Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs West Ham (03h00 ngày 28/2): Ngày về giông bão của Pellegrini

Thứ Tư 27/02/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, HLV Manuel Pellegrini có rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp đội bóng thành London rời sân Etihad với ít nhất 1 điểm.

Man City đang đạt phong độ cực cao


Ở trận đấu gần nhất, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh ở Wembley, nhưng rồi thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đánh bại đối thủ trên chấm 11m để đăng quang chức vô địch. Đây là danh hiệu đầu tiên của Man xanh ở mùa giải này, họ vẫn còn cơ hội mang về cho mình 3 danh hiệu nữa. Ngay sau trận thắng Chelsea, Man City trở lại cuộc đua vô địch ở Premier League với màn tiếp đón West Ham trên sân nhà ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Nhận định Man City vs West Ham (03h00 ngày 282) Khó có bất ngờ hình ảnh

Man City đang đạt phong độ cực cao


Trên bảng xếp hạng lúc này, Man City xếp thứ 2 nhưng cũng chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 1 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 11 vòng, cơ hội bảo vệ chức vô địch rộng mở trước mặt đoàn quân của Pep Guardiola. Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với lợi thế được đá tại Etihad, chắc chắn Man xanh sẽ không bỏ lỡ cơ hội mang về 3 điểm.

Man City đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, họ đang có chuỗi 6 trận liên tiếp toàn thắng trên mọi đấu trường. Xa hơn, trong 15 trận gần đây, có tới 14 lần Man xanh ca khúc khải hoàn. Trên sân nhà Etihad, nửa xanh thành Manchester luôn chơi cực tốt. Cụ thể, họ thắng 7 trận gần nhất ở thánh địa của mình, trong đó có 6 trận ghi được ít nhất 3 bàn.
 
Preview Man City vs West Ham

Man City vs West Ham vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19


Trong thời gian gần đây, Man City luôn chơi cực tốt trước West Ham. Ở lượt đi, đội bóng của thành Manchester đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0 ngay tại London. Tính ra 6 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường Man City đều thắng, ghi 22 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Trong chuỗi trận này, Man xanh có 4 trận ghi ít nhất 4 bàn và cũng có 4 lần giữ sạch lưới.

Có một chút khó khăn cho Man City khi họ thiếu vắng một vài trụ cột vì chấn thương. Cụ thể, Claudio Bravo, Aymeric Laporte, Fernandinho, John Stones, Gabriel Jesus và Benjamin Mendy không thể ra sân vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Fabian Delph còn bỏ ngỏ. Đấy là chưa kể trong thời gian gần đây The Citizens thi đấu quá nhiều, thể lực của họ chắc chắn bị ảnh hưởng. 

Trước trận đấu với West Ham, Man City phải đá 120 phút trước Chelsea, trước đó là chuyến làm khách trên sân của Schalke ở Champions League. Những trận đấu liên tiếp bào mòn thể lực của các ngôi sao bên phía Man xanh, song với đội hình với chiều sâu cực tốt, Pep hoàn toàn có thể đưa ra những phương án đối phó.
 


West Ham khó gây bất ngờ


HLV Manuel Pellegrini sẽ có sự trở lại Etihad trên cương vị là HLV trưởng của West Ham. Trước đó, ông từng vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City, vốn kiến thức về đội bóng cũ là một trong những cơ sở giúp đội khách hy vọng có điểm tại Etihad.
 
West Ham rat kho tao ra dia chan o Etihad

West Ham rất khó tạo ra địa chấn ở Etihad


West Ham vừa có chiến thắng 3-1 trước Fulham ở vòng 27, chiến thắng này chấm dứt chuỗi trận thất vọng của họ trong thời gian gần đây. 3 điểm có được cũng giúp The Hammers vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nhìn chung West Ham đã không còn mục tiêu ở mùa giải này, họ khó giành vé dự cúp châu Âu và cũng gần như hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

West Ham tỏ ra sung sức hơn hẳn Man City, bởi lúc này họ chỉ còn duy nhất mục tiêu ở Ngoại hạng Anh. Việc không còn mục tiêu giúp thầy trò Pellegrini sự thoải mái về tinh thần, song khi động lực thi đấu không quá cao, rất khó để họ có thể gây bất ngờ ở Etihad. 

Phong độ sân khách của West Ham ở mùa giải này là cực tệ. 5 trận làm khách gần nhất, họ chưa từng được nếm mùi vị chiến thắng, thậm chí họ còn để thua tới 4 lần trong số đó. Xét một cách tổng thể, mọi thứ đều đứng về phía Man City. Bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm chắc trong tay đội chủ nhà.

Video West Ham 0-4 Man City (Lượt đi Ngoại hạng Anh 2018/19)


Đội hình dự kiến
Man City vs West Ham (4-3-3 vs 4-2-3-1)

Man City vs West Ham (4-3-3 vs 4-2-3-1)

Dự đoán tỷ số: 3-1

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X