Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs West Ham (23h30 ngày 09/02): Mồi ngon cho Man xanh

Chủ Nhật 09/02/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đậm dành cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.

West Ham là mồi ngon của Man City

Man City đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh để thua 0-2 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Man xanh cầm bóng gần 70% và dứt điểm gấp hơn 6 lần đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do khiến họ phải nhận thất bại đầy cay đắng.

Tottenham 2-0 Man City

Man City thua 2 trận gần nhất

Trận thua Tottenham đã là thất bại thứ 6 của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, thất bại này khiến Man xanh đứt mạch 5 trận bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đặc biệt, khoảng cách của đội chủ sân Etihad với đội đầu bảng Liverpool đã lên tới 22 điểm chỉ sau 25 vòng đấu.Ngoài ra Leicester đang thể hiện phong độ ấn tượng và bám đuổi rất quyết liệt ngay phía dưới.

Nếu tính trên mọi mặt trận, Man City không thắng trong 2 trận gần nhất và không có một bàn thắng nào. Trước khi thua 0-2 trước Tottenham, Man xanh thất bại 0-1 trước MU tại Etihad ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Toàn thua 2 trận vừa qua và không thể ghi bàn, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang rơi vào trạng thái rất tệ.

Thậm chí, đây có thể coi là quãng thời gian khó khăn nhất đối với Man xanh kể từ đầu mùa giải. Khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch lúc này gần như bằng không, nhưng nửa xanh thành Manchester vẫn tiếp tục chiến đấu, qua đó duy trì vị trí thứ 2 đến hết mùa giải.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City sẽ được trở về sân nhà tiếp West Ham. Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đậm dành cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.

Man City vs West Ham vong 26 Ngoai hang Anh 2019/20

Man City vs West Ham vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham sau khởi đầu ấn tượng dưới thời David Moyes đã bắt đầu lao dốc. 5 trận gần nhất họ toàn hòa và thua. Sau 25 vòng đấu, đội bóng thành London chỉ giành được 24 điểm và đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Đó là kết quả rất thất vọng, bởi họ sở hữu nhiều cầu thủ tốt trong đội hình.

Hàng công West Ham đang gây thất vọng rất lớn, trong khi đó hàng thủ để lộ quá nhiều khoảng trống để đối phương khai thác. “Búa tạ” là một trong 3 đội để thủng lưới nhiều nhất giải đấu. Man City sẽ không có sự phục vụ của Raheem Sterling vì chấn thương, song với những Kevin de Bruyne, Mahrez hay Sergio Aguero, đội chủ sân Etihad đủ sức hủy diệt đối thủ.

Xét về lịch sử đối đầu, Man City là đội áp đảo toàn diện. 6 trận gần nhất, đoàn quân của Pep Guardiola đều giành chiến thắng trước đối thủ, trong đó phần lớn là những chiến thắng cách biệt. Man xanh hiện tại đang bị tổn thương sau 2 trận thua liên tiếp, họ chắc chắn sẽ trút giận lên đại diện của thành London.

Aguero co duyen voi manh luoi cua West Ham

Aguero có duyên với mành lưới của West Ham

Aguero luôn rất có duyên mỗi lần đối đầu West Ham, cầu thủ người Argentina cũng rất cần những bàn thắng để chiếm lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Khả năng El Kun có một trận đấu bùng nổ trước “Búa tạ” là hoàn toàn có thể.

HLV David Moyes đang gặp rất nhiều áp lực, và nếu tiếp tục thất bại trên sân của Man City, ông này đứng trước khả năng bị sa thải dù mới được bổ nhiệm cách đây không lâu. Viễn cảnh trắng tay tại Etihad là rất rõ ràng khi đội chủ nhà được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

Phong độ gần đây của Man City


Phong độ gần đây của West Ham


Kết quả đối đầu gần nhất giữa Man City và West Ham


Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 5-0

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X