Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Crystal Palace (02h15 ngày 18/1): "Đại bàng" gây bất ngờ?

Chủ Nhật 17/01/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía Man xanh, song nếu không duy trì sự tập trung cần thiết đội bóng của HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.

Crystal Palace luôn gây khó khăn cho Man City


Ở trận đấu gần nhất, Man City được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song đội chủ sân Etihad đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Họ chỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Phil Foden. Dù sao thì đoàn quân của Pep Guardiola cũng có thêm 3 điểm để nối dài chuỗi trận ấn tượng. 
 

Man City đang đạt phong độ cao


Sau khởi đầu thiếu ốn định, Man City đang cho thấy phong độ rất cao khi họ giành 4 chiến thắng liên tiếp trước Southampton, Newcastle, Chelsea và Brighton ở Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, thầy trò Pep Guardiola cũng vừa đánh bại Manchester United với tỉ số 2-0 để giành quyền vào chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Ở Ngoại hạng Anh, Man City đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Đội chủ sân Etihad kém đội đầu bảng MU 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Chuỗi thắng liên tiếp gần đây giúp nửa xanh thành Manchester trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch. 
 

Man City vs Crystal Palace vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21


Tại vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/21, Man City có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad bước vào cuộc đối đầu này với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Man City cũng là đội phòng ngự tốt nhất giải khi mới chỉ để thủng lưới 13 bàn.

Nếu đoàn quân của HLV Jurgen Klopp để mất điểm trước MU sắp tới, Man City sẽ có cơ hội vươn lên thứ nhì. Đây là động lực rất lớn để Man xanh hướng đến 3 điểm trước "Chích chòe".

Về mặt lực lượng, Man City sẽ không có sự phục vụ của một vài trụ cột. Sergio Aguero vắng mặt vì phải cách ly. Nathan Ake và Aymeric Laporte chấn thương. Eric Garcia, Cole Palmer và Scott Carson đã tập luyện trở lại, song khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace vừa có trận hòa kiên cường trên sân của Arsenal. "Đại bàng" cầm chân đội chủ sân Emirates với tỷ số 0-0. Palace hiện đang có 23 điểm sau 18 trận, xếp thứ 13 trên BXH. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, theo đó 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ có duy nhất một chiến thắng.
 

Crystal Palace luôn gây nhiều khó khăn cho Man City

Dù không giành những kết quả tốt, song Crystal Palace vẫn chứng tỏ mình là một đội bóng khó chịu với những đội dẫn đầu. Theo thống kê, 5 lần đối đầu gần nhất với Man City, Crystal Palace thắng 1, thua 1 và 2 bên có 3 lần chia điểm. Man xanh sẽ phải cẩn trọng khi trong 2 lần gần nhất đến sân Etihad, Palace đều ra về với 1 điểm.

Tiền đạo chủ lực Wilfried Zaha vẫn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội bóng thành London, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang quyết tâm có thể ghi bàn vào lưới Man City. Về mặt lực lượng, Wayne Hennessey, Mamadou Sakho, Martin Kelly, Nathan Ferguson, Jeffrey Schlupp và Connor Wickham đều không thể ra sân vì chấn thương.

Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía Man xanh, song nếu không duy trì sự tập trung cần thiết đội bóng của HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.


Phong độ gần đây của Man City



Phong độ gần đây của Crystal Palace



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X