Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h ngày 24/8): Vượt qua sóng gió

Thứ Bảy 24/08/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miếng mồi ngon đến từ thủ đô London sẽ là cơ hội quý giá để Quỷ Đỏ trở lại mạch thắng ấn tượng sau cú vấp trước Wolverhampton, đồng thời xoa dịu những rắc rối nội bộ hiện tại cũng như tiếp tục cạnh tranh quyết liệt ở nhóm đầu bảng Premier League.

Man Utd đang bị “bé xé ra to”

Câu chuyện Paul Pogba tranh quyền sút penalty với Marcus Rashford và rồi tự mình thực hiện hỏng ăn khiến Manchester United chia điểm với Wolverhampton đã trở thành đề tài nóng hổi suốt cả tuần qua ở Old Trafford, với những vấn đề nội bộ xoay quanh ngôi sao lớn và rắc rối nhất của Quỷ Đỏ cũng như khả năng kiểm soát và phân công thiếu quyết đoán của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Giới mộ điệu có thể dễ dàng quên đi những tín hiệu khởi sắc tích cực trong lối chơi của Quỷ Đỏ ngay ở giai đoạn đầu mùa giải mới này, cũng như ngay lập tức có thể quy đổi ra thành tích kết quả khả quan. Đó là chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đối thủ ngang cơ Chelsea trong ngày khai mạc Premier League, cũng như thậm chí cả trận hòa 1-1 đáng tiếc và thất vọng trên sân Wolverhampton.

Neu Pogba thuc hien thanh cong qua 11m thi co le chien thang da thuoc ve MU
Nhận định MU vs Crystal Palace vòng 3 Premier League 2019/20

Tại nơi đất khách tựa hiểm địa Molineux, MU vẫn chưa thể đánh bại “khắc tinh” khó chịu của mình, song việc tấn công mạch lạc, phòng thủ chặt chẽ cũng như khả năng gắn kết và áp đặt thế trận lên đối thủ âu cũng đã là bước tiến cải thiện đáng kể dưới thời Ole. Tất cả nhờ vào sự hòa nhập nhanh chóng ấn tượng của bộ đôi tân binh hậu vệ Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka, hay cả phong độ thăng hoa và ăn ý của cặp song sát Anthony Martial – Marcus Rashford.

TRỰC TIẾP MU vs Crystal Palace 21h00 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp MU vs Crystal Palace: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Crystal Palace vòng 3 giải...

 

Trở về thánh địa Old Trafford, nhiệm vụ mục tiêu của MU không gì hơn ngoài duy nhất chiến thắng và ba điểm trọn vẹn giữ lại sân nhà, qua đó tiếp tục cạnh tranh nhóm đầu bảng với các đối thủ kình địch như Manchester City, Liverpool hay cả Arsenal, đặc biệt khi đây còn là vòng đấu chứng kiến cuộc đại chiến Big Six giữa hai trong số ba cái tên này – đồng nghĩa với cơ hội “ngư ông đắc lợi” cho Quỷ Đỏ.

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h ngày 248) Vượt qua sóng gió hình ảnh 2
Nhận định MU vs Crystal Palace vòng 3 Premier League 2019/20


Miếng mồi ngon Crystal Palace

Mọi thứ càng trở nên thuận lợi đúng thời điểm hơn cho Manchester United khi đối thủ trước mắt của họ lại chỉ là một Crystal Palace nhạt nhòa và sa sút trông thấy suốt từ đầu mùa giải này. Đại Bàng thủ đô London đang trải qua 180 phút không thể ghi bàn xuyên thủng mành lưới đối phương, cũng có nghĩa họ chưa thể có được chiến thắng nào hết (hòa Everton và thậm chí thua tân binh Sheffield United).

Có thể nói sự yếu kém trong khâu tấn công của Crystal Palace đã là có tiếng trong lịch sử, đặc biệt trong những màn chạm trán MU và hơn nữa ở “Nhà hát của những Giấc mơ” Old Trafford. Tính riêng khuôn khổ Premier League, họ chưa bao giờ giành trọn vẹn ba điểm, cụ thể trắng tay ra về 15/21 lần hay thậm chí còn không ghi nổi bàn thắng nào tại đây suốt gần 15 năm qua kể từ tháng 12/2004.

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h ngày 248) Vượt qua sóng gió hình ảnh 2
Nhận định MU vs Crystal Palace vòng 3 Premier League 2019/20

Nếu lùi lại trước đó nữa thì còn tận năm… 1989, mở màn cho 20 trận toàn hòa (4) và thua (16) để biến Crystal Palace trở thành một trong những con mồi ngon ăn nhất lịch sử Premier League đối với Manchester United, với chuỗi trận dài lâu liên tiếp kỷ lục đối đầu nhau mà chiến thắng chỉ thuộc về một phía Quỷ Đỏ, còn lại cũng chỉ là dăm ba trận hòa ít ỏi.

MU cũng đang duy trì thành tích 13 trận đấu liên tiếp bất bại trước Crystal Palace, trong đó đã toàn thắng 6/7 trận đấu gần đây nhất. Xét về phong độ đương thời, các vị khách thủ đô thắng 2, hòa 3 và thua tận 5 trong 10 trận đấu gần đây nhất, cũng như đã bất thắng 5/6 chuyến hành quân xa nhà. Thế nên là trừ khi có cú sốc địa chấn nào đó xảy ra, ba điểm dường như đã nằm trọn trong túi Quỷ Đỏ.

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h ngày 248) Vượt qua sóng gió hình ảnh 2
Nhận định MU vs Crystal Palace vòng 3 Premier League 2019/20


Đội hình dự kiến trận MU vs Crystal Palace:

Manchester United (4-3-1-2): De Gea; Wan-Bissaka – Lindelof – Maguire – Shaw; Pogba – McTominay – Pereira; Mata; Rashford – Martial

Crystal Palace (4-4-2): Guaita; Ward – Cahill – Dann – Aanholt; Townsend – McArthur – Milivojevic – Schlupp; Zaha - Benteke

Dự đoán tỷ số trận MU vs Crystal Palace: 3-0

MU hoà đau Wolves: Khi vấn đề không chỉ là hỏng phạt đền
Paul Pogba sút trượt penalty không phải điều bất ngờ. Nhưng chưa từng có chuyện một quả phạt đền bị hỏng trong trận Wolves vs MU 1-1 lại bị báo chí Anh nhắc...
Solskjaer ra phán quyết bất ngờ về quyền đá pen của Pogba
Mặc dù đã thực hiện hỏng ăn quả phạt đền khiến ​MU mất điểm ở trận hòa Wolves, tiền vệ người Pháp vẫn sẽ được ưu ái tiếp tục san sẻ trách nhiệm trên chấm 11m...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X