Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Tottenham (23h30 ngày 17/8): Đẳng cấp nhà vua

Thứ Bảy 17/08/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại tại tứ kết Champions League mùa giải năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cơ hội trả thù vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Man City vs Tottenham vòng 2 Premier League 2019/20.
 

Man xanh phục hận

 

Sau vòng đấu đầu tiên giải Ngoại hạng, Man City nhanh chóng chứng tỏ vị thế của mình với ngôi đầu bảng, bằng thắng lợi huỷ diệt 5-0 trước West Ham. Trong đó, cái tên đáng chú ý Raheem Sterling lập hattrick. Có thể nói sau mùa giải vô địch thứ 2 liên tiếp, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn không có dấu hiệu thoả mãn.
 
Thậm chí, họ còn mạnh hơn với sự bổ sung 2 tân binh cực kỳ chất lượng – Rodri và Cancelo. Bộ đôi này khoả lấp đúng 2 vị trí còn khuyết nơi đội hình Man xanh, là 2 mảnh ghép hoàn hảo cho cỗ máy chiến thắng. Đó là động thái cho thấy đội chủ sân Etihad vẫn còn nguyên khát vọng bảo vệ chức vô địch của mình.
 
Vào đêm nay, trận đấu với Tottenham sẽ là cơ hội để nhà vua chứng tỏ điều đó, khi đánh bại “kẻ phản loạn”. Đáng nói, Spurs chính là đối thủ đã hạ gục Man City tại tứ kết Champions League mùa giải vừa qua sau 2 lượt trận, với những khoảnh khắc kỳ diệu của VAR. Thời điểm đó, Gà trống đã từ cõi chết trở về ở những phút cuối cùng hiệp 2, khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Sterling. 

Nhận định Man City vs Tottenham vòng 2 Premier League 201920 hình ảnh

Man City huỷ diệt West Ham ở vòng đấu mở màn

 

Gà trống khó lặp kỳ tích

 

Về phía Spurs, họ cũng đã có chiến thắng đầu tiên ở Premier League, khi ngược dòng hạ gục tân binh Aston Villa. Đáng chú ý, cái tên cũng nhận được kỳ vọng lớn – Harry Kane đã loại bỏ “lời nguyền tháng Tám” để lập cú đúp. Nhưng ở vòng đấu này, đó sẽ là một thử thách cực đại cho thầy trò Mauricio Pochettino.
 
Có một chút khác biệt với kỳ chuyển nhượng tuyệt vời của Man City, đó là Tottenham đang đau đầu tìm cách giữ chân Christian Eriksen (hoặc bán luôn cho được giá). Và cũng đặc biệt ở chỗ, tiền vệ người Đan Mạch chính là chiếc chìa khoá nếu Tottenham muốn gây bất ngờ trước nhà vô địch trong trận này.
 
Nhận định Man City vs Tottenham (23h30 ngày 178) Đẳng cấp nhà vua hình ảnh 2

Eriksen là chìa khoá để Spurs làm nên kỳ tích


Còn nhớ sau trận thắng West Ham, HLV Pep Guardiola đã không hài lòng vì đội bóng của mình mất quá nhiều “bóng hai” (bóng bật ra sau tranh chấp). Nói cách khác, Eriksen sẽ tăng cường sức ép nơi tuyến giữa để Spurs hy vọng lật đổ Man City. Nhưng tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra nếu tiền vệ này được vào sân thi đấu ngay từ đầu.
 
Điều đó cũng tốt cho bản thân cầu thủ sinh năm 1992. Còn gì tuyệt vời hơn màn chào hàng với những đội bóng mới, nếu anh toả sáng trước Man City vào tối nay?
 
Man City vs Tottenham

Nhận định Man City vs Tottenham vòng 2 Premier League 2019/20

 

 

Thông tin bên lề
 

- Man City thắng 15 trận gần nhất tại Premier League.
- Man City thắng 9/11 lần gần nhất tiếp đón Tottenham trên sân nhà.
- Man City giữ sạch lưới 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Tottenham thua 6 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
 

Tình hình lực lượng
 

Man City không có sự phục vụ của Leroy Sane với chấn thương dầy chằng đầu gối. Cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài, có thể lên tới 7 tháng.
 
Tottenham thiếu vắng Dele Alli, Juan Floyth, Ryan Sessegnon và Ben Davies. Ngoài ra, Son Heung Min cũng không thể góp mặt vì án treo giò (nhận thẻ đỏ từ cuối mùa giải trước).
 
Eriksen có khả năng được đưa vào đội hình xuất phát, trong khi tân binh Lo Celso sẽ là một bất ngờ trên băng ghế dự bị.
 

Đội hình dự kiến
 

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Laporte, Zinchenko; De Bruyne, Rodri, D.Silva; Mahrez, Jesus, Sterling.
 
Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walker-Peters, Alderweireld, Sanchez, Rose; Winks, Ndombele, Sissoko, Eriksen, Moura; Kane.
 

Dự đoán tỷ số Man City vs Tottenham: 2-1
 

Nhận định vòng 2 Premier League: Man xanh phục hận
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng tiếp tục chứng kiến trận đại chiến nữa, lần này là Man City vs Tottenham. Dưới đây là những nhận định vòng 2 Premier League...
Nhận định Arsenal vs Burnley (18h30 ngày 17/8): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với thành tích đối đầu vượt trội trước đối thủ, đoàn quân của HLV Unai Emery đang hướng đến chiến...
Nhận định Southampton vs Liverpool (21h ngày 17/8): Mệt mỏi hóa nhọc nhằn
Sau chức vô địch Siêu cúp châu Âu, Liverpool sẽ chuyển sự chú ý về lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Southampton. Nhưng đây sẽ là thử thách khó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X