Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Reading (19h30 ngày 5/1): Bom tấn trổ tài

Thứ Bảy 05/01/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 chiến thắng liên tiếp, HLV Solskjaer đương nhiên không muốn dừng lại. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Reading, vòng 3 cúp FA.


Cơ hội cho bom tấn
 

Quỷ đỏ đang thể hiện phong độ không thể ngăn chặn. Họ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và thể hiện một tinh thần khác hẳn. Cho dù những bại tướng của Quỷ đỏ đều là những CLB không cùng đẳng cấp, nhưng thực tế - Solskjaer là cái tên thứ 2 cán mốc 4 chiến thắng đầu tay trên cương vị thuyền trưởng, sau huyền thoại Matt Busby cách đây 73 năm.
 
Cùng với những kết quả thuận lợi, điều quan trọng là M.U đã lấy lại hình ảnh của một đội bóng tấn công quyến rũ. Trong 4 trận vừa qua, họ thường xuyên áp đảo đổi phương 60-70% thời lượng kiểm soát bóng, tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi tổng cộng 14 bàn. Với 4 thắng lợi, M.U là CLB duy nhất của giải Ngoại hạng toàn thắng trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.
 
Những con Quỷ đỏ đang thể hiện một tinh thần chiến đấu đáng sợ, và hừng hực khí thế. Paul Pogba đã chứng tỏ giá trị đích thực, trong khi sao trẻ Marcus Rashford ngày một trưởng thành. Tuyến giữa và hàng phòng ngự M.U cũng cải thiện đáng kể, mới đây cũng lần đầu giữ sạch lưới.

Nhận định Man Utd vs Reading vòng 3 FA Cup hình ảnh

M.U đang có chuỗi ngày thăng hoa tuyệt vời


Quan trọng hơn, những cái tên gây thất vọng đều đang trên đà hồi sinh. Romelu Lukaku sắm vai trò siêu dự bị như ông thầy của mình, với 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp. Bom tấn Alexis Sanchez sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, cũng đã trở lại và góp 1 pha kiến tạo.
 
Trong buổi họp báo trước vòng 3 cúp FA, Solskjaer đã khẳng định bộ đôi này sẽ đá chính ngay từ đầu. Đây không hẳn là động thái đánh giá thấp đối thủ, mà nói lên lực lượng hiện giờ của Quỷ đỏ quá dồi dào. Họ thừa sức chơi với 2 đội hình (trừ vị trí trung vệ), với rất nhiều phương án thay thế.
 
Cùng với 2 mũi nhọn, trận đấu này sẽ là thời cơ để những Fred, Fellaini, Andreas Pereira hay Diogo Dalot chứng tỏ giá trị của mình. Tất nhiên cho dù ra sân với phần lớn những cái tên dự bị, Quỷ đỏ vẫn hoàn toàn vượt trội đối thủ.

Sanchez va Lukaku toa sang khi vao san tu bang ghe du bi

Đây sẽ là cơ hội cho Sanchez và Lukaku



Tái ngộ người cũ
 

Trong đội hình Reading, có một cái tên chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ bồi hồi, đó là lão tướng John O’Shea. Dành cả thanh xuân khoác áo Man United, giờ cầu thủ người Ireland đang bước vào giai đoạn cuối cùng sự nghiệp. Và chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, khi Old Trafford chào đón đứa con thuở nào.
 
Đối với chính O’Shea, đây cũng sẽ là một kỷ niệm khó quên khi anh trở lại Nhà hát của những giấc mơ. Càng đặc biệt hơn nữa, người bạn, đồng đội một thời – Ole Gunnar Solskjaer giờ đã ngồi chiếc ghế nóng tại Man United. Sẽ là một cuộc đọ sức rất đáng chú ý ở 2 bên chiến tuyến, dù 2 người đồng đội ngày nào giờ sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau.

Solskjaer va O

Nhận định Man Utd vs Reading: Ngày về của John O'Shea


Chỉ có điều, ngày về của O’Shea chắc hẳn sẽ không suôn sẻ như mong đợi. Đơn giản một điều, Reading thua kém hoàn toàn về đẳng cấp so với Man United. Phong độ hiện nay của cả 2 cũng một trời một vực. Đội bóng thuộc Championship chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 11 trận gần nhất, còn lại thua 5 và hòa 5.
 
Chính vì vậy, nhận định Man Utd vs Reading tại vòng 3 FA Cup nghiêng về chiếc vé đi tiếp cho đội chủ nhà. Những cái tên đã lâu không thi đấu của M.U sẽ có cơ hội thể hiện mình, còn Solskjaer đang hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

Preview Man Utd vs Reading

Trận đấu Man Utd vs Reading diễn ra vào 19h30 tối nay

 

Thông tin bên lề
 

- M.U đang có 4 chiến thắng liên tiếp.
- M.U toàn thắng trong 5 cuộc đối đầu gần nhất trước Reading.
- Solskjaer là HLV thứ 2 trong lịch sử M.U toàn thắng 4 trận đầu tiên.
- Reading chỉ giành 1 chiến thắng trong 11 trận gần nhất, thua 5 hòa 5.
- Reading chỉ thắng 1 trận sân khách từ đầu mùa giải tới giờ.
- Reading không ghi bàn trong 4/6 trận gần nhất.
 

Tình hình lực lượng
 

Alexis Sanchez đã bình phục và khả năng cao góp mặt từ đầu, Lukaku cũng sẽ đá chính.
 
Rojo, Smalling, McTominay dính chấn thương. Eric Bailly bị treo giò.
 

Đội hình dự kiến


 

Doi hinh du kien Man Utd vs Reading

Đội hình dự kiến Man Utd vs Reading

 

Dự đoán tỷ số Man Utd vs Reading: 4-0
 

Sau nhiều năm khổ luyện, rốt cuộc Rashford cũng lĩnh hội tuyệt chiêu của CR7
Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle vào đêm qua, sao trẻ Marcus Rashford gây ấn tượng với cú sút phạt, góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Lukaku.
HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ kế hoạch mua sắm của Man đỏ ở phiên chợ Đông 2019.
MU nhận tin cực buồn từ Paul Pogba
Paul Pogba dính chấn thương và có thể lỡ trận gặp Reading ở FA Cup, đó là thông tin được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X