Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Colchester (03h00 ngày 19/12): Giải mã hiện tượng

Thứ Tư 18/12/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Colchester nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng chiếc vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh gần như đã nằm chắc trong túi thầy trò Solskjaer.

Colchester không phải đối thủ xứng tầm của MU


Ở trận đấu gần nhất, MU đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Everton. Quỷ đỏ cầm bóng 67%, dứt điểm 24 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với 8 pha dứt điểm và 3 trúng khung thành của đội khách. Tuy nhiên, khả năng tận dụng không quá tốt cùng những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 1-1.
 
Nhận định MU vs Colchester (3h ngày 1912) Giải mã hiện tượng hình ảnh

MU vừa để Everton cầm hòa 1-1 trên sân nhà


Để Everton cầm hòa, MU đã đứt mạch 3 trận toàn thắng. Tuy nhiên, Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không phải quá buồn bởi 1 điểm trước Everton không phải điều gì quá thảm họa. Trận hòa ở Old Trafford giúp MU nâng chuỗi trận bất bại trên mọi mặt trận lên con số 5, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Những kết quả tốt giúp MU vượt qua vòng bảng Europa League với vị trí dẫn đầu, ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 6, cách biệt với Top 4 lúc này chỉ còn là 4 điểm. Đêm nay, MU sẽ được đá trên sân nhà tiếp Colchester trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Nhận định MU vs Colchester nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng chiếc vé vào vòng bán kết gần như đã nằm chắc trong túi thầy trò Solskjaer.

MU đặt quyết tâm rất lớn ở giải đấu này, điều đó thể hiện bằng việc HLV Solskjaer luôn tung ra một đội hình khá tốt trong những trận đấu ở cúp Liên đoàn. Trước khi vào tứ kết gặp Colchester, MU đánh bại Chelsea 2-1. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ tung ra đội hình tốt hơn đối thủ rất nhiều.
 
MU vs Colchester tu ket cup Lien doan Anh

MU vs Colchester tứ kết cúp Liên đoàn Anh


Cúp Liên đoàn Anh là cơ hội sáng nhất để MU hy vọng vào một danh hiệu, bởi vậy Quỷ đỏ đang duy trì quyết tâm rất lớn ở giải đấu này. Họ đã gặp may mắn khi tránh được một loạt đối thủ sừng sỏ như Man City, Liverpool, Leicester để chỉ phải gặp đội bóng League Two, Colchester ở tứ kết. League Two tương đương hạng 4, sự chênh lệch giữa MU với đối thủ rõ ràng là quá lớn.

Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất, song đội B của Man đỏ cũng vượt trội hoàn toàn so với Colchester. Mason Greenwood vừa giúp MU giành được 1 điểm trước Everton. Kể từ đầu mùa, tài năng trẻ này đã phát huy được những tố chất tuyệt vời, anh có 7 bàn. Nhiều khả năng cầu thủ 18 tuổi sẽ là người chơi cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ trong trận đấu này.

Một vài cầu thủ trẻ khác như Williams, Garner hay Chong cũng sẽ được trao cơ hội, chơi bên cạnh họ là một số trụ cột đã lớn tuổi và không thường xuyên đá chính như Romero, Matic, Young hay Mata.
 
Nhận định MU vs Colchester (03h00 ngày 1912) Giải mã hiện tượng hình ảnh 3

Hành trình của Colchester ở cúp Liên đoàn nhiều khả năng sẽ dừng lại ở Old Trafford


Bên kia chiến tuyến, Colchester là cái tên hiếm hoi ngoài Premier League lọt được vào tới vòng tứ kết Cúp Liên đoàn. Trong cuộc hành trình này, họ đã hạ gục cả Tottenham và Crystal Palace. Trước khi có mặt ở tứ kết đội bóng này đánh bại Crawley với tỷ số 3-1. 

Không nhiều cầu thủ của Colchester từng tưởng tượng có ngày mình sẽ thi đấu ngay tại Old Trafford trước những ngôi sao của MU, nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, đội bóng Hạng 4 xứng đáng có mặt ở tứ kết. Chắc chắn thầy trò HLV John McGreal chưa muốn dừng lại, họ sẽ chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo ra bất ngờ cho đội chủ nhà.

Trong hành trình của mình ở cúp Liên đoàn Anh mùa này, Colchester đã từng hạ cả Palace và Tottenham. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên gia, sẽ rất khó để đội khách tạo ra cú sốc trong 90 phút tranh tài sắp tới ở Nhà hát của những giấc mơ. 


Thông tin lực lượng


MU:
Paul Pogba, Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah chấn thương; Diogo Dalot, Marcos Rojo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Colchester:
Paris Cowan-Hall, Courtney Senior bỏ ngỏ khả năng ra sân.
 


Đội hình dự kiến


MU: Romero; Young, Tuanzebe, Jones, Williams; Garner, Matic; Chong, Pereira, Mata; Greenwood.

Colchester:
Gerken; Jackson, Eastman, Prosser, Bramall; Comley, Pell; Senior, Poku, Nouble; Norris.


Dự đoán tỷ số: 3-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X