Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs West Ham 21h00 ngày 4/8 (Giao hữu)

Thứ Sáu 04/08/2017 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vs West Ham lúc 21h00 ngày 4/8 (Giao hữu hè 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Man City vs West Ham 21h00 ngay 48 (Giao huu) hinh anh
Man City vs West Ham
Nhận định Man City vs West Ham: 3-1

Chỉ đúng 1 tuần sau trận giao hữu trên đất Iceland tối nay, Man City sẽ bước vào mùa bóng mới. Đối thủ đầu tiên tại Premier League 2017/18 của thày trò Pep Guardiola sẽ là tân binh Brighton & HA. Cũng chính vì vậy, Man xanh coi trận giao hữu chốt lại tour du đấu mùa Hè với West Ham tối nay là cơ hội để thực hiện những phép thử cuối cùng.

Sau thành công bắt đầu từ thắng lợi 4-1 trước Real Madrid, Man City đã bắt đầu đóng khung hẳn trong sơ đồ 3-5-2. Chiến thuật đã được định hình, vấn đề còn lại là Pep sẽ lắp ráp đội hình ra sao mà thôi.

Trong thời gian gần đây, HLV Guardiola đã nhiều lần bóng gió nói về việc sẽ thử tạo nên cặp song sát mới cho Man City: Gabriel Jesus và Raheem Sterling. Và đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu mà Man xanh ra sân với cặp tiền đạo mới mẻ này. Nếu bộ đôi này chơi ăn ý với nhau, không loại trừ khả năng vị trí của Sergio Aguero sẽ bị lung lay đáng kể.

Bên phía West Ham cũng rất được chờ đón. Cựu tiền đạo Man United, Chicharito sẽ là người lĩnh xướng hàng công. Anh sẽ được hỗ trợ bởi tân binh đắt giá nhất trong lịch sử West Ham, Marko Arnautovic. Đây đồng thời là trận đấu mà West Ham sẽ tung ra 2 cầu thủ mà họ mới chiêu mộ từ chính Man City: Thủ thành Joe Hart (mượn) và hậu vệ Pablo Zalabeta (chuyển nhượng tự do).

Trong những tân binh mà West Ham mang về Hè này, Arnautovic đã ghi bàn, trong khi đó Chicharito xuất hiện ở trận giao hữu với Altona mới đây nhưng tạm thời chưa để lại dấu ấn nào. Áp lực tin chắc đang đè lên vai Hạt đậu nhỏ.

Cả 3 lần đối đầu gần đây Man City đều trút mưa bàn thắng vào lưới West Ham (ghi tới 12 bàn và chỉ 1 lần thủng lưới). Với sự hưng phấn đến từ nhiều yếu tố, Man xanh sẽ có màn thị uy cuối cùng trước khi bước vào mùa bóng mới - mùa bóng mà chắc chắn Pep Guardiola sẽ đặt mục tiêu chinh phục Premier League thay vì chỉ cạnh tranh vé Top 4 như năm ngoái.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Man City chỉ thắng 4/10 trận gần đây, tuy nhiên West Ham cũng chỉ thắng 2/7 trận vừa qua.
- West Ham chỉ thắng 2/8 trận phải thi đấu xa nhà gần đây theo châu Á.
- 4/6 trận đối đầu gần đây giữa Man City và West Ham kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn.
- Cả 10 trận trận đối đầu gần đây giữa Man City và West Ham đều có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên
Trong 5 trận đối đầu gần đây giữa West Ham và Man City xuất hiện đúng 20 bàn thắng được ghi, đạt tỷ lệ trung bình 4 bàn/trận. 5 trận giao hữu gần đây của Man City cũng có tới 19 bàn được ghi. Tin trận này sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X