Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Fulham (0h00 ngày 19/5): Quỷ đỏ trở lại

Thứ Ba 18/05/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ phải gặp Fulham - đội bóng đã chính thức xuống hạng ở vòng 37 Ngoại hạng Anh là cơ hội không thể tốt hơn để MU chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp.

MU trút giận


Chỉ trong vòng 1 tuần, MU nhận tới 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford. Trận thua 1-2 trước Leicester có thể thông cảm được bởi HLV Solskjaer chỉ sử dụng “đội hình B”, nhưng thất bại 2-4 trước Liverpool đã phơi bày quá nhiều vấn đề của Man đỏ.
 

MU đang trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp


Thiếu vắng trung vệ đội trưởng Harry Maguire vì chấn thương, hàng thủ MU đã bộc lộ quá nhiều những sai lầm. Eric Bailly, người thay thế cầu thủ người Anh đã không chứng tỏ được khả năng của mình. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà và người đá cặp Victor Lindelof liên tục mắc lỗi vị trí. Đến những cầu thủ duy trì sự ổn định cao như hậu vệ trái Luke Shaw hay thủ môn Dean Henderson cũng mắc sai lầm.

Những thất bại trước Leicester và Liverpool không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh của MU, nhưng rõ ràng 2 trận thua liên tiếp ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Khi mà trận chung kết Europa League với Villarreal đang đến rất gần, NHM MU muốn đội bóng nhanh chóng trở lại với những chiến thắng. 

Trước khi tới Ba Lan đụng độ đội bóng của Tây Ban Nha, MU sẽ hoàn thành nốt 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh với Fulham và Wolves. HLV Solskjaer tuyên bố Quỷ đỏ sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại của mùa giải. 

Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với đội xếp thứ 3 Leicester đang là 4 điểm, một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ chắc chắn có được vị trí thứ 2 khi mùa giải hạ màn. Một cú hích lớn dành cho Solskjaer và các học trò là họ sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của 10.000 cổ động viên. Chắc chắn MU muốn chào đón sự trở lại của những NHM bằng một chiến thắng đậm trên sân Old Trafford.
 
MU vs Fulham

MU vs Fulham vòng 37 Ngoại hạng Anh 2020/21


Không có sự phục vụ của Anthony Martial, Phil Jones, Daniel James và đội trưởng Harry Maguire nhưng nhận định MU vs Fulham vẫn nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Trong thời gian gần đây, MU cũng luôn chơi tốt khi đụng độ đại diện của thành London. Theo đó, 13 lần gặp nhau gần nhất trên mọi mặt tận, nửa đỏ thành Manchester giành tới 12 chiến thắng. Ở trận lượt đi diễn ra vào tháng 1 năm nay, MU giành chiến thắng 2-1 trên sân khách. 

Bên kia chiến tuyến, Fulham chỉ thực sự thi đấu tốt từ đầu năm 2021 cho đến tháng 3, có thời điểm họ có chuỗi 5 trận bất bại. Cơ hội trụ hạng đã mở ra, nhưng sau đó đội bóng thành London sa sút và đã chính thức xuống hạng. Sau 36 vòng đấu họ chỉ giành có 5 chiến thắng và nhận tới 19 thất bại. Hàng công Fulham chỉ ghi 26 bàn, trong khi đó hàng thủ nhận tổng cộng 50 bàn thua. 

Không còn động lực thi đấu, Fulham đang nhận những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây. 8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thắng, trong đó có 7 thất bại. Trong chuỗi trận này thầy trò Scott Parker chỉ ghi được 4 bàn và không giữ sạch lưới một lần nào. 
 

Rất khó để Fulham cản bước MU


Fulham sẽ không có sự phục vụ của Kongolo, Cairney và Antonee Robinson trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Trong khi đó Mario Lemina trở lại sau khi bỏ lỡ trận đấu với Southampton vào cuối tuần. Harrison Reed cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng đá chính vào đêm nay. 

Trước đối thủ đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để MU giành 3 điểm, qua đó xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH đồng thời chặn đứng chuỗi trận thất bại. Bên cạnh đó, các học trò của Solsa sẽ lên dây cót tinh thần trước trận đánh lớn nhất của mùa giải với Villarreal vào 02h00 ngày 27/5.


Phong độ gần đây của MU



Phong độ gần đây của Fulham



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X