Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Aston Villa (23h30 ngày 1/12): Thon thót với Quỷ đỏ

Chủ Nhật 01/12/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United dưới thời HLV Solskjaer luôn để lại cảm giác mong manh trong mọi trận đấu. Ngay cả trước Aston Villa, chưa chắc Quỷ đỏ đã có được 90 phút dễ dàng.
 

MU vẫn đang phập phù


Đúng vào lúc được kỳ vọng nhiều nhất với 2 chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Partizan và 3-1 trước Brighton, MU lại sảy chân. Họ bị tân binh Sheffield United cầm hòa 3-3 trên sân khách và dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH với 9 điểm kém hơn tốp 4.

Trên sân Bramall Lane, MU chỉ thực sự chơi hay trong vòng có 7 phút từ 72 tới 79. Họ ghi liền tù tì 3 bàn do công Brandon Williams, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Nhận định MU vs Aston Villa (23h30 ngày 112) Thon thót với Quỷ hình ảnh
MU mới bị Sheffield cầm hòa 3-3 trong những phút cuối

Nhưng trước đó, MU trình diễn bộ mặt đầy nhạt nhòa. Họ bị Sheffield dồn ép và cũng không đứng vững bởi những sai lầm cá nhân. Phút 19, Lys Mousset cướp bóng dễ dàng từ Phil Jones trước khi căng ngang và 2 pha dứt điểm liên tiếp của Lundstram và John Fleck tạo nên bàn mở tỷ số.

Sang phút 52, cả hệ thống phòng ngự của MU chững lại nhìn Mousset đi bóng và sút tung lưới De Gea. Đã có những sự vùng lên chớp nhoáng của Quỷ đỏ và tưởng chừng họ sẽ giành trọn 3 điểm rời Bramall Lane.

Nhưng câu chuyện bản lĩnh lại được bàn tới khi MU để thua bàn thứ 3 đúng phút cuối cùng để chỉ có 1 điểm trước Sheffield. Nhìn toàn cục, đó là kết quả họ không thể kêu ca hay bào chữa.

Nhận định MU vs Aston Villa (23h30 ngày 112) Thon thót với Quỷ đỏ hình ảnh 2
Đội bóng của HLV Solskjaer vẫn có thành tích phập phù

Đó là cú hụt bước ngoài dự kiến, cũng như việc MU thua Bournemouth đầu tháng 11 dù mới trải qua 3 chiến thắng liên tiếp. Mới nhất, dàn cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ đã không cho thấy nhiều điều tích cực ở trận thua Astana 1-2 tại Europa League.
 

Aston Villa khá lỳ lợm


Trên sân nhà, MU đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà với 5 là những chiến thắng tính cả khi vượt qua đội hạng dưới Rochdale tại cúp Liên đoàn. Đối thủ sắp tới của Quỷ đỏ cũng chỉ là Aston Villa, đội đứng thứ 15 trên BXH Premier League.

Nhận định MU vs Aston Villa (23h30 ngày 112) Thon thót với Quỷ đỏ hình ảnh 3
Dàn sao trẻ MU lại vừa qua Astana ở Europa League

Đây là cơ hội để cho MU tích lũy thêm 3 điểm nhen nhóm cơ hội vào tốp 4 được dự Champions League. Tuy nhiên, đừng quên rằng Aston Villa đang chơi rất lên chân. 11 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ chỉ thua 4 với 3 là các ông lớn bao gồm Arsenal, Man City và Liverpool.

Còn lại, thất bại trước Wolves là lần hiếm hoi người ta cảm thấy Aston Villa không đáp ứng kỳ vọng. Ngay cả ở 3 lần trắng tay trên, đội bóng thành Birmingham cũng chỉ thua Arsenal và Liverpool sát nút bên cạnh cầm chân Man City trong hiệp 1.

Manchester United vs Aston Villa
MU vs Aston Villa không thể xem thường đối thủ

Mới nhất, Aston Villa đánh bại Newcastle 2-0 để nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm lên thành 4 điểm. Người ta đã có thể dùng từ ổn định để nói về The Villas. Đừng quên rằng trước mùa này họ thuộc tốp đầu tư nhiều nhất của Premier League với hơn 100 triệu bảng được bỏ ra.

Sau một thời gian làm quen, giờ đây các tân binh của Aston Villa đã chơi tốt hơn ở môi trường bóng đá Anh và cũng ăn ý với nhau hơn. Điều đó đã được thể hiện qua kết quả trên sân.

Aston Villa sẽ mang tinh thần đó tới Old Trafford đá với MU. 13 lần gần nhất tới đây, đội bóng này thua tới 12 và không có nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng chí ít, có thể tin vào đêm chủ nhật này, họ sẽ gây khó khăn cho MU.




Thông tin lực lượng
MU:
Bailly, Pogba và Dalot vẫn chưa bình phục chấn thương. Khả năng ra sân của Matic, Rojo còn bỏ ngỏ.
Aston Villa: Davis, Steer vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs Aston Villa (23h30 ngày 112) Thon thót với Quỷ hình ảnh
 

Dự đoán tỷ số: MU thắng 3-2

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X