Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 15/9): Cuộc chiến Goliath và David

Thứ Bảy 15/09/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn chạm trán giữa Man City vs Fulham được coi là gã khổng lồ Goliath gặp chú lùn David, giữa một nhà vô địch với kẻ mới chân ướt chân ráo lên hạng.

David và Goliath 
 

Sân Etihad là nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa gã khổng lồ và kẻ tí hon, theo nghĩa hiểu của những người mê bóng đá. Man City có tất cả, lực lượng mạnh mẽ, mang danh nhà vô địch và được dạo chơi trên vườn nhà, còn Fulham là kẻ mới lên chơi tại Premier League lần đầu tiên sau bốn năm phải chơi ở giải hạng nhất.
 
Màn trình diễn của Man City mùa này vẫn đáng xem như thế, Pep Guardiola đang vận hành The Citizens như một cỗ máy đã vào guồng. Ngoài trận hòa Wolverhampton được ví như cú sảy chân, Man City toàn thắng cả ba trận còn lại từ đầu mùa, nã vào lưới đối thủ tổng cộng 10 bàn.
 
Nhận định Man City vs Fulham Cuộc chiến Goliath và David hình ảnh
Man City tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng trong đầu mùa này.

Pep hiện tại đang sở hữu lực lượng tấn công mạnh hơn trước, đặc biệt là những mũi khoan từ hai cánh. Bernardo Silva, Sterling, Mahrez và Leroy Sane luôn giúp Pep có nhiều phương án gây bất ngờ cho đối thủ, đó là chưa kể đến hai hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt là Walker và Benjamin Mendy.
 
Trong khi đó, Fulham khởi đầu mùa giải không tệ nhưng so với Man City vẫn có sự chênh lệch. Họ thua hai, hòa 1 và thắng 1, để lọt lưới đến 11 bàn chỉ sau 4 trận. Đây là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm với thầy trò Slavisa Jokanovic. 
 
Man City hiện tại rất cần ba điểm trước Fulham để tiếp tục cuộc đua vô địch, bởi Premier League mùa này đang khốc liệt hơn. Liverpool và Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thứ bóng đá hấp dẫn không kém với cả 4 trận toàn thắng, Pep và các học trò không thể thảnh thơi một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch như mùa trước nữa.
 

Man City sẽ đá siêu tấn công?
 

Trước Fulham bị đánh giá yếu thế hơn về mọi mặt, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ sử dụng đội hình siêu tấn công để nhanh chóng hạ gục đối thủ, nhằm để dành sức cho mặt trận Champions League diễn ra vào giữa tuần sau. 
 
Nhiều khả năng bộ đôi Gabriel Jesus và Aguero sẽ được tung vào sân ngay từ đầu nhằm tạo ra áp lực lớn nhất lên phía khung thành Fulham. Ngoài ra, bộ đôi này sẽ tạo thêm nhiều khoảng trống cho những tiền vệ tấn công có cơ hội xâm nhập làm bàn. 
 
Preview Man City vs Fulham
Nhận định Man City vs Fulham - Cuộc chiến của Goliath và David.

HLV Jokanovic trước trận không hề giấu ý định để Fulham chơi lùi sâu, phòng ngự phản công khi phải làm khách của Man City. Điều thú vị là HLV Jokanovic khẳng định sẽ tạo ra "một số thay đổi" để sẵn sàng làm nên bất ngờ ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Premier League.
 
Khi bóng chưa lăn, chẳng ai có thể nói trước điều gì. Việc một đội bóng mới lên hạng khác là Wolverhampton từng cầm hòa Man City chắc chắn là nguồn cảm hứng lớn cho Fulham.
 
Thống kê trước trận:
* Man City bất bại trong 10 trận gần nhất chạm trán Fulham tại Premier League (7 thắng, 3 hòa).
* Man City không thua khi gặp các đội mới lên hạng trên sân nhà kể từ thất bại 0-2 trước Reading vào tháng 2/2017 (29 thắng, 4 hòa).
* Lần gần nhất Pep Guardiola thua một đội bóng mới lên hạng là Real Sociedad tháng 4/2011 khi còn dẫn dắt Barcelona. 
* Sergio Aguero đã ghi được 27 bàn sau 34 lần chạm trán những đội bóng mới lên hạng ở Premier League.
 
Thông tin lực lượng:
Man City: Eliaquim Mangala, Kevin De Bruyne, Claudio Bravo chấn thương - Raheem Sterling, Danilo chưa chắc ra sân.
Fulham: Neeskens Kebano, Tom Cairney, Tim Ream chấn thương - Floyd Ayite chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến Man City vs Fulham (21h00 ngày 15/9):
Man City (4-1-3-2): 31.Ederson - 2.Walker, 5.Stones, 14.Laporte, 22.Mendy - 25.Fernandinho - 20.B.Silva, 21.D.Silva, 7.Sterling - 33.Jesus, 10.Aguero
Fullham (4-3-3): 1.Bettinelli - 21.Fosu-Mensah, 4.Odoi, 26.Mawson, 20.Marchand - 29.Anguissa, 6.McDonald, 24.Seri - 14.Schurrle, 9.Mitrovic, 19.Vietto
Như Đạt (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X