Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Cardiff (21h ngày 12/5): Ngày của những lời chia tay

Chủ Nhật 12/05/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tại Old Trafford hôm nay có lẽ sẽ là lần cuối cùng các CĐV nhìn thấy một vài cầu thủ thi đấu trong màu áo Man United.
Với lịch đấu rất dễ dàng ở 2 vòng đấu cuối cùng khi chỉ phải gặp những đội xuống hạng như Huddersfield hay Cardiff, Man United được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 6 điểm và gây áp lực lên các đội xếp trên trong cuộc đua top 4.

Nhưng Quỷ đỏ đã vứt đi cơ hội dự Champions League mùa sau bằng một trận hòa bạc nhược trên sân Huddersfield. McTominay mở tỉ số từ sớm nhưng cuối cùng đoàn quân của Solskjaer lại chơi bạc nhược và để đối thủ gỡ hòa.

Nhận định MU vs Cardiff (21h ngày 125) hình ảnh

MU sẽ nói lời chia tay một vài trụ cột vào hôm nay


1 điểm có được khiến Man United giờ bị đội xếp thứ 4 là Tottenham bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Trận đấu hạ màn mùa giải này coi như không còn ý nghĩa với đội bóng thành Manchester.

Vì vậy, đây là cơ hội để HLV Solskjaer tạo cơ hội cho một số cầu thủ chơi trận cuối cùng trong màu áo MU. Đội trưởng Antonio Valencia đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục và ra sân chơi trận cuối cùng sau một thập kỷ cống hiến cho Quỷ đỏ.

Ander Herrera mới xác nhận rời MU vào cuối mùa giải này hứa hẹn cũng sẽ có một ngày chia tay đẫm nước mắt. Trong bối cảnh đội bóng không còn động lực, Mata cũng có thể lên tiếng về kế hoạch tương lai nếu không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer cũng hứa sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ như Tahith Chong, Angel Gomes và Mason Greenwood trước Cardiff. James Garner cũng là một sao trẻ khác có thể được ra sân ở trận đấu sắp tới.

Man United hết động lực nhưng Cardiff cũng rơi vào tình trạng tương tự. Trận thua thứ 3 liên tiếp ở vòng đấu cuối tuần trước đã khiến đoàn quân của Neil Warnock chính thức nhận tấm vé xuống hạng.

Dù vậy, hai đội chắc chắn vẫn sẽ tạo ra một trận cầu cống hiến. Cardiff muốn xuống hạng với một hình ảnh đẹp để lại trong mắt NHM Premier League. Trong khi đó, HLV Solskjaer không thể để tâm trạng của các cầu thủ buồn bã kéo dài và lây lan sang hơn 70.000 CĐV có mặt trên các khán đài Old Trafford.
 

Những thống kê đáng chú ý trước trận MU vs Cardiff:

- MU đã bất bại trong 8 trận đối đầu với Cardiff từ năm 1960 (thắng 6 hòa 2).
- Man United đã thắng trận lượt đi giữa hai đội với tỉ số 5-1 và đó là trận đầu tiên Ole nắm quyền chỉ đạo.
- Cardiff không giữ sạch lưới trong 15 trận làm khách đến sân MU trên mọi đấu trường.
- MU sẽ cán đích ngoài top 4 lần thứ 4 trong 6 mùa giải kể từ khi Sir Alex giải nghệ.
- MU đang không thắng trong 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và chỉ thắng 2 trong 11 trận gần nhất.
- MU mới chỉ giữ sạch lưới 2 lần ở Old Trafford mùa này, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 1962/63.
- MU đã trải qua 14 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới, thành tích tệ nhất sau chuỗi 16 trận vào năm 1970.
- Man United đã thắng 18 trong 26 trận ở vòng đấu cuối cùng. Trận thua gần nhất trong ngày hạ màn của MU là trước West Ham mùa 2006/07.

Đội hình dự kiến:
MU:
De Gea; Valencia, Jones, Lindelof, Shaw; Fred, McTominay, Pogba; Mata; Greenwood, Rashford.

Cardiff City:
Etheridge; Peltier, Morrison, Manga, Bennett; Mendez-Laing, Gunnarsson, Bacuna, Hoilett; Cordova-Reid; Zohore.

Dự đoán tỉ số: 2-2

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X