Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Bournemouth (23h30 ngày 30/12): Sống trong mơ cùng Ole

Chủ Nhật 30/12/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Bournemouth trở nên quá chênh lệch. Quỷ đỏ đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và một đối thủ liên tục thảm bại sẽ là rất ngon ăn cho họ.

Sống trong mơ cùng Ole


Các CĐV Man United đang được sống những ngày tháng trong mơ. Thay vì những tiếng gào: “Tấn công, tấn công, tấn công”, họ đã hát vang: “Ole, Ole, Ole” trong 2 trận vừa qua. Sự xuất hiện của người cũ Ole Gunnar Solskjaer lên thay Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng dù chỉ dưới dạng tạm quyền cũng đủ khiến họ “lột xác”.

2 trận vừa qua, M.U toàn thắng và nã vào lưới Cardiff City và Huddersfield Town tới 8 bàn (lần lượt 5-1 và 3-1). Tất cả các thành viên của Quỷ đỏ từ ban lãnh đạo, các cầu thủ cho tới người hâm mộ đều hài lòng với Solskjaer.

Nhận định MU vs Bournemouth (23h30 ngày 3012) Sống trong mơ hình ảnh
M.U đang hồi sinh mạnh mẽ với 2 trận thắng đậm

Chiến lược gia người Na Uy có thể chưa để lại dấu ấn đậm nét về chiến thuật, nhưng điều quan trọng nhất là tìm lại cảm hứng cùng niềm tự hào tại sân Old Trafford. Những Manucians đều quá quen với thương hiệu bóng đá tấn công dưới thời Sir Alex Ferguson và cảm thấy rất ác cảm với thứ bóng đá thực dụng đến nhàm chán của Mourinho.

Giờ đây, M.U bắt đầu tái hiện thứ bóng đá tấn công đẹp mắt đã biến mất kể từ ngày Sir Alex nghỉ hưu. Thay vì nhường sân cho đối thủ bất chấp mạnh yếu, Bầy quỷ đỏ giờ áp đặt thế trận và cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng để mang lại niềm vui cho khán giả của mình.

Nhận định MU vs Bournemouth (23h30 ngày 3012) Sống trong mơ cùng Ole hình ảnh 2
Sự xuất hiện của HLV Solskjaer đã thúc đẩy tất cả

Đối với một đội bóng có nhiều mũi công trẻ trung và giàu nhiệt huyết, chiến thuật chủ đạo của Solskjaer đã giúp giải phóng đôi chân của họ. Trong một phát biểu mới đây, HLV 45 tuổi khẳng định sẽ lấy Paul Pogba làm trung tâm phát triển đội bóng, hợp cùng Anthony Martial, Jesse Lingard và Marcus Rashford trở thành bộ tứ tấn công phục vụ lâu dài.

Điều này trái ngược hẳn với Mourinho, người luôn xem nhẹ những tài năng trẻ và gò họ vào cái khuôn khắc khổ dù không phải sở trường. Suốt 2 năm rưỡi qua, những cái tên trên của M.U đều không có sự khác biệt.

Vì thế, bỏ qua câu chuyện mâu thuẫn cá nhân, việc Solskjaer lên thay Mourinho và khuyến khích lối đá mang đậm tính trình diễn khiến rất nhiều thành viên M.U đặc biệt là CĐV của họ cảm thấy thoải mái. Khán đài Old Trafford đã rộn ràng trở lại và nhận định MU vs Bournemouth tin rằng điều này sẽ lại tiếp diễn.

M.U lại thắng tưng bừng: Thầy trò Solskjaer mang nụ cười trở lại Old Trafford
Dư âm MU 3-1 Huddersfield chứng kiến Paul Pogba tỏa sáng với một cú đúp. Không chỉ tiền vệ người Pháp, Bầy quỷ đỏ trong trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer...


Bournemouth chưa xứng tầm


M.U về cơ bản sở hữu lực lượng thuộc tốp đầu của Premier League. Khi sự tự tin đã trở lại, họ trở nên rất đáng gờm. Ban lãnh đạo M.U cũng chọn rất đúng thời điểm để sa thải Mourinho và bổ nhiệm Solskjaer. Một loạt đối thủ ngon ăn sẽ giúp Quỷ đỏ có bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào chặng đường gian khó khi Champions League trở lại.

Trước mắt, M.U hướng tới 3 điểm kế tiếp trước Bournemouth. Trong bối cảnh đối thủ đang lên như diều, đội bóng do HLV Eddie Howe dẫn dắt lại đang đi giật lùi trên BXH. Bournemouth từ lâu đã là đội bóng thi đấu dựa nhiều vào cảm hứng và khi mất đi điều đó, họ trở nên khá tầm thường.

Preview Man Utd vs Bournemouth

Nhận định MU vs Bournemouth tin sẽ không có bất ngờ


Hơn nữa, Bournemouth cũng không có thói quen gây khó dễ cho các ông lớn. Mới hôm Boxing Day 26/12 vừa qua, họ mới thất thủ 5 bàn không gỡ trên sân Tottenham. Trước đó, khi gặp Liverpool hay Man City, đội bóng miền Nam nước Anh cũng đều bại trận với cách biệt 2 bàn trở lên.

Tính ra, kể từ đầu tháng 11 tới nay, trải qua 9 trận tại Premier League, Bournemouth thua tới 7 trận. Trong 7 lần trắng tay nói trên, họ lọt lưới tổng cộng 20 lần. Nếu như Bournemouth có hứng chịu thêm một thất bại ê chề trên sân Old Trafford, cũng không ai cảm thấy bất ngờ.

Đội hình dự kiến:
Man Utd (4-3-3):
1.De Gea - 18.Young, 3.Bailly, 2.Lindelof, 23.Shaw - 21.Herrera, 31.Matic, 6.Pogba - 14.Lingard, 9.Lukaku, 11.Martial
Bournemouth (4-3-3): 27.Begovic - 3.Cook, 5.Ake, 26.Mings -  21.Rico, 8.Lerma, 6.Surman, 24.Fraser -
17.King, 13.Wilson, 20.Brooks

Dự đoán tỷ số: M.U thắng 4-0

Doi hinh du kien Man Utd vs Bournemouth
Đội hình dự kiến Man Utd vs Bournemouth

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X