Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Crystal Palace (21h00 ngày 30/10): Man xanh trút giận

Thứ Bảy 30/10/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola trút giận sau trận thua West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Man City được đánh giá cao hơn hoàn toàn


Man City vừa có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, chỉ tiếc rằng sự xuất sắc của thủ môn Alphonse Areola khiến Man xanh để đội chủ nhà cầm hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu. Trận đấu sau đó phải bước vào loạt đá luân lưu cân não để xác định tấm vé vào tứ kết. Cả 5 cầu thủ West Ham đều thực hiện thành công, trong khi đó Phil Foden của Man City đá hỏng ngay từ lượt đá đầu tiên.
Man City vs Crystal Palace

Man City vừa để thua West Ham ở cúp Liên đoàn Anh



Để thua 3-5 trên chấm 11m, Man City đã chính thức trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh. Họ đã mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau trận thua West Ham, Man xanh trở lại sân nhà tiếp Crystal Palace ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Những trụ cột của đội chủ sân Etihad được nghỉ ngơi hồi giữa tuần, họ sung sức trước trận đấu với đội bóng thành London.

Phong độ của Man City ở Ngoại hạng Anh là rất tốt, kể từ sau thất bại 0-1 trước Tottenham ở vòng mở màn The Citizens bất bại trong 8 vòng gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đang có 20 điểm sau 9 trận, xếp thứ 3 trên BXH. Khoảng cách với Liverpool và đội đầu bảng Chelsea lần lượt là 1 và 2 điểm. Về mặt lực lượng, Man City chỉ mất Ferran Torres và Benjamin Mendy. 
Man City vs Crystal Palace

Man City vs Crystal Palace vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22


Mùa giải vừa qua, Man City thắng Crystal Palace trong cả 2 lượt trận. Họ thắng 4-0 trên sân nhà Etihad trước khi đánh bại đối thủ 2-0 trên sân khách. Trong 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường nửa xanh thành Manchester bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola trút giận sau trận thua West Ham.


Crystal Palace khó tạo ra bất ngờ


Dù có sự bổ sung từ Marc Guehi, Joachim Andersen, Conor Gallagher, Nathaniel Clyne, Will Hughes hay Odsonne Edouard song Crystal Palace thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Họ đang có chuỗi 5 vòng đấu không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó 4 trận gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong chuỗi trận hòa này đội bóng thành London đều ghi bàn nhưng cũng không thể giữ sạch lưới. Ngay cả trước đối thủ đang nằm trong nhóm đua trụ hạng như Newcastle, Palace cũng chỉ có thể mang về một kết quả hòa.
Man City vs Crystal Palace

Crystal Palace khó tạo ra bất ngờ trước Man City


Đây mới là mùa giải đầu tiên của HLV Patrick Vieira ở Crystal Palace, và ông cần thêm thời gian để giúp đội bóng này duy trì sự ổn định. Những kết quả không tốt gần đây khiến “Đại bàng” tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH, họ chỉ giành 9 điểm sau 9 trận. Khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 5 điểm.

Về mặt lực lượng, đội khách không có sự phục vụ của Nathan Ferguson và Eberechi Eze. Đến làm khách trên sân Etihad của Man City, mục tiêu của Crystal Palace có lẽ chỉ là một trận hòa. Tuy nhiên, với việc Man xanh đang khát khao điểm số để bám đuổi Liverpool và Chelsea trên BXH, khả năng giành điểm của đội khách là không cao.

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs Crystal Palace

Man City vs Crystal Palace

Tỷ lệ trận Man City vs Crystal Palace được ấn định ở mức 2.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với việc Man xanh được đánh giá cao hơn hoàn toàn và còn có lợi thế sân nhà, tỷ lệ trên là có thể hiểu được. Mùa trước, đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng 4-0 tại Etihad, và ở thời điểm hiện tại họ hoàn toàn có thể giành một chiến thắng cách biệt.

Chọn: Man City (- 2.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Man City vs Crystal Palace

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Man City vs Crystal Palace ở mức 3.25. Cả 5 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội chủ nhà đều giữ sạch lưới, bởi vậy khả năng đội khách có được bàn thắng là không cao. Vấn đề là các chân sút của Man City sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. Bongda24h.vn dự đoán đội chủ sân Etihad sẽ ghi 3 bàn và không để thủng lưới.

Chọn: Dưới (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Man City vs Crystal Palace

Dễ dàng tưởng tượng ra kịch bản trên sân Etihad. Man City với lợi thế sân nhà cùng lực lượng tốt hơn hẳn sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công. Với nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, Bongda24h.vn nhận định rằng Man xanh sẽ ghi được 1 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Man City 1-0 Crystal Palace

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Man City vs Crystal Palace

Man City vs Crystal Palace

Tỷ lệ phạt góc cả trận đấu Man City vs Crystal Palace được ấn định ở con số 11. Trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội khách chỉ được hưởng tổng cộng 4 quả phạt góc. Làm khách trên sân của Man City, cơ hội để Palace được hưởng nhiều quả phạt góc là không cao. Vấn đề là đội chủ nhà sẽ lấy về bao nhiêu quả phạt góc mà thôi. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có nhiều hơn 11 quả phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Man City 8-2 Crystal Palace

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • 4 trận gần nhất của Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh kết thúc với tỷ số hòa
  • Man City đã ghi hơn 2 bàn ở 8 trận đối đầu Palace gần nhất tại sân nhà trên mọi đấu trường
  • Man City đã giữ sạch lưới ở 5 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Man City đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trận đối đầu Palace gần nhất tại sân nhà trên mọi đấu trường
  • Man City đã bất bại ở 13/14 trận đối đầu Palace gần nhất tại sân nhà trên mọi đấu trường

Phong độ gần đây của Man City


Phong độ gần đây của Crystal Palace


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Man City vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: 3-0






Covid-19 ngăn Romelu Lukaku cập bến Man CityCovid-19 ngăn Romelu Lukaku cập bến Man City
Người đại diện Federico Pastorello tiết lộ Man City từng cố gắng chiêu mộ Romelu Lukaku năm 2020 nhưng không thành công.
Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này?Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này?
Cựu tiền đạo Tottenham - Jermaine Defoe nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Man City lần đầu nhận thất bại ở Cúp Liên đoàn sau 5 nămMan City lần đầu nhận thất bại ở Cúp Liên đoàn sau 5 năm
Với thất bại trước West Ham tại vòng 16 đội Cúp Liên đoàn, HLV Pep Guardiola đã không còn cơ hội tiếp tục bảo vệ danh hiệu này.
Bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh, Pep Guardiola phản ứng thế nào?Bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh, Pep Guardiola phản ứng thế nào?
Man City đã chính thức trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh sau thất bại 3-5 trước West Ham trên chấm 11m ở vòng 4, HLV Pep Guardiola không hề tỏ ra buồn bã...
Tổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành LondonTổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành London
ĐKVĐ Man City đã dừng bước ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên sân của West Ham, trong khi đó những đội bóng lớn ở thành London như Chelsea, Arsenal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X