Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Southampton (22h00 ngày 2/3): Ngư ông đắc lợi

Thứ Bảy 02/03/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt trội về đẳng cấp và phong độ cũng như cộng thêm lợi thế sân nhà Old Trafford, thầy trò Solskjaer nắm chắc ba điểm trong tay để gây áp lực lên cuộc đua top 4 Premier League, trong bối cảnh hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal và Tottenham cũng sẽ đối đầu nhau.

Hóa ra thất bại 0-2 trước Paris Saint-Germain ở Champions League chỉ làm gián đoạn chứ không chấm dứt tuần trăng mật ngọt ngào, và Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang thăng hoa mạnh mẽ như suốt hai tháng rưỡi đã qua, thậm chí bất chấp đủ đường khó khăn về mặt lực lượng.

Nhận định MU vs Southampton 22h00 ngày 23 vòng 29 Premier League hình ảnh
Nhận định MU vs Southampton vòng 29 Premier League 2018/19 

Hành quân đến London với một đội hình rách nát tan hoang vì cơ bão chấn thương, Quỷ Đỏ không ngừng khiến tất cả phải mắt tròn mặt dẹt khi giành chiến thắng 3-1 thuyết phục trước chủ nhà Crystal Palace, trong đó với cú đúp chói sáng của Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ vốn dĩ nhạt nhòa thất vọng trên hàng tấn công mùa giải này.

Chuỗi mạch bất bại lên đến con số 14 với 8 chiến thắng xa nhà liên tiếp cũng như 26 điểm kỷ lục lịch sử qua 10 trận đấu đầu tiên ngồi trên ghế nóng Old Trafford, Solskjaer thực sự là một hiện tượng trong giới cầm quân ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Man Utd vs Southampton (22h00 ngày 23) Ngư ông đắc lợi hình ảnh 2
Nhận định MU vs Southampton vòng 29 Premier League 2018/19 

Tất nhiên, cựu tiền đạo người Na Uy chẳng có lý do gì để dừng lại vào lúc này hết cả, nhất là với màn tiếp đón một miếng mồi ngon đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng như Southampton. Vượt trội về đẳng cấp và phong độ cũng như cộng thêm lợi thế sân nhà, ba điểm dễ dàng tiếp theo hẳn nằm chắc trong tay thầy trò HLV 46 tuổi.

Đó sẽ là những điểm số phục vụ cho cuộc đua top 4 Premier League khi Man Utd vẫn đang ở vị trí chầu rìa. Tuy nhiên ở thế ngư ông đắc lợi với bất cứ kết quả nào ở trận derby London giữa Arsenal và Tottenham diễn ra trước đó ít giờ, họ đều có thể vượt lên bứt phá hay chí ít rút ngắn khoảng cách với các đối thủ xếp trên.

MU vượt khó trước Palace: ‘Quái thú’ thức dậy đúng lúc
Dư âm Crystal Palace 1-3 MU không thể thiếu cú đúp của Romelu Lukaku. Qua đó, tiền đạo người Bỉ nhắc nhở mọi người rằng sự nghiệp của anh tại M.U vẫn đang...

Bên cạnh đây, Quỷ Đỏ sẽ cần một hiệu ứng hay cú hích tâm lý, tinh thần đáng kể trước chuyến hành quân đến Pháp giữa tuần sau. Không còn đặt nặng hy vọng nhưng các CĐV hẳn vẫn mơ về một màn lội ngược dòng không tưởng ngay trên sân PSG để giật lại tấm vé tứ kết Champions League, hay ít nhất cũng là một màn trình diễn ấn tượng ra trò để chia tay đấu trường Châu Âu trong thế ngẩng cao đầu.

Chelsea gap kho truoc hang thu Southampton
Nhận định MU vs Southampton vòng 29 Premier League 2018/19 

Bên kia chiến tuyến, Southampton hiện tại vẫn đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng Premier League. Mặc dù vậy thì công bằng mà nói sau khi có Ralph Hasenhuttl lên nắm quyền, đội chủ sân St. Mary’s cũng đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn và vị trí thứ 17 lúc này đã khá khẩm hơn rất nhiều so với giai đoạn lượt đi.

Đừng quên trong năm 2019 này, Southampton chưa hề thực sự rơi xuống trở lại nhóm cầm đèn đỏ, với phong độ tương đối ổn trên phương diện của một đội bóng hạng trung – 3 thắng, 3 hòa và chỉ thua 2. Bên cạnh đó, thành tích sân khách của The Saints cũng không thể gọi là tệ với vỏn vẹn một thất bại duy nhất trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Southampton:

Doi hinh du kien Man Utd vs Southampton
Đội hình dự kiến Man Utd vs Southampton


Dự đoán tỷ số Man Utd vs Southampton: 2-0

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X