Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Bournemouth (21h00 ngày 4/7): Đánh chiếm Top 4

Thứ Bảy 04/07/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, cơ hội để thầy trò Eddie Howe giành điểm tại Old Trafford gần như là con số 0.

MU đang đạt phong độ cực cao


Hồi tháng 1, giới chuyên môn còn bàn tới chuyện MU cần cố gắng đạt vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và chờ Man City nhận án phạt của UEFA để "đi cửa sau" dự Champions League mùa tới. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ được đánh giá sáng của vào Top 4 nhất. Đội chủ sân Old Trafford đang duy trì phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
 
Nhận định MU vs Bournemouth (21h00 ngày 47) Đánh chiếm Top 4 hình ảnh

 MU đang đạt phong độ cực cao


2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều thắng với tỷ số 3-0 trước Sheffield và Brighton. Nửa đỏ thành Manchester cũng đã đánh bại Norwich trên sân khách để giành vé dự vòng bán kết FA Cup. Xét rộng ra, MU đang có mạch 15 trận bất bại tại mọi đấu trường, thành tích tốt thứ 2 tại châu Âu ở thời điểm hiện tại (chỉ xếp sau Bayern Munich, đội bóng có 25 trận bất bại).

Bruno Fernandes, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro vào tháng 1 năm 2020 đang tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Bồ đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh (5 pha lập công, 3 kiến tạo). Theo thống kê, từ khi Fernandes đặt chân tới xứ sở sương mù, MU đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Sự trở lại của Paul Pogba và Marcus Rashford càng biến MU trở thành 1 cỗ máy chiến thắng. 

MU hiện đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm và ít hơn Leicester, đội xếp thứ 3 khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Chắc chắn thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tiếp tục giành chiến thắng để gây sức ép lên những đội bóng xếp trên.

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ tiếp Bournemouth trên sân nhà. Nhận định MU vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Với phong độ đáng tin và thêm lợi thế được chơi trên mặt cỏ quen thuộc Old Trafford, thầy trò HLV Solskjaer tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu chiến thắng.
 

MU vs Bournemouth vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20


Bên kia chiến tuyến, Bournemouth đang có một mùa giải vô cùng đáng thất vọng so với những gì đội bóng này thể hiện ở những mùa bóng trước đó. Phong độ gần đây của đội bóng này là rất tệ. Tính trong 7 vòng đấu vừa rồi, Bournemouth chỉ hòa 1 và nhận tới 6 thất bại. Đáng nói, họ thua tới 12 và chỉ thắng 1 trong số 14 trận sân khách trên mọi đấu trường. 

Hàng thủ đang là vấn đề lớn với đội bóng này, họ vừa thủng lưới 4 bàn thua ở trận gần đây và không thể giữ sạch lưới 12 trận mới đây tại mọi đấu trường. Thầy trò HLV Eddie Howe hiện đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Những kết quả thiếu thuyết phục đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, và nếu không thể cải thiện được phong độ trong giai đoạn cuối của mùa giải thì một vé xuống chơi ở Championship đang chờ đợi họ.
 

Bournemouth khó cản MU ở thời điểm hiện tại


Dù đang rất cần điểm nhưng với việc đến làm khách trên sân Old Trafford thì cơ hội có điểm đối với Bournemouth là rất ít. 5 trận đối đầu gần nhất với MU, họ thua tới 4 lần. Có lẽ thầy trò Howe sẽ chơi phòng ngự phản công trước MU, bởi họ hiểu rằng chơi đôi công với Man đỏ lúc này chẳng khác nào tự sát.

Đội khách sẽ chủ động chơi chặt chẽ bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội bằng những tình huống phản công nhanh. Với việc bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn, 1 điểm có lẽ đã là thành công ngoài mong đợi với đội bóng này. Trước trận đấu, có những thông tin cho rằng Paul Pogba và Bruno Fernandes dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của MU và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Bournemouth. Nhưng ngay cả khi vắng 2 cầu thủ này, Quỷ đỏ vẫn đủ sức giành 3 điểm. 


Phong độ gần đây của MU



Phong độ gần đây của Bournemouth



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X