Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Southampton (22h00 ngày 2/11): Đánh tennis ở Etihad?

Thứ Bảy 02/11/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, khi mà Man xanh đang rất khát khao những chiến thắng ở Ngoại hạng Anh thì đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể giành một chiến thắng đậm trước đối thủ.

Man City có thể đánh tennis tại Etihad


Hồi giữa tuần, Man City được đá trên sân nhà tiếp Southampton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2019/20. Mặc dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất song đội chủ sân Etihad vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và dành chiến thắng chung cuộc 3-1, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết giải đấu này.
Nhận định Man City vs Southampton (22h, 211) Khó có động đất hình ảnh

Man City vừa đánh bại Southampton 3-1 ở cúp Liên đoàn Anh


Đó không phải là lần đầu tiên mà Southampton nhận lấy thất bại khi hành quân đến sân của Man City, theo thống kê, trong 4 năm qua đội chủ sân St Mary đã 5 lần làm khách tại Etihad, họ không có một chiến thắng nào và phải nhận tới 4 trận thua. Trong 10 lần chạm trán gần nhất thì Man City đã thắng đến 9 trận, thống kê cho thấy sự áp đảo từ nửa xanh thành Manchester.

Chiến thắng trước Southampton giúp Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng, sau trận thua sốc 0-2 trước Wolves ở Etihad thì Man xanh đã trở lại với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Hàng công đang duy trì phong độ cao với 13 bàn thắng, mặc dù liên tiếp xoay tua đội hình song hàng công của Man xanh vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng.

Sau hai cú sảy chân trước Wolves và Norwich thì Man City đã để cho Liverpool tạo khoảng cách lên đến 6 điểm, thầy trò Pep Guardiola cần giành tối đa những điểm số trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, qua đó nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt với đội bóng thành phố Cảng.

3 ngày sau khi đánh bại Southampton ở cúp Liên đoàn, Man City tiếp tục đụng độ đối thủ một lần nữa, lần này ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Man City vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, khi mà Man xanh đang rất khát khao những chiến thắng ở Ngoại hạng Anh thì đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể giành một chiến thắng đậm trước đối thủ.
Nhận định Man City vs Southampton (22h, 211) Khó có động đất hình ảnh 2

Man City vs Southampton vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20


Một vài trụ cột của Man City được nghỉ ngơi hồi giữa tuần đang rất sung sức, họ đã sẵn sàng hủy diệt đối thủ. Cơ hội để đội chủ nhà giành một chiến thắng đậm là rất cao, bởi đối thủ của họ đang chìm trong khủng hoảng.

2 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Southampton đều nhận thất bại và phải nhận tới 12 bàn thua. Trước khi thua 1-3 tại Etihad thì họ để Leicester đánh bại 9-0 ngay tại St Mary. Ở Ngoại hạng Anh, Southampton không thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, trong đó có tới 4 trận thua. Những kết quả tệ hại khiến họ rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, với chỉ 8 điểm sau 10 trận.

Việc Southampton đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Những năm gần đây The Saint liên tục phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Việc không có những bản hợp đồng quá chất lượng khiến khả năng cạnh tranh của đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn.
Sergio Aguero (trai) lap cu dup trong tran dau thu 350 khoac ao Man City

Man City nhiều khả năng sẽ lại thắng đậm Southampton


Khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm, song cơ hội để Southampton cân bằng hoặc vượt qua con số 9 điểm của Newcastle sau vòng 11 là gần như không thể. HLV Ralph Hasenhuttl đang gặp áp lực rất lớn, ông này có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ.

1 tuần liên tiếp đụng độ Man City tới 2 lần, các cầu thủ và NHM Southampton đều cảm thấy ngao ngán. Có lẽ nhiệm vụ của HLV Hasenhuttl và các học trò là hạn chế tối đa số bàn thua trên sân của Man City.


Lực lượng


Man City:
Zinchenko, Jodrigo, Sane, Laporte chấn thương, Angelino không đảm bảo thể lực

Southampton:
Djenepo, Soares chấn thương, Bertrand bị treo giò.

Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất


Nhận định Man City vs Southampton (22h, 211) Khó có động đất hình ảnh

Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất


Đội hình dự kiến


Manchester City:
Ederson; Walker, Otamendi, Đá; Mendy; D. Silva, Gundogan, De Bruyne; B. Silva, Aguero, Sterling

Southampton:
Gunn; Valery, Stephens, Vestergaard, Bednarek, Danso; Ward-Prther, Romeu, Hojbjerg; Ings, Redmond

Video Man City 3-1 Southampton (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2019/20)


Dự đoán tỷ số: 6-0


Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 10 vòng đấu



Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X