Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs West Ham (23h30 ngày 13/4): Tham vọng của Quỷ

Thứ Bảy 13/04/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua liểng xiểng trong những trận đấu gần đây, Quỷ đỏ buộc phải gượng dậy nếu muốn đạt được những mục tiêu của mình. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs West Ham thuộc vòng 24.
 

Không thể quay đầu

 

Solskjaer trong 3 tháng đầu tiên có thể xem như thánh thần, khi giúp Man United lấy lại một hình ảnh xuất sắc nhất. Nhưng sau kỳ trăng mật, giờ là chỗ của hiện thực phũ phàng. Có thể bạn không tin nhưng đây là sự thực, M.U thua 4/5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.
 
Đó đều là những thất bại ảnh hưởng nghiêm trọng tới mùa giải của Quỷ đỏ, và khiến những chiến thắng trước đó trở nên vô nghĩa. 2 trận thua ở Premier League khiến đoàn quân Solskjaer rơi xuống vị trí thứ 6, thất bại trước Wolves làm tan giấc mộng vô địch cúp FA, và mới đây là gục ngã trước Barca ngay trên sân nhà ở tứ kết lượt đi cúp C1.

HLV Solskjaer chia se ve cuoc dua Top 4

HLV Solskjaer đặt mục tiêu giành 15/18 điểm còn lại


Điều tích cực còn lại, đó là M.U vẫn có thể xoay chuyển cục diện và có một mùa giải thành công. Họ vẫn còn cơ hội lội ngược dòng trước Barca, và quan trọng hơn cả là cuộc đua Top 4 ở giải Ngoại hạng. Trong buổi họp báo trước vòng 34, Solskjaer đã chỉ rất rõ mục tiêu của Quỷ đỏ - 15 điểm.
 
Điều đó đồng nghĩa đội chủ sân Old Trafford rất quyết tâm giành 5/6 chiến thắng, và chỉ thua tối đa 1 trận. Trong đó, lịch thi đấu còn lại với 2 đối thủ lớn Chelsea, Man City , cùng một Everton cực kỳ khó chịu.
 
Điều này cũng đồng nghĩa, Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng trước West Ham trên sân nhà vào đêm nay, không có sự lựa chọn nào khác. 3 điểm sẽ giúp họ trở lại đường đua, cũng như lấy lại tinh thần để tái chiến Barca vaò giữa tuần tới.

M.U vs Barca 0-1

M.U cần gượng dậy ngay lập tức

 

West Ham sợ xa nhà
 

Đối mặt với một Man United đang tổn thương là cơ hội tốt để Búa tạ giành chiến thắng. Tuy nhiên, thực lực của đội bóng này là một trở ngại lớn, khi được xem là một trong những đội chơi sân khách tệ nhất giải. Theo thống kê, West Ham đã thua đến 9 trận khi xa nhà tại giải Ngoại hạng, thành tích chỉ hơn được 2 đội và kém 17 CLB còn lại.
 
Tính riêng kể từ đầu năm 2019, The Hammers 7 lần ra khỏi London, và tất cả những gì họ làm được là 6 thất bại cùng 1 trận hoà. Chỉ có Fulham và Huddersfield – những CLB đã xuống hạng, mới “cạnh tranh” được với West Ham ở hạng mục này.
 
Cùng với sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự, khả năng tấn công yếu đuối là nguyên nhân khiến West Ham thua liểng xiểng. Với tương quan lực lượng và đẳng cấp, nhận định Man Utd vs West Ham nghiêng về một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Preview Man Utd vs West Ham

Nhận định Man Utd vs West Ham vòng 34 giải Ngoại hạng

 

Thông tin bên lề
 

- West Ham thua 6/7 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- West Ham thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, không ghi nổi bàn nào trong 6/7 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- M.U bất bại 13 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- M.U bất bại 13 cuộc tiếp đón West Ham gần nhất.
- M.U ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 9 trận sân nhà gần nhất.
 

Tình hình lực lượng
 

M.U thiếu vắng Valencia, Bailly, Herrera, Matic, Sanchez vì chấn thương. Luke Shaw bị treo giò.
 
West Ham không có sự phục vụ của Carlos Sanchz, Yarmolenko, Wilshere, Carroll.
 

Đội hình dự kiến
 

M.U (4-3-1-2)
De Gea
Dalot - Smalling - Lindelof - Darmian
Fred - McTominay - Pogba
Lingard
Lukaku - Martial

West Ham (4-2-3-1)
Fabianski
Fredericks - Diop - Balbuena - Cresswell
Rice - Noble
Arnautovic - Lanzini - Anderson
Chicharito
 

Dự đoán tỷ số Man Utd vs West Ham: 2-0
 

Dưỡng quân cho trận gặp Barca, HLV Solskjaer triệu tập sao trẻ đá Premier League
Nhằm giữ sức cho đội hình chính trước trận đấu lượt về với Barca vào giữa tuần tới, HLV Solskjaer buộc phải triệu tập hai sao trẻ cho trận đấu với West Ham vào...
Solskjaer tuyên bố từ giờ đến cuối mùa chỉ thua tối đa 1 trận
Chỉ còn vỏn vẹn 6 vòng đấu nữa, giải Ngoại hạng sẽ khép lại. Trong buổi họp báo trước vòng 33, HLV Solskjaer chia sẻ về cuộc đua Top 4 với sự tự tin lớn.
M.U ra động thái cuối cùng để giữ chân Herrera
Trước những câu hỏi về tương lai của tiền vệ Tây Ban Nha, HLV Solskjaer chia sẻ về Ander Herrera với một sự tin tưởng rất lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X