Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Inter (18h30 ngày 20/7): Vì Quỷ đỏ đi trước một bước…

Thứ Bảy 20/07/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United tập trung và thi đấu trước Inter Milan trong mùa hè này và đó là lợi thế lớn của họ khi so tài ở giải giao hữu International Champions Cup.

M.U khởi động tốt trước mùa


Manchester United đã toàn thắng trong 2 trận giao hữu vừa qua. Họ lần lượt hạ Perth Glory 2-0 và Leeds United 4-0. Dĩ nhiên, những trận đấu không chính thức không nói lên quá nhiều điều, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để hài lòng với những gì đội bóng của mình đã thể hiện.

MU khởi động nhẹ nhàng bằng chiến thắng 2-0 trước Perth Glory kém hơn nhiều về đẳng cấp. Tới trận thứ 2, một Leeds đang chơi ở giải hạng Nhất là đối thủ cấp cao hơn nhưng Quỷ đỏ vẫn vượt qua đơn giản. Mason Greenwood mở tỷ số sớm cho MU trước khi Marcus Rashford nhân đôi cách biệt.

Nhận định MU vs Inter (18h30 ngày 207) Vì Quỷ đỏ đi trước một bước… hình ảnh
MU khởi đầu mùa giải khá hứa hẹn

Sang hiệp 2, lần lượt Phil Jones và Anthony Martial ghi 2 bàn giúp MU đại thắng Leeds. 2 trận trôi qua, thành tích ghi 6 bàn và không để lọt lưới của thầy trò Solskjaer là rất đáng khen. Qua mỗi trận, người ta đều thấy MU có nhiều tiến bộ và Inter Milan rồi Tottenham tại giải giao hữu International Champions Cup sẽ là thuốc thử liều cao hơn với họ.

Tài đào tạo trẻ của Solskjaer đang được thể hiện khi Dan James và Greenwood có sự kết hợp tốt với Rashford. Trước Leeds, Juan Mata – người được gia hạn hợp đồng hè này cũng cho thấy nhiều điều tích cực ở vai trò số 10.

Nhận định MU vs Inter (18h30 ngày 207) Vì Quỷ đỏ đi trước một bước… hình ảnh 2
Tân binh Wan-Bissaka có sự hòa nhập nhanh

Aaron Wan-Bissaka cũng rất xuất sắc trong trận đấu với Leeds và chứng minh được giá trị 50 triệu bảng. Nếu sở hữu thêm những mục tiêu hàng đầu như Harry Maguire và Bruno Fernandes, MU hứa hẹn sẽ còn hoàn thiện hơn nữa. Thêm nữa, Paul Pogba dù đang vướng lùm xùm tương lai vẫn chơi khá tốt, là nguồn cảm hứng dồi dào.

Đó là lý do tại sao HLV Solskjaer vẫn kiên quyết giữ chân Pogba ở lại và còn có ý định xây dựng lối chơi xoay quanh anh. Nếu tiền vệ người Pháp ở lại, MU sẽ củng cố sức mạnh hơn nhiều so với khi để anh ra đi. Một khi phát huy hết tài năng, Pogba sẽ là ngòi nổ đáng sợ trong đội hình Quỷ đỏ.

MU vs Leeds Pogba
Ngôi sao Pogba vẫn thể hiện được đẳng cấp


Inter chưa vào guồng


Trận đấu MU vs Inter tới đây tại Singapore, Romelu Lukaku vẫn không tham dự. Mục tiêu số 1 của Inter hè này mới dính chấn thương và vẫn chưa đủ thể lực ra sân. Tuy nhiên, kể cả khi có góp mặt, việc Lukaku có tập trung vào thi đấu hay không lại là chuyện khác.

Phía bên kia, Inter Milan mới có chiến thắng chật vật 2-1 trước Lugano. Dàn cầu thủ của họ vẫn chưa tìm lại phong độ, thể lực tốt nhất. Họ vẫn chưa có sự trở lại của một số tuyển thủ Nam Mỹ mới dự Copa America 2019 như Joao Miranda, Diego Godin, Matias Vecino hay Lautaro Martinez trong khi đã gạt Mauro Icardi khỏi tour du đấu.

Conte thẳng thắn: ‘Cả thế giới biết tôi thích Lukaku’
HLV của Inter Milan, Antonio Conte mới bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền đạo Romelu Lukaku của Manchester United – người ông rất muốn mang về hè này.

HLV Antonio Conte mới tới Inter và cần thêm thời gian để đặt dấu ấn của mình. Chưa thể đòi hỏi Nerazzurri có sự cải thiện so với mùa giải trước khi phải chờ đến vòng đấu cuối cùng tại Serie A mới cán đích trong tốp 4 dẫn tới tiền nhiệm Luciano Spalletti bị sa thải.

Hè này, Inter quyết làm cách mạng nhân sự khi mang về một loạt nhân tố mới phù hợp với mình hơn. Đó là Valentino Lazaro, Matteo Politano, Nicolo Barella giàu năng lượng rồi Godin giàu kinh nghiệm từ Atletico Madrid.

Preview MU vs Inter
Trận MU vs Inter khác biệt ở sự sẵn sàng

Inter cũng đang muốn mang về Lukaku nhưng yêu cầu 75 triệu bảng của MU đang làm khó họ. Lãnh đạo Nerazzurri sợ rằng sẽ vi phạm điều luật công bằng tài chính nếu chi toàn bộ tiền mặt cho tuyển thủ Bỉ trong khi chưa thể đẩy đi Icardi hay Radja Nainggolan – những người bị Conte gạt khỏi kế hoạch mùa mới.

Trong 3 lần gần nhất gặp MU, Inter đều không thắng và không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Tái ngộ trong bối cảnh chưa thực sự sẵn sàng, thầy trò Conte có thể sẽ phải ôm hận.

Đội hình dự kiến:
MU (4-2-3-1):
De Gea; Wan-Bissaka, Smalling, Lindelof, Shaw; Pogba, Matic; Martial, Lingard, Greenwood; Rashford
Inter Milan (3-5-2): Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar; Perisic, Sensi, Brozovic, Gagliardini, Candreva; Vergani, Esposito

Dự đoán tỷ số: MU thắng 2-1

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X