Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/12): Thắng kiểu tennis?

Thứ Bảy 05/12/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, điều mà giới chuyên môn và NHM quan tâm là đội chủ sân Etihad có thể đánh bại đối thủ với tỷ số theo kiểu kiểu tennis hay không?

Fulham gần như không có cơ hội giành điểm ở sân Etihad


Sau trận thua 0-2 trước Tottenham, Man City đã trở lại bằng chuỗi 3 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 2 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh hòa 0-0 trước Porto. Sau 59 trận thì đội bóng do HLV Pep Guardiola với lại hòa 0-0 trước một đối thủ. Đó là trận đấu mà Man xanh không tung ra đội hình mạnh nhất cho đã giành quyền vượt qua vòng bảng. HLV người TBN muốn tập trung hoàn toàn vào mặt trận Ngoại hạng Anh.
 
Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 512) Thắng kiểu tennis hình ảnh

Man City vừa đánh bại Burnley 5-0


Sau chiến thắng 5-0 trước Burnley, Man City tiếp tục có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà. Theo đó họ chỉ phải tiếp tân binh Fulham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Nhận định Man City vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, điều mà giới chuyên môn và NHM quan tâm là đội chủ sân Etihad có thể đánh bại đối thủ với tỷ số theo kiểu kiểu tennis hay không?

Với một đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu như Fulham, việc các chân sút của Man City đang sung sức hoàn toàn có thể ghi ít nhất 6 bàn vào lưới đối thủ. Những thống kê chỉ ra rằng Man xanh áp đảo hoàn toàn so với đối thủ.

Trong 9 lần đụng độ Fulham gần nhất, Man City toàn thắng, trong đó có 5 trận gần đây thậm chí còn không để lọt lưới. 6 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Fulham, Man City đều giữ sạch lưới. 3 trận gần đây trên mọi đấu trường họ cũng không phải nhận bất kỳ một bàn thua nào. Sau thắng lợi 5-0 trước Burnley ở vòng đấu trước, Man City đang hướng tới lần đầu tiên trong mùa giải có hai chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. 

Nửa xanh thành Manchester hiện có 15 điểm sau 9 trận đã đấu, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm và kém vị trí dẫn đầu của Tottenham 6 điểm. Tuy nhiên, trong tay thầy trò Pep Guardiola vẫn còn trận đá bù với Aston Villa. Nếu giành 3 điểm ở trận đá bù họ hoàn toàn có thể sớm trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.
 

Man Ciity vs Fulham vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21


Về mặt lực lượng, Man City gần như có được đội hình tốt nhất. Duy nhất Sergio Aguero bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, Man xanh đã quen với cuộc sống không có El Kun. Khi tiền đạo này vắng mặt, Jesus vẫn đang làm tốt công việc của mình.

Bên kia chiến tuyến, Fulham vừa gây bất ngờ khi đánh bại Leicester với tỷ số 2-1 ngay tại sân King Power, đây là chiến thắng thứ 2 của họ sau 10 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. 3 điểm có được giúp áp lực lên vai HLV Scott Parker giảm đi đáng kể, đồng thời giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.
 

Fulham rất khó có điểm trên sân của Man City


Dù vừa gây bất ngờ trước Leicester, nhưng với 7 điểm cùng vị trí thứ 17 hiện tại, thầy trò Scott Parker cần cố gắng rất nhiều trong giai đoạn tới nếu như muốn trụ lại ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Với 19 bàn thua đã phải nhận từ đầu mùa, Fulham chính là đội phòng ngự tệ nhất 10 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh. Làm khách đến sân của Man City, sẽ là thật khó để đội bóng thành London bảo toàn mành lưới.

Chắc chắn đội khách sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công, song rất khó để họ rời sân Etihad với những điểm số. Có lẽ Scott Parker sẽ tìm cách giúp đội nhà hạn chế số lượng bàn thua đến mức tối thiểu.


Phong độ gần đây của Man City



Phong độ gần đây của Fulham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến

 

Dự đoán tỷ số: 5-0


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X