Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Burnley (3h00 ngày 30/1): Đơn giản là không thể cản

Thứ Ba 29/01/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồi sinh mạnh mẽ và thăng hoa rực rỡ không có điểm dừng, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cùng nhau hướng đến thiên đường thứ 9 trên sân nhà Old Trafford để tiếp tục nuôi hy vọng top 4 Premier League.

Không quá lời khi nói rằng Manchester United hiện sống trong những tháng ngày tươi đẹp nhất trong vòng hơn nửa thập kỷ qua, suốt kể từ sau khi Sir Alex Ferguson ra đi và giải nghệ. Chẳng còn ai khác, đó phải là một học trò cũ gắn bó cả sự nghiệp đỉnh cao dưới trướng nhà cầm quân huyền thoại người Scotland.

Quỷ Đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang không ngừng lột xác và thăng hoa rực rỡ với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường quốc nội. HLV người Na Uy chẳng thể so bì với các tiền nhiệm Jose Mourinho, Louis Van Gaal hay thậm chí David Moyes xét về chiến thuật chuyên môn, nhưng cái anh làm được ăn đứt đơn giản chỉ là giải phóng các cầu thủ từ đôi chân đến cái đầu.

Nhận định MU vs Burnley 3h00 ngày 301 vòng 25 Premier League hình ảnh
Nhận định MU vs Burnley vòng 25 Premier League 2018/19

Đến đây thì với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, các ngôi sao Quỷ Đỏ chỉ cần tự đá với nhau không thôi cũng đủ tái hiện thời hoàng kim Old Trafford với phong cách bóng đá tấn công rực lửa cống hiến. Thói quen chiến thắng trở lại mạnh mẽ với không chỉ những chiến thắng trước các đối thủ thấp cổ bé hỏng, họ còn đường hoàng ra về Bắc London với trọn vẹn 6 điểm sau khi viếng thăm cả hai đại gia Arsenal và Tottenham.

Màn trình diễn phòng ngự phản công xuất sắc ngay tại Emirates và thổi bay Pháo Thủ ra khỏi FA Cup vừa rồi càng cho thấy Man Utd đáng sợ ra sao, khi họ thậm chí không tung ra sân những con bài nhân sự mạnh nhất trên hàng công. Hai bản hợp đồng đắt giá Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đã tỏa sáng, nhưng họ rồi sẽ vẫn phải nhường lại chỗ đứng xuất phát cho cặp đôi đàn em Marcus Rashford và Anthony Martial vốn đang chơi mùa giải hay nhất của mình.

Arsenal 1-3 Man Utd: Thắng thua phân định từ băng ghế chỉ đạo
Quỷ Đỏ dưới thời Solskjaer không ngừng thăng hoa và tiếp tục đưa HLV người Na Uy đến thiên đường thứ 8 kỷ lục lịch sử, với chiến thắng vang dội ngay trên thánh...

Tâm lý giải tỏa và phong độ bùng nổ, Quỷ Đỏ thậm chí không cần mảy may lo lắng về vấn đề lực lượng khi danh sách chấn thương chỉ còn sót lại Marcos Rojo và Marouane Fellaini. Thế nên họ đơn giản là không thể cản, đặc biệt khi đối thủ trước mắt chỉ là Burnley để Solskjaer tiếp tục đào sâu thành tích khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử Old Trafford, đưa kỷ lục của tiền bối Sir Matt Busby lùi vào dĩ vãng.

Nhận định Man Utd vs Burnley (3h00 ngày 301) Đơn giản là không thể cản hình ảnh 2
Nhận định MU vs Burnley vòng 25 Premier League 2018/19

Bên kia chiến tuyến, Burnley mới phải hứng chịu đại bại 0-5 nhưng dù gì cũng đã được báo trước và họ không việc gì cần phải quá đỗi thất vọng để mà sụp đổ. Thứ nhất, đó là một chuyến làm khách trên sân siêu cường Man City và thứ hai, nó diễn ra ở sân chơi FA Cup thứ cấp và được phép buông bỏ cho các đội bóng tầm trung vốn không có nhiều cơ hội đăng quang vô địch.

Burnley không muốn mất cả chỉ lẫn chài, thế nên họ chỉ cần tập trung toàn lực và dốc sức tối đa cho Premier League, nơi mà cuộc chiến trụ hạng đang bước vào giai đoạn căng thăng hơn bao giờ hết. Thực tế, suất xuống chơi ở Championship sang năm vốn đã sáng sủa cho thầy trò Sean Dyche với phong độ sa sút tệ hại ở giai đoạn lượt đi, kết cục buồn thảm cho chú ngựa ô ấn tượng ở mùa giải trước.

Arsenal 1-3 Man Utd: Những bài học không bao giờ được tiếp thu
Bình mới rượu cũ là tất cả những gì có thể nói về khả năng phòng ngự giậm chân tại chỗ của Pháo Thủ dưới thời tân HLV Unai Emery. Tất cả vẫn dở tệ từ trình độ...

Tuy nhiên, Burnley bất ngờ khởi đầu năm 2019 này vô cùng hứng khởi với chuỗi trận bất bại giờ đã lên đến con số 5 của mình. Với 11/15 điểm tối đa gần đây, đội chủ sân Turf Moor đã tạm thoát hiểm khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên vị trí thứ 16. Đáng khen cho những bước tiến kinh ngạc, nhưng rõ ràng tất cả vẫn chưa thể đủ cho các CĐV cảm thấy an tâm.

Preview Man Utd vs Burnley
Nhận định MU vs Burnley vòng 25 Premier League 2018/19

Mặc dù vậy thì lực bất tòng tâm, Burnley sẽ lấy cơ sở gì để có thể ra về Old Trafford với hai bàn tay không trắng, trước một Manchester United vốn dĩ vượt trội họ mọi mặt và hiện tại hừng hực khí thế vì thiên đường thứ 9 cho Solskjaer cũng như hy vọng sáng rực cho cuộc đua top 4 Premier League với chỉ còn 3 điểm kém Chelsea. Dường như, hạn chế số bàn thua đến mức tối đa đã có thể được coi như thành công cho thầy trò Sean Dyche giúp họ tiếp tục vững tin trên chặng đường chông gai trước mắt.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Burnley:

Doi hinh du kien Man Utd vs Burnley
Đội hình dự kiến Man Utd vs Burnley


Dự đoán tỷ số Man Utd vs Burnley: 2-0

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X