Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Everton (23h00 ngày 28/10): Nỗi lo hàng công

Chủ Nhật 28/10/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua bạc nhược đã khiến các CĐV M.U trở về mặt đất, sau 2 trận đấu ấn tượng vừa qua. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Everton tại vòng 10 Premier League.
 


Quỷ đỏ yếu toàn diện


Đó không phải một nhận xét chê bài, mà hoàn toàn là sự thực. Điều này thể hiện rõ nhất trong màn tiếp đón Juventus của thầy trò Mourinho vào giữa tuần qua, khi M.U không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào có thể đánh bại đối thủ. Họ liên tục gồng mình chống đỡ những đợt phản công của CLB Italia, trong khi bế tắc toàn tập nơi tiền tuyến.
MU thua Juve: Lão Bà và chuẩn mực xa vời cho Quỷ Đỏ
Cách biệt tối thiểu ở Old Trafford không đủ truyền tải chênh lệch đẳng cấp mồn một đương thời giữa Juventus và Man Utd, với người không ngừng nâng tầm bản thân...

Đó là trận đấu mà M.U đã “bẹp dí” trong hiệp 1, và chỉ cầm được bóng khi Juve chủ động nhường thế trận. Nhưng nhìn vào cái cách Paul Pogba và các đồng đội lên những ý tưởng tấn công, dường như Man United chỉ đang đâm đầu vào tường. Thậm chí không phải trước Juve, mà điều này đã tồn tại kể từ đầu mùa giải. Và khi các chân sút không thể ghi bàn, hàng thủ sẽ gặp vô vàn áp lực từ đối thủ.
 
Trong buổi họp báo mới nhất, Jose Mourinho đã xác nhận sẽ cho Lukaku lên ghế dự bị ngồi, dù thể trạng của cầu thủ này hoàn toàn ổn. Tuy nhiên, phong độ tồi tệ của chân sút người Bỉ đang làm khó Người đặc biệt, khi anh đang mất dần sự tự tin và chỉ ảnh hưởng tiêu cực tới sức công phá của đội nhà. Lukaku thể hiện sự vụng về, tâm lý yếu kém và đã tịt ngòi trong 8 trận gần nhất.

Nhận định Man Utd vs Everton vòng 10 Premier League 201819 hình ảnh

Phong độ của Lukaku là rất tệ


Ngoại trừ Lukaku sa sút thảm hại, những Jesse Lingard và Alexis Sanchez đều đang gặp chấn thương. Bởi vậy, đây sẽ là cơ hội để Marcus Rashford một lần nữa chứng tỏ bản thân. Bên cạnh đó, Martial và Mata khả năng cao sẽ tiếp tục đá chính, do đội chủ sân Old Trafford không còn bất kỳ cái tên khả dĩ nào để thay thế.
 
Một lần nữa phải nói rằng, khả năng tấn công của M.U không hề ấn tượng, tiêu biểu là hình ảnh bế tắc khi Juve gần như đưa bóng để họ tự triển khai. Trong 2 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ vẫn ghi được những bàn thắng vào lưới Chelsea hay Newcastle, nhưng thực chất điều đó chỉ đến từ những pha phản công, hoặc trong tâm lý không còn gì để mất.
 
Thiếu rất nhiều ngôi sao trên hàng tiền đạo, trong bối cảnh hàng công rất bế tắc, khả năng câu chuyện M.U “sợ cầm bóng” sẽ xảy ra một lần nữa, khi họ chỉ phải gặp đối thủ dưới tầm như Everton. Đừng quên, phong độ của đoàn quân Mourinho trên sân nhà còn kém hơn sân khách.

M.U that bai bac nhuoc truoc Juventus

M.U vẫn chỉ đang le lói và chưa thoát khỏi khủng hoảng



Everton có làm nên bất ngờ?
 

Trong 4 trận đấu gần nhất tại giải ngoại hạng, đội bóng của Marco Silva toàn thắng. Theo đó, họ lần lượt để những Fulham, Leicester City và Crystal Palace dưới gót giày. Họ ghi được 7 bàn thắng và chỉ lọt lưới 1 bàn, cùng khả năng phối hợp ăn ý của những tân binh. Lối chơi của The Toffees ngày càng trở nên đa dạng và linh hoạt hơn.
 
Bản hợp đồng mới đưa về mùa hè vừa qua – Andre Gomes đang chứng tỏ tài năng của mình, sau khi thất bại trong màu áo Barca. Cầu thủ này chính là minh chứng cho sự cải thiện của Everton. Cùng với đó là những tân binh như Richarlison, Bernard, Yerry Mina và Lucas Digne – tất cả đều đóng vai trò quan trọng.

Everton dang choi thang hoa o 3 vong gan nhat

Everton đang chơi thăng hoa ở 3 vòng gần nhất


Nhưng tất nhiên, đó chỉ là những thống kê bên lề và chỉ có đôi chút giá trị tham khảo. Bởi ai cũng biết, Man United là đối thủ kỵ giơ với nửa xanh thành Merseyside, cho dù ở thời điểm nào đi chăng nữa. Thống kê cho thấy trong 21 lần làm khách tại SVĐ Old Trafford, Everton chỉ thắng được vỏn vẹn 1 lần, còn lại toàn hòa và thua.
 
Trước trận đấu này, Theo Walcott thận trọng với M.U và cho rằng, Quỷ đỏ ở thời điểm nào cũng rất khó đối đầu. Bởi vậy, nhận định Man Utd vs Everton ở vòng đấu này nghiêng về kết quả tốt cho thầy trò Mourinho, tất nhiên trong trường hợp họ giải quyết được bài toán trên hàng tiền đạo.

Preview Man Utd vs Everton

Nhận định Man Utd vs Everton vòng 10 Premier League

 


Thông tin bên lề
 

- Man United bất bại 35 trong 38 trận sân nhà gần nhất, tính tại Premire League.
- Man United bất bại trong 20/21 lần tiếp đón Everton trên sân nhà, tính trên mọi mặt trận.
- Man United chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Đó là 3 điểm trước Newcastle. 
- Man United thủng lưới 2 bàn/trận, trong 3 trận gần nhất.
- Everton toàn thắng 3 trận gần nhất tại Premier League.
 

Tình hình lực lượng
 

M.U thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Marcos Rojo, Marouane Fellaini, Diogo Dalot, Jesse Lingard và Alexis Sanchez, trong khi đó Romelu Lukaku được xác nhận sẽ không ra sân từ đầu.
 
Everton đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
 

Dự đoán tỷ số Man Utd vs Everton: 1-0
 

Đây! Nguyên nhân thực sự khiến M.U ghi bàn ít
Mới đây, trang Sky Sports đã đưa ra một thống kê rất đáng chú ý về nguyên nhân M.U tấn công tệ hại. Mọi chuyện bắt nguồn từ thời điểm cuối tháng 1 năm nay.
Chơi tệ hại, Lukaku bị chửi sấp mặt
Lee Sharpe chỉ trích Romelu Lukaku, người cũ M.U đã lên án phong độ tệ hại của chân sút người Bỉ trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X