Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Huddersfield (19h30 ngày 19/8): Đơn giản là chưa thể cản

Chủ Nhật 19/08/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm ba điểm thuyết phục nữa chắc chắn là mục tiêu duy nhất và hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò Pep Guardiola, nhất là vì một màn chào sân Etihad hoàn hảo nhất cho mùa giải này.

Bước vào mùa giải mới với mục tiêu tối thiểu là bảo vệ ngôi vương Premier League, Manchester City không khiến người hâm mộ thất vọng với vẫn những bước đi đầu tiên vững chắc và ấn tượng của mình, thể hiện phong độ đỉnh cao như thể họ chẳng trải qua ba tháng nghỉ hè nào hết.

Nhận định Man City vs Huddersfield 19h30 ngày 198 hình ảnh

Nhận định Man City vs Huddersfield vòng 2 Premier League 2018/19

Thậm chí, hai bại tướng phơi xác dưới chân thầy trò Pep Guardiola cũng đâu phải dạng vừa chút nào, đó là các ông lớn thủ đô London Chelsea và Arsenal. Chẳng quan trọng, nhà đương kim vô địch vẫn giành những chiến thắng áp đảo và dễ dàng ở Siêu Cúp Anh rồi ngày ra quân ngoại hạng cùng với tỷ số 2-0.

Sự đáng sợ của Man City còn được trông thấy rõ nét ở việc họ chẳng cần đến đội hình mạnh nhất hay sân nhà Etihad để hạ gục các đối thủ lớn nhất của mình. Không Nicolas Otamendi, David Silva hay cả Kevin De Bruyne, nửa xanh thành Manchester vẫn băng băng thẳng tiến.

Dư âm Arsenal 0-2 Man City: Sterling và câu trả lời cho cả nước Anh
Tiền vệ Raheem Sterling mở tỷ số và ghi bàn thắng đầu tiên cho nhà ĐKVĐ Man City trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương nước Anh mùa giải này. Quả là câu trả lời...

Thế nên, việc ngôi sao trụ cột người Bỉ chấn thương đầu gối và nghỉ dài hạn đến ba tháng xem ra không ảnh hưởng nhiều nhặn gì đến sức mạnh của Man City, nhất là chặng đường sắp tới tương đối thênh thang với những đối thủ dễ chịu, cho đến tận đầu tháng Mười mới là thách thức cực đại mang tên Liverpool.

Không De Bruyne, Chelsea và Arsenal vẫn phải quỵ ngã, thế nên những Huddersfield hay Wolverhampton, Newcastle, Fulham, Cardiff, Brighton sắp tới hy vọng điều gì khi nghênh chiến nhà vua, đặc biệt với một Bernardo Silva như thể lột xác và thi đấu xuất sắc từ đầu mùa giải.

Không chỉ tiền vệ Bồ Đào Nha, người trực tiếp thay thế De Bruyne, hay tân binh bom tấn đắt giá kỷ lục Riyad Mahrez, cả Benjamin Mendy và Aymeric Laporte cũng chẳng khác nào những bản hợp đồng mới khi tỏa sáng khác biệt sau mùa giải đầu tiên thành công không được như kỳ vọng.

Sterling tran Arsenal vs Man City

Nhận định Man City vs Huddersfield vòng 2 Premier League 2018/19

Bên kia chiến tuyến, mục tiêu hành quân đến Etihad của Huddersfield Town có chăng chỉ là hạn chế càng ít bàn thua càng tốt. Sau một mùa giải vất vả trụ hạng, đội bóng láng giềng thành Manchester cũng hoạt động không mấy tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhất là để cải thiện hàng tấn công tệ hại thứ nhì năm ngoái.

Sức mạnh giậm chân tại chỗ, nếu không muốn nói thụt lùi, trong khi lối chơi cũng dần bị bắt bài và giải mã, Huddersfield chấp nhận buông xuôi dễ dàng và để Chelsea hủy diệt ba bàn không gỡ ngay trên sân nhà trong ngày khai mạc. Đó là một màn trình diễn hoàn toàn bạc nhược và thiếu tính chiến đấu của thầy trò David Wagner.

Thông điệp từ Huddersfield: Hãy cứ tin đi và đừng bao ngờ ngừng!
Cầm hòa Chelsea ngay trên đất khách Stamford Bridge, Huddersfield trụ hạng Premier League thành công để tự viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thực cho riêng...

Tựa trung lại, chẳng có lý do gì để Man City có thể đánh rơi điểm số trên sân nhà tối nay, thậm chí câu hỏi chính đặt ra là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu mà thôi. Tuy nhiên cũng đừng quên rằng cũng với chuyến viếng thăm Etihad gần đây nhất, chính Huddersfield đã phá hỏng ngày vui sớm đăng quang vô địch của đối thủ bằng trận hòa không bàn thắng kiên cường.

Vậy nên, đó chắc chắn sẽ là bài học được thầy trò Pep Guardiola rút ra kinh nghiệm. Nếu ra sân với sự tôn trọng cần thiết cho đối thủ đối thủ thì rõ ràng, Huddersfield không phải là chướng ngại vật đủ tầm để cản bước nhà vua ngày hôm nay.

Nhận định Man City vs Huddersfield 19h30 ngày 198 hình ảnh

Nhận định Man City vs Huddersfield vòng 2 Premier League 2018/19


Đội hình dự kiến nhận định Man City vs Huddersfield:

Man City (4-3-3): 31. Ederson; 2. Walker – 5. Stones – 14. Laporte – 22. Mendy; 8. Gundogan – 25. Fernandinho – 20. Bernardo; 26. Mahrez – 33. Jesus – 7. Sterling

Huddersfield (4-2-3-1): 12. Hamer; 33. Hadergjonaj – 26. Schindler – 5. Kongolo – 15. Lowe; 10. Mooy – 6. Hogg; 17. Van La Parra – 21. Pritchard – 11. Diakhaby; 24. Mounie

Dự đoán tỷ số nhận định Man City vs Huddersfield: 4-0

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X