Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Leicester (02h00 ngày 7/5): Nhà Vua lộ diện

Thứ Hai 06/05/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Leicester nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, song NHM Liverpool đang hy vọng người cũ Brendan Rodgers sẽ giúp “Bầy cáo” có điểm khi rời Etihad, qua đó giúp Lữ đoàn đỏ sáng cửa vô địch Ngoại hạng Anh sau gần 30 năm chờ đợi.

Trận đấu của cả mùa giải


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Thầy trò Klopp đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của đội chủ nhà. The Kop 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều để đối phương gỡ hòa. Tham vọng giành 3 điểm của họ tưởng như sụp đổ khi ngôi sao sáng nhất Salah dính chấn thương và phải rời sân.
 
Nhận định Man City vs Leicester (02h00 ngày 75) Nhà Vua lộ diện hình ảnh

Chiến thắng của Liverpool gây áp lực lớn lên Man City


Ở thời điểm đó, không ít NHM đã nghĩ đến viễn cảnh Liverpool sớm nhường chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này cho Man City. Tuy nhiên, Origi, người vào thay Salah đã trở thành người hùng với bàn thắng quyết định ở phút 86, sau mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho đội chủ sân Anfield. Với 3 điểm có được, Liverpool đã đòi lại ngôi đầu từ tay Man City. Họ hơn đối thủ trực tiếp 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đêm nay, Man City sẽ tiếp Leicester trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 37. Nhiều khả năng kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, bởi ở vòng đấu cuối cùng Man City sẽ chỉ phải gặp Brighton, đội đã chính thức trụ hạng thành công và không còn mục tiêu thi đấu. 

NHM bóng đá thế giới đang hướng mắt về Etihad để chứng kiến việc Man xanh sẽ bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh, hay Liverpool sẽ có cơ hội lớn giành chức vô địch sau nhiều năm chờ đợi. Với lợi thế được đá tại Etihad, Man City chắc chắn được đánh giá cao hơn Leicester rất nhiều. 
 
Man City vs Leicester vong 37 Ngoai hang Anh 2018/19

Man City vs Leicester vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19


Đoàn quân của HLV Pep Guardiola lúc này đang có phong độ cực cao. Sau khi bị Tottenham loại ở Champions League, Man City đã thắng một mạch 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ đánh bại những đối thủ khó chịu như Tottenham (1-0) hay Burnley (1-0), và đặc biệt là chiến thắng 2-0 ngay tại sân Old Trafford của M.U. Tính ra, đội chủ sân Etihad đã thắng 12 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Trên sân nhà ở mùa giải này, Man City luôn giành những chiến thắng hủy diệt. Cụ thể, tại Etihad, thầy trò Pep Guardiola thắng 19/20 trận gần nhất, kéo dài từ đầu tháng 11/2018 tới nay. Dù là trước những đội bóng lớn hay những đối thủ bị đánh giá thấp hơn thì Man xanh vẫn thể hiện được phong độ tốt tại Etihad. Mùa giải trước, Leicester đã nhận thảm bại 1-5 trên sân của Man City. 

Ở trận lượt đi ở Ngoại hạng Anh mùa này, Leicester đã đánh bại Man City tại King Power. Bởi vậy, nửa xanh thành Manchester đang quyết tâm rửa hận khi được chơi trên sân nhà. Nhận định Man City vs Leicester nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, song vẫn có những lý do để đội khách có hy vọng giành điểm khi rời sân Etihad.
 
NHM Liverpool dang ky vong rat nhieu vao nguoi cu Breden Rodger

NHM Liverpool đang kỳ vọng rất nhiều vào người cũ Brendan Rodgers


Leicester lúc này cũng đang đạt phong độ khá cao. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại Arsenal 3-0. Trong 8 vòng đấu gần đây, “Bầy cáo” thắng 6 và chỉ thua 1. Tinh thần thi đấu thoải mái là thứ vũ khí nguy hiểm mà Man City cần phải dè chừng từ các cầu thủ của Leicester. Đội chủ sân Etihad cũng cần cảnh giác với Vardy, người được ví như “sát thủ diệt ông lớn”. Trong chiến thắng 3-0 trước Arsenal, chân sút người Anh đã tỏa sáng với một cú đúp.

Xét về mọi mặt, Man City được đánh giá cao hơn hẳn Leicester, song NHM Liverpool đang hy vọng người cũ Brendan Rodgers sẽ giúp “Bầy cáo” có điểm khi rời Etihad, qua đó giúp Lữ đoàn đỏ sáng cửa vô địch Ngoại hạng Anh sau gần 30 năm chờ đợi.

Video Leicester 2-1 Man City (Lượt đi Ngoại hạng Anh 2018/19)


Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Ederson; Laporte, Zinchenko, Stones, Walker; D. Silva, Gundogan, B. Silva, Sterling, Aguero, Sane.

Leicester (4-5-1): Schmeichel; Evans, Maguire, Pereira, Chilwell; Ndidi, Tielemans, Maddison, Albrighton, Choudhury; Vardy.

Dự đoán tỷ số: 2-2

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X