Đỏ duy trì được một vị trí trong top 4 Premier League cũng đang bị đặt dấu hỏi.

Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 118) Vạn sự khởi đầu nan hình ảnh

Nhận định MU vs Leicester vòng 1 Premier League 2018/19

Chuyến du đấu hè ở Mỹ khó có thể nói là tốt đẹp, khi Man Utd thể hiện bộ mặt thiếu sức sống và đổi lại những kết quả bạc nhược, từ liên tiếp các trận hòa chiếu dưới đến trận thua Bayer Munich hay đặc biệt thảm bại 1-4 dưới tay đại kình địch Liverpool, mặc dù xen giữa có là chiến thắng trước đội dự bị của Real Madrid.

Bộn bề vấn đề rối ren từ trên sân cỏ đến vào trong phòng thay đồ hay thậm chí lên luôn thượng tầng Old Trafford. Không những chỉ trích các học trò của mình về phong độ trình diễn hay thái độ, tinh thần thi đấu, HLV Jose Mourinho hiện còn đang mâu thuẫn, bất đồng với chính ban lãnh đạo MU và sau ngày deadline 9/8 vừa rồi, nó có lẽ đã được đẩy lên đỉnh điểm mới.

Mối quan hệ dần trở nên “cơm không lành, canh không ngọt” với phó chủ tịch Ed Woodward vì công tác chuyển nhượng nghèo nàn của Man Utd trong mùa hè này. Rất cần tăng cường sức mạnh lực lượng sau một mùa giải thất bại cũng như khi các đối thủ cạnh tranh đều đang chạy đua vũ trang, ấy thế rồi Quỷ Đỏ chỉ đón thêm ba tân binh, với hai trong số đó thậm chí chỉ chắc suất dự bị trong mùa giải này.

Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 118) Vạn sự khởi đầu nan hình ảnh 2

Nhận định MU vs Leicester vòng 1 Premier League 2018/19

Tất cả những điều này đang khiến giới mộ điệu hết sức lo ngại về cái gọi là “lời nguyền” mùa giải thứ ba của Mourinho khi ông thường xuyên bị các CLB trong quá khứ sa thải vào tầm thời điểm này và ra đi trong thế cúi đầu. Thành bại trong ngày khai mạc Premier League khi tiếp đón Leicester trên sân nhà sẽ tạo tiền đề ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của MU và cả HLV xứ Bồ trong năm nay.

Một mùa hè chuyển nhượng tương đối yên ắng khiến Man Utd gặp không ít khó khăn về đội hình thi đấu ngày ra quân, trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương hay nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe sung mãn nhất sau kỳ World Cup 2018.

Đích thân Mourinho đã xác nhận không có sự phục vụ của những Matic, Herrera, Rojo, Valencia hay tân binh Dalot, trong khi những Pogba, Lukaku, Lingard, Young hay Fellaini cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Liệu thói quen khởi đầu chậm chạp có lại cho Quỷ Đỏ trong mùa giải mới này?

Có lẽ cũng khá may mắn cho họ khi bên kia chiến tuyến, Leicester trên giấy tờ cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Bầy Cáo có thể trải qua một kỳ chuyển nhượng hè 2018 bận rộn và nhộn nhịp hơn đối thủ tiếp theo đây của họ, thậm chí chi tiêu nhỉnh hơn hẳn 10 triệu bảng, tuy nhiên đổi lại cho họ là mất mát quá lớn mang tên Riyad Marez.

Maguire cua Leicester

Nhận định MU vs Leicester vòng 1 Premier League 2018/19

Chia tay ngôi sao nhạc trưởng người Algeria sang Man City với giá chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu bảng, Leicester ngày càng suy yếu trông thấy so với chính mình năm ngoái, huống hồ chi đội hình từng đăng quang ngôi vô địch Premier League cách đây ba mùa giải. Tân binh đồng hương Rachid Ghezzal được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng, nhưng anh cũng chỉ là một món hàng thải từ Monaco mà thôi.

Trong bối cảnh những tuyển Anh như Jamie Vardy hay Harry Maguire vẫn chưa thực sự sung mãn sau khi hội quân trở lại, còn bản hợp đồng 19 triệu bảng Çağlar Söyüncü có lẽ sẽ chưa đạt đủ điều kiện về thể trạng và tâm lý hay khả năng thích nghi để có thể ngay lập tức ra sân xuất phát ngay sau khi cập bến ngày deadline, Leicester sẽ đối mặt với đủ mọi rắc rối từ trên công xuống dưới thủ ở Old Trafford.

Lịch sử cũng đang không đứng về phía ủng hộ Bầy Cáo khi họ đã thua 6/6 trận gần đây nhất khi đụng độ Man Utd. Vậy nên, một chiến thắng nhọc nhằn đủ để tạm xua tan mây mù ở Old Trafford là mục tiêu hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò Mourinho.

Đội hình dự kiến nhận định MU vs Leicester:

Man Utd (4-3-3): 1. De Gea; 36. Darmian – 3. Bailly – 12. Smalling – 23. Shaw; 39. McTominay – 17. Fred – 15. Pereira; 8. Mata – 10. Rashford – 7. Sanchez

Leicester (4-2-3-1): Schmeichel; Pereira – Morgan – Evans – Chilwell; Ndidi – Iborra, Diabate – Maddison – Albrighton; Iheanacho

Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 118) Vạn sự khởi đầu nan hình ảnh 4

Đội hình dự kiến nhận định MU vs Leicester


Dự đoán tỷ số nhận định MU vs Leicester: 2-1

Nhận định M.U trước Premier League 2018/19: Mou mùa 3 và kết cục buồn thảm?
Jose Mourinho thường không trụ nổi ở một đội bóng quá 3 mùa giải. Và M.U trước thềm NHA 2018/19 cũng không cho thấy dấu hiệu tươi sáng nào rõ rệt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X