Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Watford (22h00 ngày 30/3): Lời chào của Ole!

Thứ Bảy 30/03/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong “lần đầu tiên” ra mắt Old Trafford, chắc chắn Solskjaer sẽ muốn chào khán giả bằng một chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Watford, vòng 32 giải Ngoại hạng.
 

Quà mừng tân thuyền trưởng

 

Sau những khởi đầu ấn tượng, rốt cuộc Ole Gunnar Solskjaer cũng được BLĐ tin tưởng và trao cho bản hợp đồng 3 năm. Đây là nguồn động lực lớn cho M.U, trước khi họ bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải, hoặc thành công, hoặc mất tất.
 
Bản hợp đồng này là phần thưởng xứng đáng, nhưng cũng có thể coi như cú hích lớn cho chiến lược gia người Na Uy. Không sớm, không muộn, Quỷ đỏ trao ấn kiếm cho Solskjaer ngay sau 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và Wolverhampton. Đây là 2 trận thua đã ảnh hưởng lớn tới 2 giải đấu, khiến M.U bay khỏi Top 4 và bị loại khỏi cúp FA.

Febian Brandy cho rang Solskjaer co the tro thanh Zidane cua MU

Solskjaer mới được BLĐ trao bản hợp đồng chính thức


Trên thực tế, M.U lúc này vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào, thậm chí là tiến gần tới thành tựu gì đó. Họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm để khép lại mùa giải này một cách suôn sẻ. Mục tiêu Top 4 vẫn treo trên đầu, còn Champions League dường như là bài toán khó hơn – với lá thăm Barcelona.
 
Sẽ có nhiều thứ để Solskjaer chuẩn bị cho tháng Tư của mình, thời điểm đội chủ sân Old Trafford đối mặt với Chelsea, Man City ở giải Ngoại hạng, xen kẽ 2 trận đại chiến với Gã khổng lồ xứ Catalonia. Đó sẽ là những trận đấu quyết định mùa bóng này, và là thử thách để HLV 46 tuổi tiếp tục chứng minh sự phù hợp với tương lai của Man United.
 
Và để lên dây cót tinh thần cho toàn đội, không có cách nào tốt hơn là giành chiến thắng trên sân nhà. Với hàng vạn CĐV tại Nhà hát của những giấc mơ, chắc hẳn họ không muốn chứng kiến đội bóng thân yêu trải qua 3 thất bại liên tiếp.
 
Một điều thuận lợi nữa với Ole, đó là lúc này ông đang có trong tay những quân bài tốt nhất, khi trụ cột đồng loạt trở lại. Ngoại trừ Sanchez và Lukaku, những Matic, Herrera, Martial và Rashford đều tái xuất sau quãng nghỉ 2 tuần vừa qua.

Wolves 2-1 M.U

M.U chuẩn bị đối mặt với tháng Tư giông bão

 


Hạ gục kẻ vô tâm

 

May mắn cho Man United và Solskjaer, khi đối thủ của họ ở vòng 32 chỉ là Watford – CLB đang xếp thứ 8 tại giải Ngoại hạng. Thực tế, đây không phải thử thách quá khó nhằn với Quỷ đỏ. Trong 5 chuyến làm khách gần nhất ở Premier League, đội bóng này đã thua đến 3, trong đó có thất bại trước Liverpool.
 
Tính cụ thể hơn, Watford là CLB yếu bóng vía mỗi khi chạm trán với đại gia. Trong 4 lần làm khách trước các đại diện của Big Six mùa này, họ để thua cả 4. Cùng với đó, vị trí thứ 8 có thể khiến CLB chẳng còn mục tiêu, động lực nào để phấn đấu. Trụ hạng thì chẳng cần lo, còn suất dự cúp châu Âu cũng chẳng đến lượt Watford.
 
Với những lợi thế lớn về sân nhà, lực lượng, cùng động lực mới được gia hạn hợp đồng, đây là cơ hội để Ole gửi lời chào chính thức của mình tới Premier League. Nhận định Man Utd vs Watford nghiêng về một chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà. 

Preview Man Utd vs Watford

Nhận định Man Utd vs Watford vòng 32 giải Ngoại hạng

 

Thông tin bên lề
 

- Man United thắng 12/13 trận đối đầu gần nhất với Watford.
- Man United giữ sạch lưới trong 4 lần tiếp đón Watford gần nhất.
- Man United bất bại 12 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Man United ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 7/8 trận sân nhà gần nhất.
- Man United có 19/25 cầu thủ không phải tham dự đợt triệu tập ĐT quốc gia vừa rồi.
- Watfotd thua 4/4 chuyến làm khách trước các CLB thuộc Big Six.
 

Tình hình lực lượng
 

Alexis Sanchez chấn thương, Lukaku cũng được xác định ngồi ngoài 2 tuần. Còn lại, những Matic, Rashford và Martial đã bình phục.
 
Watford chỉ thiếu vắng Jose Holebas.
 

Đội hình dự kiến


 

M.U (4-3-1-2)
De Gea
Young - Smalling - Lindelof - Shaw
Herrera - Matic - Pogba
Lingard
Rashford - Martial

Watford (4-4-2)
Foster
Janmaat - Mariappa - Cathcart - Masina
Hughes - Capoue - Doucoure - Pereyra
Deeney - Deulofeu
 

Dự đoán tỷ số Man Utd vs Watford: 3-0

 

4 điều Solskjaer cần phải làm khi chính thức nhậm chức
Mới đây, M.U chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer cho chiếc ghế nóng, với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sau khi kết thúc tuần trăng mật, những khó khăn đang...
Solskjaer dẫn dắt M.U, Van Dijk bất ngờ méo mặt, lý do là đây!
Theo thông tin từ báo chí Anh, tân thuyền trưởng Man United chuẩn bị ra quyết định quan trọng – HLV Solskjaer lên kế hoạch đuổi Van Dijk ra khỏi nhà!
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X