Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 22/12): Thắng và bám đuổi

Thứ Bảy 22/12/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước áp lực được Liverpool đặt lên vai ở vòng đấu này, thầy trò Pep Guardiolla có thừa động lực để giành 3 điểm. Dưới đây là những nhận định Man City vs Crystal Palace tại vòng 18.
 

Man xanh quyết thắng


 

Vẫn đang thể hiện một phong độ tuyệt vời kể từ đầu mùa giải, nhưng thất bại trước Chelsea đã khiến Man City bị bỏ lại phía sau, trong cuộc cạnh tranh với Liverpool. Đoàn quân của Klopp hiện đang dẫn đầu bảng với khoảng cách 1 điểm, đã được nâng lên thành 4 điểm sau khi Liverpool chiến thắng trước Wolves ở trận sớm nhất vòng này.
 
Đó là lý do đội chủ sân Etihad buộc phải hướng đến một chiến thắng, nhằm tiếp tục bám đuổi Lữ đoàn đỏ. Có thể nói, đây là thử thách lớn nhất là Pep Guardiola phải đối mặt, kể từ khi đặt chân tới xứ sở sương mù. Ông đã thống trị nước Anh ở mùa giải thứ 2, và vẫn đang chơi tốt, nhưng rốt cuộc vẫn để đối thủ vượt qua.

Nhận định Man City vs Crystal Palace vòng 18 Premier League hình ảnh

Man City đang bị Liverpool vượt qua trên BHX


Đây cũng là thời điểm mở màn chặng tourmalet khốc liệt hàng năm, với liên tiếp những trận đấu trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới. Chỉ cần một sơ sảy nhỏ, rất dễ để bất kỳ đội bóng nào gặp thất bại liên hoàn, qua đó ngày càng bị bỏ xa mục tiêu ban đầu.
 
Dẫu sao, Man City đủ đẳng cấp và bản lĩnh để vượt qua những trở ngại như vậy, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà Etihad. Dù vẫn gặp khó khăn khi nhạc trưởng David Silva chưa thể trở lại, nhưng sự xuất hiện sớm hơn dự kiến của Kevin De Bruyne khiến tình hình cải thiện rất nhiều. Mới đây, tiền vệ người Bỉ đã lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm trước Leicester.
 
Chiến thắng giữa tuần cũng giúp đoàn quân áo xanh lọt vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn, và tiếp tục nuôi hy vọng về một mùa giải bội thu. Tinh thần, tâm lý và sự hưng phấn của Man City sẽ không bị ảnh hưởng khi nhìn vào phong độ của Liverpool, bởi họ có đủ sức mạnh để chống chọi với áp lực.

Truoc do Kevin De Bruyne da ghi ban dau tien trong mua giai 2018/19 cho Man City

Kevin De Bruyne đã hoàn toàn bình phục

 

Đại bàng gãy cánh
 

Trái ngược với những màn trình diễn của nhà ĐKVĐ, Crystal Palace lúc này đang lóp ngóp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, và đang nỗ lực hết sức để vượt khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Trong 17 trận đấu vừa qua, đoàn quân của Roy Hodgson chỉ giành 4 chiến thắng, 3 hòa và tới 10 thất bại.
 
Không những vậy, Etihad vẫn là cơn ác mộng đối với Đại bàng. Trong 4 chuyến hành quân tới đây, Crystal Palace toàn thua với cách biệt… ít nhất 4 bàn. Cộng thêm phong độ thảm hại khi thua 6, hòa 1 trong 7 chuyến làm khách gần nhất, quá khó để Zaha và các đồng đội mong chờ một điều gì đó.
 
Tóm lại, những nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà. Thầy trò Pep Guardiola buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng, nếu không muốn cách biệt được gia tăng.

Preview Man City vs Crystal Palace

Nhận định Man City vs Crystal Palace vòng 18 Premier League 2018/19

 

Thông tin bên lề
 

- Man City toàn thắng 10 trận sân nhà gần nhất.
- Man City sở hữu hàng công mạnh nhất giải Ngoại hạng.
- Man City ghi ít nhất 4 bàn/trận, trong 4 cuộc tiếp đón Palace gần nhất.
- Man City thắng 9 trận sân nhà gần nhất khi tiếp đón Palace.
- Man City giữ sạch lưới 4 trận tiếp đón Palace gần nhất.
- Crystal Palace thua 5/6 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
 

Tình hình lực lượng
 

Man City thiếu vắng Bravo, Mangala, Mendy, Kompany, Danilo và đặc biệt là David Silva. Tuy nhiên, Kevin De Bruyne có khả năng ra sân ngay từ đầu.
 
Crystal Palace cũng thiếu vắng tới 4 trụ cột Christian Benteke, Martin Kelly, Wayne Hennessey, Cheikhou Kouyaté vì gặp phải chấn thương.
 

Đội hình dự kiến 
 

Doi hinh du kien Man City vs Crystal Palace

Đội hình dự kiến Man City vs Crystal Palace

 

Dự đoán tỷ số Man City vs Crystal Palace: 2-0
 

Wolves 0-2 Liverpool: Siêu Salah tỏa sáng, The Klopp thắng trận thứ 6 liên tiếp
Phải hành quân đến hang Sói của Wolves, tân binh Premier League 2018/19 thi đấu tốt nhất từ đầu mùa song Liverpool vẫn có được chiến thắng thuyết phục mặc cho...
Trước vòng 18 Premier League 2018/19: Mọi con mắt hướng về Quỷ đỏ
Cuối tuần này, Man United sẽ nhận được sự chú ý lớn của giới hâm mộ bóng đá khi chào đón thuyền trưởng mới. Dưới đây là những nhận định vòng 18 Premier League...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X