Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Sheffield (22h00 ngày 30/1): Man xanh khác Man đỏ

Thứ Bảy 30/01/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Sheffield vòng 21 Ngoại hạng Anh nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Man xanh nhiều khả năng sẽ dễ dàng bỏ túi thêm 3 điểm qua đó củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Sheffield khó tạo ra bất ngờ


Man City đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại West Brom với tỷ số 5-0. Kể từ đầu mùa giải trước, đội chủ sân Etihad đã có 8 lần ghi ít nhất 5 bàn vào lưới các đối thủ. Với 3 điểm trước West Brom, Man City đã nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 18.
 

Man City đang đạt phong độ rất cao


Nếu chỉ tính riêng ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Man City đang có chuỗi 11 trận không thua, trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hòa. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã đánh chiếm ngôi đầu của MU, họ nhiều hơn Quỷ đỏ 1 điểm và vẫn còn trong tay một trận chưa đá. 

Hàng thủ Man City đang chơi cực tốt. Bộ đôi Ruben Dias và John Stones tạo thành lá chắn bất khả xâm phạm trước khung thành Ederson. Hai cầu thủ này đã 11 lần đá chính cùng nhau, Man City chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Hàng công Man City cũng duy trì phong độ ghi bàn đều đặn.

Không có Sergio Aguero vì chấn thương còn Jesus chơi không quá ấn tượng, hàng tiền vệ đang làm thay nhiệm vụ của hàng tiền đạo. Gundogan đã ghi 7 bàn trong 8 vòng đấu gần nhất, Phil Foden cũng gây ấn tượng với liên tiếp những bàn thắng. 
 

Man City vs Sheffield vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21


Phía bên kia chiến tuyến, Sheffield United cũng vừa tạo nên kỳ tích trước một đội bóng thuộc nhóm dẫn đầu đó là MU. Đội bóng của HLV Chris Wilder đã chơi chặt chẽ trong phòng thủ và tận dụng tốt những cơ hội từ các tình huống phản công. Với một lối chơi hợp lý, Sheffield đã đánh bại Quỷ đỏ 2-1 ngay tại Old Trafford.

Chiến thắng trước MU mới chỉ là trận thắng thứ 2 của Sheffield ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với 8 điểm sau 20 trận, họ vẫn đang xếp bét bảng. Khoảng cách với nhóm an toàn đang là 10 điểm. Con đường trụ hạng của đội bóng này vẫn đang rất khó khăn.

Dù sao thì 3 điểm trước MU cũng mang đến những hy vọng cho đội chủ sân Bramall Lane, song cơ hội giành điểm của họ trên sân của Man City đang rất khó khăn. Trong quá khứ, Man City chưa từng thất bại trước Sheffield United tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Sau 9 lần gặp nhau tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, Man City đang có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Lần gần nhất Sheffield United giành chiến thắng trước Man City đã từ năm 2008 và đó là tại đấu trường FA Cup.
 

Sheffield khó cản Man City


Hàng công Sheffield mới chỉ ghi 12 bàn sau 20 trận, trong khi đó, đối thủ của họ lại sở hữu hàng phòng ngự có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Rất khó để họ có thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà. Ngoài ra, bài học từ MU mới đây cũng khiến cho Man City cảnh giác hơn. Cơ hội của Sheffield vì thế sẽ càng mỏng đi.

Nhận định Man City vs Sheffield vòng 21 Ngoại hạng Anh nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Với phong độ thăng hoa, dàn cầu thủ vượt trội cùng điểm tựa sân nhà, Man City được dự đoán sẽ không quá khó khăn để có thể giành trọn 3 điểm trước Sheffield, qua đó củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này, MU làm khách trên sân của Arsenal. Khả năng Man xanh nới rộng khoảng cách với đội bóng cùng thành phố là hoàn toàn có thể.
 


Phong độ gần đây của Man City



Phong độ gần đây của Sheffield



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 3-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X