Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h00 ngày 6/12): Vào hang bắt Quỷ

Thứ Tư 05/12/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương phản một trời một vực cả về phong độ và tinh thần ở thời điểm hiện tại, Pháo Thủ đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để giành chiến thắng đầu tiên ở Old Trafford sau 12 năm.

Chủ nhà chìm trong biển lửa

Lẽ ra một Southampton khủng hoảng trầm trọng và ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ Premier League sẽ là chiếc phao cứu sinh cho Manchester United ở thời điểm hiện tại. Không, Quỷ Đỏ cuối cùng cũng lại tự tay vứt bỏ nó đi để tiếp tục chìm nghỉm ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League, với vị trí thứ 7 kém nhóm dự Champions League đến 8 điểm.

Nhận định MU vs Arsenal 3h00 ngày 612 hình ảnh
Nhận định MU vs Arsenal vòng 15 Premier League 2018/19

MU mùa giải này là vậy, tệ hại hết chỗ nói. Điểm sáng le lói ở Turin, chính xác là 45 phút hiệp hai làm nên chiến thắng ngược dòng trước Juventus, vẫn quá nhạt nhòa so với chuỗi mạch bết bát cả trước và đặc biệt sau đó của họ. 4 trận đấu gần đây quá nửa toàn hòa và thua với những diện mạo bạc nhược, trong khi ngay cả chiến thắng duy nhất trước Young Boys cũng chật vật chẳng gì khá khẩm hơn.

Hệ quả kéo theo dường như giờ đã trở thành thông lệ ở Old Trafford, những vấn đề rắc rối, lục đục nội bộ nảy sinh, hay nói chính xác thì chưa bao giờ mất đi mà chỉ âm ỉ chờ ngày bùng cháy trở lại một khi Man Utd có sự xuống dốc về thành tích và lối chơi. Cũng chẳng còn gì lạ lẫm hết, sóng gió nổi lên giữa hai cá tính mạnh nhất phòng thay đồ sân Old Trafford – Jose Mourinho và Paul Pogba.

Man Utd vất vả cầm hòa Southampton: Bình mới, rượu cũ - nhạt thếch!
Đội hình khác, con người khác, nhưng vẫn là một Manchester United như thế. Thôi thì ít ra, không như một số cầu thủ của mình, Jose Mourinho không thể bị chỉ...

Với phong độ nhạt nhòa thất vọng và trên hết thái độ thi đấu cực kỳ thiếu chuyên nghiệp ở St. Mary’s, nhất là ở những động tác xử lý rườm rà để rồi để mất bóng vô duyên và làm khó các đồng đội, tiền vệ người Pháp xứng đáng hứng chịu búa rìu chỉ trích khi anh lẽ ra cần phải là đầu tàu vực dậy cả chuyên môn và tinh thần cho tập thể.

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h00 ngày 612) Vào hang bắt Quỷ hình ảnh 2
Nhận định MU vs Arsenal vòng 15 Premier League 2018/19

Không đâu, Pogba chẳng ý thức sai sót và sự thiếu trưởng thành của bản thân, thay vào đó sẵn sàng đáp trả Mourinho về khoản chiến thuật thực dụng đến bế tắc, tù túng áp đặt vào Man Utd, sau khi bị HLV người Bồ Đào Nha nạt nộ là “con virus”

thi đấu thiếu tôn trọng người hâm mộ và giết chết ý chí của các đồng đội xung quanh.

Mâu thuẫn thầy trò đau đầu nhất Old Trafford lại leo thang căng thẳng và không biết lần này sẽ được cứu vãn theo dạng lấp liếm ra sao, nhưng trước mắt thì cũng đừng quá đỗi ngạc nhiên nếu Pogba tiếp tục phải ngồi dự bị trong một trận đại chiến như với Arsenal. Mourinho sẵn sàng thể hiện uy quyền tuyệt đối của mình như vậy, kể cả trong bối cảnh Man Utd đang thiệt đơn thiệt kép với tình hình lực lượng, đặc biệt cơn bão chấn thương kinh hoàng ở hàng phòng ngự.

Preview Man Utd vs Arsenal
Nhận định MU vs Arsenal vòng 15 Premier League 2018/19


Hồi kết 12 năm thất vọng cho khách?

Đây là một Man Utd khủng hoảng trầm trọng mà bất cứ đội bóng nào đều có thể giành chiến thắng ở thời điểm hiện tại, huống hồ chi một tên tuổi số má đang thăng hoa phong độ và tinh thần như Arsenal. Thời cơ chín muồi cho Pháo Thủ để có thể ra về Old Trafford với trọn vẹn ba điểm lần đầu tiên sau 12 năm khuôn khổ Premier League.

Đại thắng 4-2 trước hàng xóm Tottenham trong trận derby Bắc London đã nối dài chuỗi mạch bất bại của thầy trò Unai Emery lên con số 19 ấn tượng, đưa họ chen chân trở vào top 4 Premier League và tràn trề hy vọng tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu sau hai năm vắng bóng. Rời xa vòng tay Giáo Sư Arsene Wenger, đây là một tập thể lột xác mạnh mẽ từng ngày.

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h00 ngày 612) Vào hang bắt Quỷ hình ảnh 4
Nhận định MU vs Arsenal vòng 15 Premier League 2018/19

Bầu không khí u ám ở Old Trafford nhiều khả năng sẽ còn ảm đạm, nặng nề hơn nữa sau chuyến viếng thăm của Arsenal, đặc biệt đứng trước thách thức cực đại như phong độ dội bom khủng khiếp của cặp đôi chủ lực Aubameyang và Lacazette hay như những bước chạy càn quét, giày xéo mặt cỏ của tân binh Lucas Torreira.

Bản thân các vị khách cũng sẽ mang đến quân số ít nhất khá hơn về lượng so với đối thủ kình địch, với sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất thuộc về Granit Xhaka do phải thụ án treo giò. Đừng quên rằng đây là một Pháo Thủ thậm chí không cần đến sự phục vụ của nhạc trưởng Mesut Ozil, ngôi sao lớn nhất Emirates giờ đôi khi thậm chí còn chẳng được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Emery.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Arsenal (3h00 ngày 6/12):

Man Utd (4-3-3): 1. De Gea 20. Dalot – 12. Smalling – 4. Jones – 36. Darmian 21. Herrera – 31. Matic – 27. Fellaini 14. Lingard – 9. Lukaku – 11. Martial

Arsenal (4-2-3-1) 19. Leno 2. Bellerin – 16. Holding – 5. Sokratis – 31. Kolasinac 11. Torreira – 29. Guendouzi 7. Mkhitaryan – 8. Ramsey – 14. Aubameyang 9. Lacazette

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h00 ngày 612) Vào hang bắt Quỷ hình ảnh 5
Nhận định MU vs Arsenal vòng 15 Premier League 2018/19


Dự đoán tỷ số Man Utd vs Arsenal: 1-3

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X