Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Tottenham (18h30 ngày 20/4): Nhà Vua trút giận

Thứ Bảy 20/04/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Tottenham đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Với lợi thế được đá tại Etihad cùng quyết tâm báo thù sau khi bị chính Spurs loại ở Champions League, thầy trò Pep Guardiola đang muốn hướng đến một chiến thắng đậm trước đại diện của thành London.

Man City quyết tâm báo thù


Man City và Tottenham vừa cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn ở Etihad trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League 2018/19. Đã có 7 bàn thắng được ghi và 4 thuộc về Man xanh. Đánh bại Spurs 4-3, thầy trò Pep Guardiola đã cân bằng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận nhưng họ vẫn phải dừng bước bởi luật bàn thắng trên sân khách. 
 
Nhận định Man City vs Tottenham (18h30 ngày 204) Trút giận hình ảnh

Man City vừa bị Tottenham đá văng khỏi Champions League


Mùa giải này, Man City đặt mục tiêu vô địch Champions League. Bởi vậy, việc bị Tottenham đá văng khỏi giải đấu đang khiến BLĐ, NHM và các cầu thủ của họ cảm thấy rất thất vọng. HLV Pep Guardiola đang bị tổn thương, ông đã lên tiếng xin lỗi NHM sau khi không thể đưa Man City vào bán kết. Tính ra 3 mùa giải dưới sự dẫn dắt của Pep, đội chủ sân Etihad đều không thể vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở Champions League.

Dừng bước ở Champions League, hy vọng ăn 4 đã tan thành mây khói với Man City. Pep Guardiola khẳng định họ sẽ quyết tâm giành 3 danh hiệu, Man xanh sẽ nỗ lực để mang về chức vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Nỗi uất hận đang ngập tràn Etihad, Man City cần một đội bóng để trút cơn giận. Và thật kỳ lạ, họ lại đụng độ Tottenham, đội bóng đã loại mình khỏi Champions League. Tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, Man City sẽ dồn lên và cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng, đó là kịch bản được rất nhiều người tưởng tượng ra.
 
Preview Man City vs Tottenham

 Man City vs Tottenham vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19


Ở Ngoại hạng Anh, đội ĐKVĐ đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Họ đã đánh bại cả Liverpool, Arsenal, Chelsea và cả Tottenham nữa. Ở trận lượt đi, Man City đã đánh bại Spurs với tỷ số tối thiểu với bàn thắng duy nhất của Mahrez. Với lợi thế sân nhà, quyết tâm rửa hận cùng một đội hình tốt nhất, Man xanh đã sẵn sàng cho màn hủy diệt đối thủ.

Đội bóng của Pep Guardiola đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Man City vẫn đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, bởi vậy trận đấu với Tottenham không đơn giản là màn báo thù mà còn quyết định rất lớn đến cơ hội vô địch của họ. Một chiến thắng tại Etihad sẽ giúp Man City đòi lại ngôi đầu, đồng thời gây áp lực lên Liverpool, đội sẽ có trận đấu khó khăn trước một Cardiff đang rất cần điểm để trụ hạng.

NHM Man City đang hy vọng sát thủ Aguero sẽ ghi bàn trở lại vào lưới Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Trong quá khứ, El Kun từng ghi tới 10 bàn trong 7 trận đầu tiên đụng độ Spurs ở Premier League nhưng lại tịt ngòi trong 6 trận gần nhất. Aguero đã ghi bàn vào lưới Tottenham ở Champions League hồi giữa tuần, hy vọng pha lập công này sẽ giúp cầu thủ 30 tuổi tìm lại cảm giác ghi bàn vào lưới “Gà trống” ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Chỉ cần 1 bàn nữa thôi, Aguero sẽ san bằng thành tích ghi ít nhất 20 bàn mỗi mùa trong 5 mùa giải Ngoại hạng liên tiếp của Thierry Henry.
 


Tottenham khó gây bất ngờ 


Nếu như Man City cần điểm để đua vô địch thì Tottenham cũng đang rất cần những điểm số để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện Spurs đang có 67 điểm, nhưng chỉ hơn Arsenal và Chelsea 1 điểm và cũng chỉ nhiều hơn M.U, đội xếp thứ 6 có 3 điểm. Với tình hình hiện tại, thầy trò Pochettino cũng cần chiến thắng hơn bao giờ hết. 

Hang cong Man City choi an tuong truoc Tottenham

Tottenham khó có thể gây bất ngờ trước Man City


Niềm vui vào bán kết Champions League chắc chắn là động lực không nhỏ với Tottenham. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách tại Etihad đêm nay, cơ hội có điểm của họ là rất thấp. Đội bóng thành London đang chơi cực tệ trên sân khách. Cả 4 lần hành quân xa nhà ở Ngoại hạng Anh họ đều thua. Ngược lại, Man City đang chơi cực tốt trên sân nhà với chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp.

Khi mà Man City cần thắng để đánh bại Tottenham với cách biệt đậm nhất có thể, đội khách khó có thể chống đỡ, nhất là khi chiều sâu đội hình của họ được đánh giá thấp hơn đội chủ nhà rất nhiều. Nhận định Man City vs Tottenham đang nghiêng hẳn về phía The Citizens. Với lợi thế được đá tại Etihad cùng quyết tâm báo thù sau khi bị chính Spurs loại ở Champions League, nếu thầy trò Pep Guardiola giành một chiến thắng đậm đó cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Man City vs Tottenham

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham


Nhận định ngoại hạng Anh hôm nay Dự đoán tỷ số: 3-1

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X