Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Southampton (22h00 ngày 4/11): Khó có động đất

Chủ Nhật 04/11/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ sân Etihad, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi trước trận derby Manchester.

Man City đang đạt phong độ rất cao


Cách đây vài ngày, Man City dù chỉ dùng đội hình B nhưng cũng đủ sức đánh bại Fulham 2-0 để giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trước đó, dù phải làm khách trên sân của Spurs trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, thầy trò Pep Guardiola vẫn xuất sắc giành 3 điểm với thắng lợi tối thiểu. Ở thời điểm hiện tại, nửa xanh thành Manchester đang duy trì phong độ cực cao. Đội chủ sân Etihad bất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng.
 
Nhận định Man City vs Southampton (22h ngày 411) Khó có bất ngờ hình ảnh

Man City đang đạt phong độ rất cao


Man City đang chơi rất toàn diện, trên hàng công khi Aguero không thể ghi bàn, họ vẫn có những cá nhân khác có thể tỏa sáng qua đó mang về 3 điểm. Man xanh cũng đang có hàng phòng ngự rất chắc chắn với chuỗi 6 trận liên tiếp sạch lưới. Lối chơi được Pep vận hành cũng cho thấy sự đa dạng và linh hoạt hơn so với mùa giải trước.

Đại diện của thành Manchester hiện tại không cần phải giành những chiến thắng hoa mỹ, với họ điều quan trọng nhất là 3 điểm. Khi gặp các đội bóng cùng đẳng cấp, Man xanh sẵn sàng chơi phòng ngự thực dụng, cách chơi mà họ không bao giờ thể hiện ở mùa giải trước. 

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City sẽ được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Nhận định Man City vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ sân Etihad, với đội hình, đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà. 
 
Preview Man City vs Southampton

 Man City vs Southampton vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19


Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Kevin de Bruyne vì chấn thương, ngôi sao người Bỉ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần. Tuy nhiên, Man xanh cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi Bernardo Silva đang chơi cực tốt từ đầu mùa. 

Ở trận đấu vào rạng sáng nay, Liverpool đã để Arsenal cầm hòa 1-1 trên sân Emirates. Man xanh tạm thời bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, song một chiến thắng trước Southampton sẽ giúp họ lấy lại ngôi đầu bảng đồng thời nới rộng cách biệt với The Kop lên thành 2 điểm. Sau trận đấu với Southampton, Man City sẽ tiếp M.U trên sân nhà. Để có bước chạy đà thuận lợi trước đại chiến, đội chủ sân Etihad buộc phải giành 3 điểm trước Southampton.

Man City hiện đang có 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới, nếu tiếp tục trắng lưới trước Southampton họ sẽ lần đầu tiên trong lịch sử Premier League giữ sạch lưới trong 7 trận liên tiếp. Nhiệm vụ này xem ra không quá khó khăn bởi hàng công của đội khách không được đánh giá quá cao.
 


Southampton khó cản bước Man City

 


Trái ngược với phong độ ấn tượng của Man City, Southampton đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ toàn hòa và thua, trong đó có 3 thất bại và 3 trận hòa. Nếu tính trên mọi đấu trường, thầy trò Mark Hughes đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Những kết quả tệ hại khiến đội chủ sân St Mary rơi tự do trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ đang xếp thứ 16 với chỉ 7 điểm sau 10 trận, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.
 
Southampton FC v Chelsea Hazard

Southampton đang chơi thất vọng với chuỗi 7 trận không thắng trên mọi đấu trường


Tương lai HLV Mark Hughes đang bị đặt một dấu hỏi lớn, nếu không nhanh chóng đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng ông thầy 55 tuổi hoàn toàn có thể bị sa thải. Hàng công đang là vấn đề lớn nhất với Southampton. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này không ghi được bàn thắng nào. Những Danny Ings, Nathan Redmond, Charlie Austin... đang gây thất vọng rất lớn. 

Từ đầu mùa giải, Southampton mới chỉ có 6 bàn sau 10 vòng đấu, họ là đội có hàng công tệ thứ 3 giải đấu. Phải đối đầu với hàng thủ tốt nhất giải đấu, rất khó để hàng công đội khách có thể chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi. 

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Etihad, Pep Guardiola đã 4 lần đụng độ Southampton, Man xanh không thua một trận nào, trong đó có 3 chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đều đứng về phía đội chủ nhà, bởi vậy bóng chưa lăn nhưng 3 điểm coi như đã nằm chắc trong túi nửa xanh thành Manchester.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): 31.Ederson; 2.Walker, 4.Kompany, 14.Laporte, 22.Mendy; 20.B.Silva, 25.Fernandinho, 21.D.Silva; 26.Mahrez, 10.Aguero, 7.Sterling
Southampton (4-5-1): 1.McCarthy; 2.Cedric, 5.Stephens, 6.Hoedt, 21.Bertrand; 22.Redmond, 23.Hojbjerg, 14.Romeu, 18.Lemina, 11.Elyounoussi; 9.Ings
 
Dự đoán tỷ số: 3-0

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X