Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Watford (21h00 ngày 21/9): Trở lại quỹ đạo

Thứ Bảy 21/09/2019 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại muối mặt ở vòng đấu trước, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cơ hội đem chiến thắng trở lại. Dưới đây là những nhận định Man City vs Watford tại vòng 6 Premier League 2019/20.
 

Man xanh trở lại
 

Ở vòng đấu vừa qua, một cú sốc đã xảy ra tại Premier League khi Man City nhận thất bại đầu tiên. Đáng chú ý, đó lại là trận thua bẽ bàng trước Norwich, đội bóng mới lên hạng và thời điểm đó đang xếp thứ 19 ở giải Ngoại hạng. Đó chính là lời cảnh tỉnh cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad.
 
Chấn thương dài hạn của Aymeric Laporte đã đem tới hậu quả quá lớn, khi những cái tên còn lại không có sự ổn định, và cũng đánh mất luôn sự tự tin. Thêm John Stones ngồi chơi xơi nước 1 tháng, giờ Pep sẽ phải liệu cơm gắp mắm, giật gấu vá vai và phải tiếp tục tin tưởng “tội đồ” Nicolas Otamendi.
 
Chừng đó vẫn là chưa đủ, khi chiến lược gia Tây Ban Nha phải tiếp tục đánh bạc với Fernandinho. Thậm chí ngay cả khi trận đấu giữa tuần tại Champions League kết thúc với chiến thắng 3-0 trước Shakhtar, dù sạch lưới nhưng Pep Guardiola vẫn chê học trò quá già, không thể trận nào cũng ra sân cày ải.

Nhận định Man City vs Watford vòng 6 Premier League 201920 hình ảnh

Man City vừa giành chiến thắng trước Shakhtar giữa tuần


Khi đó, ông đã tưởng tượng về viễn cảnh cho Kyle Walker vào trong, hoặc kéo Rodri xuống. Đừng quên, đây mới là giai đoạn đầu mùa giải và Man City đã gặp quá nhiều khó khăn. Họ sẽ phải lê lết cho đến thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, hoặc cầu mong Laporte sớm trở lại.
 
Cách biệt với Liverpool giờ đã được nới rộng lên 5 điểm, không phải con số lớn nhưng như đã nói, đây mới chỉ là 5 vòng đấu đầu tiên. Vì vậy, Man City cần nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng, tận dụng hàng công huỷ diệt để tạm quên đi hàng phòng ngự vừa thiếu vừa yếu.
 
Đặc biệt, Man xanh sẽ có cơ hội không thể tốt hơn, khi trở lại sân nhà và chạm trán Watford – đội bóng đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng. Hơn nữa, Liverpool sẽ đối đầu với Chelsea vào ngày Chủ nhật và hoàn toàn có khả năng mất điểm. Cơ hội trở lại cuộc đua vô địch là đây chứ đâu.

Nhận định Man City vs Watford (21h00 ngày 219) Trở lại quỹ đạo hình ảnh 2

Nhận định Man City vs Watford: Fernandinho sẽ tiếp tục đá trung vệ



Watford tiếp tục tạo địa chấn?
 

Trong 2 vòng đấu liên tiếp, đội chủ sân Vicarage Road lần lượt chạm trán Arsenal và Man City. Cuối tuần qua, họ đã tận dụng cực tốt sai lầm của Pháo thủ với tình trạng công làm thủ phá, qua đó giật lại 1 điểm quý giá trên sân nhà. Vẫn là câu chuyện của hàng thủ lơi lỏng, và minh chứng cho thấy Watford có thể tận dụng được sai lầm của đối phương.
 
Sokratis hay Luiz, so về độ “ngáo” cũng tồi tệ chẳng kém Otamendi, bởi vậy hoàn toàn có khả năng Watford tiếp tục làm nên bất ngờ cho đối thủ. Lợi thế về sự tự tin của họ, đó là Man City vừa giữ sạch lưới, nhưng là tại Champions League – giải đấu dù hấp dẫn hơn, nhưng không thể so về tốc độ hay thể lực với giải Ngoại hạng.
 
Nhưng sau tất cả, nhận định Man City vs Watford ở vòng 6 Premier League sẽ nghiêng về chiến thắng dành cho đội chủ nhà. Họ buộc phải tận dụng cơ hội để giành trọn 3 điểm, trước khi đóng vai trò ngư ông đắc lợi nhìn Liverpool thi đấu.

Man City vs Watford

Nhận định Man City vs Watford vòng 6 Premier Leagur 2019/20

 


Thông tin bên lề
 

- Man City thắng 11 trận đối đầu gần nhất trước Watford, ghi ít nhất 2 bàn/trận.
- Man City giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất trên sân nhà Etihad.
- Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 6 trận gần nhất tại Premier League.
- Watford không thắng 9 trận liên tiếp tại Premier League.

Phong do gan day cua Man City vs Watford

Phong độ gần đây của Man City vs Watford

 


Thanh tich doi dau Man City vs Watford

Thành tích đối đầu Man City vs Watford

 

Tình hình lực lượng
 

Leroy Sane, Aymeric Laporte chưa rõ ngày trở lại, trong khi John Stones sẽ phải ngồi ngoài vài tuần.
 
Fernandinho có thể tiếp tục đá cặp trung vệ cùng Otamendi. Benjamin Mendy đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt từ đầu.
 
Watford thiếu Deeney và Cathcart vì chấn thương.
 

Đội hình dự kiến

 


Doi hinh du kien Man City vs Watford

Đội hình dự kiến Man City vs Watford

 

Dự đoán tỷ số Man City vs Watford: 3-0
 

Sao Man City tin tưởng tuyệt đối vào người đóng thế Fernandinho
Man City đang trải qua cơn bão chấn thương và buộc Fernandinho phải về chơi trung vệ. Nhưng cầu thủ người Brazil đã làm tốt và được Bernardo Silva dành trọn...
Trước vòng 6 Premier League 2019/20: Đại chiến tại Stamford Bridge
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Liverpool, và 2 đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng để chặn đà khủng hoảng. Dưới đây là những...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X