Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Wolves (20h00 ngày 6/10): Tiếp đà chiến thắng

Chủ Nhật 06/10/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật khó để cản thầy trò Pep Guardiola vào lúc này, nhất là với phong độ tồi tệ của Bầy sói. Dưới đây là những nhận định Man City vs Wolves vòng 8 Premier League 2019/20.
 

Khó cản chủ nhà
 

Man City đã chứng minh thất bại trước tân binh Norwich đích xác là một tai nạn. Và nếu đã là tai nạn thì khó có thể xảy ra thường xuyê. Kể từ đó đến nay, đội chủ sân Etihad trải qua 5 trận đấu, giành 5 chiến thắng, ghi tổng cộng 19 bàn và lọt lưới duy nhất 1.
 
Hơn thế, Pep Guardiola cũng thể hiện khả năng xoay tua nhờ lực lượng tuyệt vời của đội bóng. Trong những trận đã qua, chiến lược gia này liên tục để những cầu thủ khác nhau thi đấu, nhưng hiệu quả thì vẫn giữ nguyên. Những Raheem Sterling, Gabriel Jesus liên tục ngồi dự bị, nhưng cứ vào sân là tạo ra sự khác biệt.
 
Trước vòng đấu này, Pep thừa nhận Kevin De Bruyne không thể ra sân thi đấu. Đặt trường hợp Man City không tung đòn hoả mù (thực tế họ chẳng có lý do gì để làm như vậy), phần còn lại vẫn có thể sống tốt khi thiếu hạt nhân người Bỉ. Hơn nữa, đây cũng là trận đấu thử nghiệm cho những cầu thủ tấn công, bởi De Bruyne là cái tên hiếm hoi không bị Pep xoay tua.

Nhận định Man City vs Wolves vòng 8 Premier League 201920 hình ảnh

Man City đang có phong độ rất cao


Hơn nữa trong ngày thứ Bảy, Liverpool đã hạ gục Leicester City vào những phút cuối cùng để nối dài mạch thắng. Đó là sức ép, cũng là động lực để Man City nỗ lực bám đuổi Lữ đoàn đỏ ở vòng đấu.
 
Man xanh hiểu rằng họ không được phép sảy chân thêm bất kỳ lần nào nữa, với 8 điểm cách biệt cho đến thời điểm này. Họ đã hiểu cảm giác của kẻ bám đuổi, thay vì thống trị, và điều cần thiết là tiếp tục tiến lên giành 3 điểm trong mọi trận đấu.

Nhận định Man City vs Wolves (20h00 ngày 610) Tiếp đà chiến thắng hình ảnh 2

Man City sẽ phải giành chiến thắng mà không có De Bruyne



Bầy sói sa lầy

 

Màn trình diễn ấn tượng mùa giải trước xem ra lại trở thành gánh nặng với Wolverhampton. Họ được tham dự đấu trường Europa League và phải chia sức khi lực lượng không có những sự bổ sung tương ứng. Kết quả sau 7 vòng đấu đã qua, ngựa ô Premier League đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 chiến thắng duy nhất.
 
Cộng thêm bất lợi phải làm khách ở Etihad, số phận Wolves xem ra lành ít dữ nhiều. Họ mới giành chiến thắng 1-0 trước Besiktas tại cúp châu Âu, nhưng chừng đó không đủ để toàn đội nối dài mạch hưng phấn khi chạm trán với đối thủ quá tầm.
 
Nhận định Man City vs Wolves vòng 8 Premier Leagur 2019/20 nghiêng về chiến thắng cho đội chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay, 6/10.

Nhận định Man City vs Wolves (20h00 ngày 610) Tiếp đà chiến thắng hình ảnh 3

Nhận định Man City vs Wolves


Thông tin bên lề
 

- Man City đã giành chiến thắng 19/21 trận gần nhất tại Premier League.
- Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 8 trận gần nhất tại Premier League.
- Man City giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất tại Premier League.
- Man City bất bại 8 trận đối đầu gần nhất với Wolves, tính trên mọi mặt trận.
- Wolves chỉ thắng 1 trong 10 chuyến làm khách gần nhất.

Thong tin Man City vs Wolves

Thông tin Man City vs Wolves


Tình hình lực lượng
 

Kevin De Bruyne được thông báo sẽ ngồi ngoài trận này. Trong khi đó, những Sane, Laporte và Stones vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương.
 
Bên phía Wolves, khả năng góp mặt của Diogo Jota còn bỏ ngỏ.
 

Đội hình dự kiến

 

M

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves


Dự đoán tỷ số Man City vs Wolves: 2-0

 


VIDEO: Klopp chia sẻ sau trận thắng Leicester

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (20h00 ngày 06/10): Đánh chiếm Top 3
Nhận định Arsenal vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Unai Emery vượt mặt Leicester để có được vị trí thứ 3 trên...
Xô xát ở Anfield do Liverpool ăn mừng khiêu khích Leicester
HLV Brendan Rodgers khẳng định màn ẩu đả sau trận đấu Liverpool 2-1 Leicester xuất phát từ tình huống Andrew Robertson có hành động ăn mừng khiêu khích Ayoze...
“Liverpool vô địch NHA còn Man City đăng quang C1 mùa này”
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 còn Man City vô địch Champions League, đó là nhận định của Danny Murphy, người từng khoác áo The Kop.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X