Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Watford (21h00 ngày 13/5): Lời chia tay của Carrick

Chủ Nhật 13/05/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay sẽ là lần cuối cùng các CĐV Quỷ đỏ chứng kiến Carrick thi đấu, và dưới đây là nhận định Man Utd vs Watford vòng 38 Premier League.

Lần cuối cùng cho đội trưởng


Với tư cách người đeo chiếc băng đội trưởng của Man United, tiền vệ Michael Carrick lại chỉ được sử dụng rất hạn chế trong mùa giải năm nay. Một phần do chấn thương quái ác, phần khác, tuổi tác cũng không cho phép anh hoạt động quá nhiều, trong khi MU vẫn có những cái tên đáng tin cậy nơi tuyến giữa.
 
Vì thế, lão tướng người Anh đã quyết định chia tay sân cỏ vào cuối mùa giải này. Như Herrera chia sẻ, Carrick xứng đáng có một ngày đẹp trời trong lần cuối cùng chạy trên thảm cỏ Old Trafford. Với sự điềm tĩnh trong mọi tình huống, anh sẽ là một sự mất mát không nhỏ của Quỷ đỏ.

Dù vậy, tiền vệ này cũng chẳng đi đâu xa. Anh thậm chí còn gần với Mourinho hơn bao giờ hết, khi bắt đầu công việc trợ lý của mình. Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chấp thuận sự ra đi của trợ lý Rui Faria sau 17 năm gắn bó. Vì thế ông cần mọi sự trợ giúp có thể, và vai trò của Carrick thậm chí còn quan trọng hơn.
  
Nhận định Man Utd vs Watford vòng 38 Premier League ảnh 1

Carrick trở lại đội hình xuất phát của MU


“Cậu ấy xứng đáng với những tràng pháo tay” – Mourinho chia sẻ quyết định sẽ rút Carrick ra sân, để anh nhận được sự tri ân của toàn bộ các CĐV theo cách tốt nhất. Bởi vậy, các cầu thủ MU đang tràn đầy động lực để tặng quà cho người đội trưởng, trong lần cuối cùng.
 
 

Xoay tua và thử nghiệm


Với việc đã hoàn thành tất cả mọi mục tiêu ở Premier League, HLV Mourinho xác nhận sẽ có sự thay đổi mạnh trong đội hình xuất phát vào tối nay. Romero, Blind, Bailly, Carrick, Martial, Rashford và Mata sẽ trở lại trong cuộc chạm trán Watford.
 
Phía trước Man Utd còn một trận đấu rất quan trọng – chung kết FA Cup, vì thế ông thầy Bồ Đào Nha cần bảo toàn lực lượng, hơn nữa cũng là cuộc thử nghiệm để tìm ra những nhân tố gây đột biến vào tuần sau. Chelsea là một đối thủ rất mạnh, còn đây sẽ là trận đấu cuối cùng của MU trước trận quyết chiến, nên họ phải sử dụng thật hiệu quả.
 
Bên cạnh đó, sẽ không có cách nào tốt hơn để nâng cao tinh thần toàn đội (và chia tay Carrick) bằng một chiến thắng. Quỷ đỏ đã trải qua 2 trận đấu tồi tệ và nhàm chán, khi toàn hòa và thua, không ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào. Sau Brighton và West Ham, người hâm mộ MU không còn muốn chứng kiến một trận đấu thất vọng nữa trước Watford.
 
Nhận định Man Utd vs Watford vòng 38 Premier League ảnh 2

MU đang thể hiện sự nhàm chán trong lối chơi


Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, cả 2 đã cống hiến cho khán giả một cuộc chạm trán nhiều bàn thắng. 4-2 là tỷ số cuối cùng, tạo ra sự phấn khích lớn cho các CĐV. Tất nhiên, phải nói rằng MU rất khó để chơi từng bừng với dàn cầu thủ dự bị, nhưng mặt khác, từng cầu thủ sẽ phải chơi hết khả năng để chứng tỏ tương lai với ông thầy.
 
Bên kia chiến tuyến, Watford là một đối thủ dễ chơi với Quỷ đỏ, bản thân họ cũng đã hết mục tiêu sau khi an toàn ở vị trí trụ hạng. Trong 11 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 bên, MU chỉ thua có 1. Tại Old Trafford, MU mới chỉ thua 2 trong 35 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng.
 
Hơn nữa, thành tích sân nhà của Quỷ đỏ trái ngược hoàn toàn với phong độ sân khách của Watford – khi Troy Deeney và các đồng đội thua 10/11 chuyến làm khách gần nhất, không ghi được bàn nào trong 7 trận gần nhất xa nhà. Vì vậy, một chiến thắng sẽ là nhiệm vụ đơn giản với thầy trò Mourinho, khi họ có thể thu được nhiều lợi ích khác nhau.
 
Nhận định Man Utd vs Watford vòng 38 Premier League ảnh 3

Nhận định Man Utd vs Watford vòng 38 Premier League

 

Tình hình lực lượng
 
Man United chỉ còn duy nhất 2 ca chấn thương, đó là Marouane Fellaini và Romelu Lukaku. Trong trận đấu cuối cùng mùa giải, Mourinho sẽ sử dụng phần lớn những cái tên dự bị, với 7 cầu thủ đã được lên danh sách.
 
Watford thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương, có thể kể đến Younes Kaboul, Tom Cleverley, Tommie Hoba và Stefano Okaka.
 
Thông tin bên lề
 
-MU chỉ thất bại 2/35 lần được chơi trên sân nhà tại Premier League.
-MU thắng Watford 10/11 trận đối đầu gần nhất.
-MU giữ sạch lưới 3 cuộc tiếp đón Watford gần nhất.
-Watford không ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong 7 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.
-Watford thua 10/11 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.
 
Đội hình dự kiến
 
Nhan dinh Man Utd vs Watford (21h00 ngay 135) Loi chia tay cua Carrick hinh anh 4

Đội hình dự kiến Man Utd vs Watford


Thông số đối đầu Man Utd vs Watford
Man Utd vs Watford
 
Dự đoán tỷ số Man Utd vs Watford: 2-0
 
Rui Faria chia tay Mourinho: Người kế nhiệm Wenger lộ diện?
Sau khi Man Utd xác nhận phó tướng Rui Faria chia tay Mourinho vào cuối mùa này sau 17 năm gắn bó, nhiều người suy đoán rằng ông sẽ tiếp quản ghế HLV trưởng...
Mourinho muốn Pogba làm điều này ở mùa giải tới?
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông mong muốn cầu thủ người Pháp tỏa sáng thường xuyên hơn ở mùa giải tới.
Nguyệt Anh (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X