Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Newcastle (23h30 ngày 1/9): Nhà Vua trút giận

Thứ Bảy 01/09/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Newcastle nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sau trận hòa 1-1 trước Wolves nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ trút lên “Chích chòe” một cơn mưa bàn thắng.

Man City quyết tâm hủy diệt Newcastle


Man City khởi đầu Ngoại hạng Anh cực tốt, họ đánh bại Arsenal 2-0 ngay tại Emirates, sau đó là chiến thắng 6-1 trước Huddersfield trên sân nhà. Tuy nhiên, chuỗi trận thăng hoa của thầy trò Pep Guardiola bỗng nhiên dừng lại bởi trận hòa 1-1 trước tân binh Wolves.
 
Nhận định Man City vs Newcastle (23h30 ngày 19) Mưa bàn thắng hình ảnh

Man City vừa để Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 3


Đó là trận đấu mà Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công khoa học của đội chủ nhà, thậm chí nửa xanh thành Manchester còn bị dẫn bàn trước. Dù rất cố gắng nhưng họ cũng chỉ có được 1 điểm khi rời sân của Wolves.

Trận hòa trước tân binh Wolves khiến Man City hụt hơi so với các đối thủ cạnh tranh như Liverpool, Chelsea hay Tottenham, khoảng cách giữa Man xanh và 3 đội bóng kể trên đang là 2 điểm. Tại vòng 4, Man xanh sẽ được trở lại sân nhà tiếp Newcastle, trước con mồi ưa thích chắc chắn Aguero và các đồng đội muốn hướng đến một chiến thắng đậm.

Trong thời gian gần đây, Man City chơi cực tốt tại Etihad. Họ thường xuyên hủy diệt những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, ngay ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà mùa này The Citizens đã đánh bại Huddersfield 6-1. Newcastle chắc chắn sẽ tử thủ tại Etihad, nhưng khả năng họ ra về với những điểm số là không cao.
 
Preview Man City vs Newcastle

 Man City vs Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19


Man City thường xuyên đánh bại Newcastle với tỷ số rất đậm trên sân nhà. 5 lần gần nhất đón tiếp “Chích chòe” tại Etihad, Man xanh có tới 4 lần đánh bại đối thủ với cách biệt từ 4 bàn trở lên. Khi mà đội chủ nhà đang khát khao một chiến thắng, “chích chòe” nhiều khả năng sẽ lại phải nhận thêm một trận thua với tỉ số cách biệt.

Sergio Aguero chính là người reo rắc nỗi sợ hãi cho Newcastle, chân sút người Argentina luôn chơi cực tốt trước những lần đối đầu với “Chích chòe”. Cụ thể, 8 lần đụng độ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh ở Ngoại hạng Anh, Elkun ghi tới 14 bàn thắng. Newcastle chính là CLB mà Aguero ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 

Newcastle đang rơi vào khủng hoảng

 

Nếu như Man City đang hừng hực khí thế thì một bầu không khí ảm đạm đang bao phủ St James' Park. Newcastle đang khởi đầu mùa giải theo cách tệ hại. 3 vòng đầu tiên họ chỉ biết đến hòa và thua, thầy trò Benitez mới có được 1 điểm sau 3 trận.
 
Alonso gop dau giay trong ca 2 ban thang cua Chelsea truoc Newcastle

Với phong độ tệ hại Newcastle rất khó cản bước Man City


Newcastle để tân binh Cardiff cầm hòa 0-0, còn trước Tottenham và Chelsea họ đều thua 1-2. Hàng công đang là vấn đề lớn với “Chích chòe”, họ mới ghi được 2 bàn sau 3 trận, Joselu, Ayoze Perez và tân binh Salomon Rondon đều được trao cơ hội đá chính nhưng không thể hiện được mình.

Việc hàng tiền vệ chơi thiếu sáng tạo khiến những ngôi sao trên hàng công không có nhiều bóng để dứt điểm. HLV Benitez rất giàu kinh nghiệm nhưng không thể tạo ra những sự thay đổi. Việc không đưa về những tân binh tốt ở Hè 2018 là một trong những lý do khiến lối chơi của Newcastle không có sự thay đổi so với mùa giải trước.

Ở trận đấu gần nhất, Newcastle tiếp tục gây thất vọng khi thua Nottingham ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 1-3. Thất bại này khiến họ đang rơi vào khủng hoảng. Tính tổng cộng, “Chích chòe” không thắng 8 trận liên tiếp trên các mặt trận.

Nhận định Man City vs Newcastle nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, 13 năm qua, “Chích chòe” đã không thể đánh bại Man City ở Ngoại hạng Anh.
Với tương quan lực lượng cùng phong độ hiện tại, bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đã nằm chắc trong tay nửa xanh thành Manchester.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Man City vs Newcastle

Đội hình dự kiến Man City vs Newcastle


Dự đoán tỷ số: 4-0

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X