Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Everton (19h30 ngày 15/12): Đừng đùa với Marco Silva

Thứ Bảy 15/12/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Everton tất nhiên vẫn nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV tinh quái như Marco Silva bên phía đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể khiến Man xanh gặp khó khăn.

Coi chừng động đất


Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Man City đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân của Chelsea. Đây là trận thua đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Các học trò của Pep Guardiola đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải trả giá với 2 bàn thua. Trắng tay tại Stamford Bridge, nửa xanh thành Manchester đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool, khoảng cách giữa hai đội lúc này đang là 1 điểm.
 
Nhận định Man City vs Everton Đừng đùa với Marco Silva hình ảnh

 Man City đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây


Trong những trận đấu gần đây, Man City đang có dấu hiệu chững lại. Sau trận thua 0-2 trước Chelsea, Man xanh phải vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Hoffenheim ở vòng bảng Champions League, trước đó họ cũng chật vật mới đánh bại Watford 2-1. Đã không còn những chiến thắng hủy diệt như hồi đầu mùa, thay vào đó là liên tiếp những trận đấu khó khăn và những nhược điểm cứ từng bước lộ dần.

Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, Man City trở về sân nhà tiếp Everton. Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn trước MU, bởi vậy nếu giành trọn vẹn 3 điểm, Man xanh sẽ có cơ hội rất lớn đòi lại ngôi đầu bảng. Được đá tại Etihad, chắc chắn thầy trò Pep Guardiola sẽ làm mọi cách để hướng đến một chiến thắng. 
 
Preview Man City vs Everton

Man City vs Everton vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19


Về mặt lực lượng, Man City sẽ không có David Silva, Bravo, Mangala và Mendy vì chấn thương, những De Bruyne, Stones, Aguero và Danilo mới trở lại tập luyện, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Với việc không có được đội hình mạnh nhất, Man City được dự đoán sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn trước Everton, đội chơi rất tốt trước những đội bóng lớn ở mùa giải này. 

Trước khi làm khách tại Etihad, đội bóng thành phố Cảng đã chơi tốt trong các trận đại chiến với Chelsea và Liverpool. Thầy trò Marco Silva kiên cường cầm hòa Chelsea 0-0 và chỉ để thua 0-1 trước Liverpool ở những phút cuối cùng.

Sau 16 vòng, Everton có tổng cộng 24 điểm sau 6 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua. Đội bóng thành phố Cảng đang có kết quả thi đấu tích cực nhất trong vòng 5 năm qua. Cùng kỳ này mùa trước, họ chỉ thu về 19 điểm. Sự xuất hiện của HLV Marco Silva đã đem đến những đường nét tươi mới, tích cực cho đội chủ sân Goodison Park.

Trong những trận đấu gần đây, Everton chơi không quá tốt. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thắng, trong đó có những trận hòa rất thất vọng trước Newcastle và Watford. Chuyến làm khách tại Etihad không hề dễ dàng, song vẫn có những lý do để tin rằng Richarlison và các đồng đội sẽ có điểm khi rời Etihad. 
 
Everton luon gay kho khan cho Man City

Everton luôn gây khó khăn cho Man City


Trong thời gian gần đây, Everton luôn chơi khá tốt mỗi khi đụng độ Man City. 7 lần đối đầu gần nhất, mỗi đội có được 2 chiến thắng và 3 lần trận đấu khép lại với một tỷ số hòa. Đội chủ sân Goodison Park cũng không ngại khi phải làm khách trên sân của Man City. Cụ thể, 2 lần hành quân đến sân Etihad ở Ngoại hạng Anh, Everton đều có được tỷ số hòa 1-1.

Nhận định Man City vs Everton tất nhiên vẫn nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV tinh quái như Marco Silva bên phía đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể khiến Man xanh gặp khó khăn. Không những vậy, khả năng pressing tốt cùng những tình huống phản công siêu hạng sẽ giúp đội khách hy vọng có điểm khi rời Etihad. 

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Man City vs Everton
Đội hình dự kiến Man City vs Everton
Dự đoán tỷ số: 1-1

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X