Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 18/1): Làm thịt “Đại bàng”

Thứ Bảy 18/01/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng dành cho thầy trò Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.

Crystal Palace khó có cơ hội gây bất ngờ ở Etihad


Man City đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Đội chủ sân Etihad đánh bại MU 3-1 ngay tại Old Trafford ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, sau đó đoàn quân của HLV Pep Guardiola hủy diệt Aston Villa 6-1 trên sân khách ở trận đấu muộn nhất vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20.
 
Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h, 181) Khó có bất ngờ hình ảnh

Man City vừa hủy diệt Aston Villa 6-1


Đây là lần thứ 15 họ ghi được từ 5 bàn trở lên/trận trong 136 trận thuộc khuôn khổ Premier League dưới thời HLV Pep Guardiola. Bộ ba tấn công Riyad Mahrez, Sergio Aguero và Gabriel Jesus đều ghi bàn trong trận đấu tại Villa Park, trong đó tiền đạo người Argentina góp dấu giày vào 4 bàn thắng, bao gồm 3 pha lập công và 1 đường chuyền thành bàn. 

Những chiến thắng liên tiếp đã mang lại sự tự tin cần thiết cho Man City, họ vẫn đứng vững trước áp lực về điểm số mà Liverpool tạo ra. 3 điểm có được trước Aston Villa giúp Man xanh chính thức trở lại vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Sau 22 vòng đấu, các học trò của Pep Guardiola có được 47 điểm với 15 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua. Khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool đang là 14 điểm, nhưng nửa xanh thành Manchester đá nhiều hơn 1 trận. Với cách biệt rất lớn về mặt điểm số, việc bảo vệ chức vô địch vào lúc này là rất khó đối với họ. 
 
Man City vs Crystal Palace vong 23 Ngoai hang Anh 2019/20

Man City vs Crystal Palace vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20


Tuy nhiên, các ngôi sao của Man City vẫn rất lạc quan. Kevin de Bruyne và Fernandinho đều khẳng định họ sẽ giành thật nhiều chiến thắng, qua đó rút ngắn cách biệt với đội bóng thành phố Cảng. Ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace. 

Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng dành cho thầy trò Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước. Với việc Liverpool phải đụng độ MU ở vòng đấu này, nếu giành 3 điểm tại Etihad Man City có thể nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng. 

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace vừa có trận hòa 1-1 trước Arsenal. Đó là trận đấu mà họ chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng không thể giành chiến thắng. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, “Đại bàng” không thể giành chiến thắng, trong đó có 3 trận hòa.

Đặc biệt, trong 4 trận đấu này hàng công của Crystal Palace chỉ ghi có 3 bàn. Với sự tệ hại của những cầu thủ trên hàng công, đặc biệt là ngôi sao lớn nhất Zaha, rất khó để đội khách có thể ghi bàn vào lưới nửa xanh thành Manchester. Ngược lại, 6 trận trên mọi mặt trận, Palace không thể giữ sạch lưới. Đây là cơ hội để những chân sút đang đạt phong độ cao của Man City tiếp tục nhả đạn. 
 
Crystal Palace kho can Man City

Crystal Palace khó cản Man City


Theo thống kê, 8 trận gần nhất Crystal Palace chỉ thắng duy nhất 1 trận. Các học trò của HLV Roy Hodgson đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Premier League với 29 điểm, một thành tích khá tốt so với thực lực của họ ở lúc này. Tuy nhiên, đối đầu với Man City không bao giờ là một trận đấu dễ dàng.

Man City thắng tới 7/9 lần chạm trán gần nhất với Crystal Palace thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Hai trận đấu gần nhất với đội chủ sân Shelhurst Park, The Citizens giành trọn 6 điểm. Với việc được đá sớm hơn, 3 điểm trước Crystal Palace sẽ giúp Man City thảnh thơi theo dõi đại chiến giữa Liverpool vs MU sẽ diễn ra một ngày sau đó.


Phong độ gần đây của Man City



Phong độ gần đây của Crystal Palace



Kết quả đối đầu 



Đội hình dự kiến


Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h, 181) Khó có bất ngờ hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 3-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X