Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Burnley (22h00 ngày 26/01): Lại thêm một màn hủy diệt ở Etihad?

Thứ Bảy 26/01/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Burnley vòng 4 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đậm dành cho Man xanh là điều có thể dự báo từ trước.

Man City đang thăng hoa


Man City đã xuất sắc đánh bại Liverpool 2-1 qua đó rút ngắn khoảng cách với đối thủ ở Ngoại hạng Anh xuống còn 4 điểm, chiến thắng này tạo ra sự tự tin rất lớn cho thầy trò Pep Guardiola, giúp họ thăng hoa trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Etihad đang trải qua chuỗi chiến thắng 7 trận liên tục trên mọi mặt trận, 4 trong số đó họ giành chiến thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Chiến thắng 7-0 trước Rotherham hay 9-0 trước Burton đã nói lên sức mạnh hủy diệt của đội bóng này.
 
Nhận định Man City vs Burnley (22h ngày 2601) Khó có bất ngờ hình ảnh

Man City đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp


Thắng lợi 3-0 trước Huddersfield mới đây cũng giúp Man City lập kỷ lục trở thành đội bóng đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh ghi được 22 bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường mà không để lọt lưới bàn nào. Trong thời gian gần đây Pep liên tục xoay tua đội hình, song Man xanh vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Nửa xanh thành Manchester đang cho thấy chiều sâu đội hình cực tốt của mình.

Tối nay, Man City có trận tiếp Burnley trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup. Nhận định Man City vs Burnley vòng 4 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đậm dành cho Man xanh là điều có thể dự báo từ trước. Đội chủ sân Etihad dễ dàng đánh bại Rotherham 7-0 để vào đến vòng đấu này. Cúp FA là danh hiệu mà Pep Guardiola vẫn chưa thể chinh phục tại nước Anh bởi vậy ông vẫn sẽ không bỏ qua nó ở mùa giải này.
 
Man City vs Burnley vong 4 FA Cup

Man City vs Burnley vòng 4 FA Cup


Giữa tuần tới Ngoại hạng Anh sẽ trở lại, bởi vậy với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao Pep sẽ không nhất thiết phải tung ra đội hình mạnh nhất. Trong quá khứ, Man City luôn chơi cực tốt mỗi lần đụng độ Burnley. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường Man xanh chỉ thua duy nhất 1 lần. 4 lần tiếp đối thủ gần nhất ở Etihad nửa xanh thành Manchester đều thắng, ghi 14 bàn và chỉ phải nhận 2 bàn thua.

Xa hơn, 6 trận gần nhất, Man City đã ghi đến 17 bàn vào lưới Burnley. Những chân sút của Man xanh luôn chơi rất tốt trong những lần đụng độ đội bóng này. Tối nay, Jesus nhiều khả năng sẽ đá chính trở lại sau khi không ra sân trước Burton. Ngôi sao người Brazil đã ghi 7 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất, anh đã sẵn sàng nổ súng trước Burnley.


Burnley khó gây bất ngờ


Burnley đã đánh bại Barnsley 1-0 để có mặt ở vòng 4, song những lá thăm may rủi lại đưa họ đụng độ Man City. Làm khách tại Etihad là thử thách quá khó với thầy trò HLV Sean Dyche. Hồi tháng 10 năm ngoái, Burnley làm khách trên sân của Man City ở Ngoại hạng Anh, dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-5.
 
Thu mon Joe Hart tran Man City 5-0 Burnley

Burnley khó lòng cản bước Man City


Burnley đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Đội bóng này không có chiều sâu lực lượng quá tốt, bởi vậy họ khó lòng cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Trụ hạng vẫn là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Turf Moor, bởi vậy họ cần tập trung vào trận đấu vào giữa tuần tới ở Ngoại hạng Anh thay vì dồn sức chiến đấu với Man City tại Etihad.

HLV Sean Dyche hiểu rằng có chơi hết sức trên sân của Man City cơ hội chiến thắng của Burnley vẫn là rất thấp, bởi vậy nhiều khả năng đội khách sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bóng chưa lăn nhưng mọi ưu thế đều nghiêng về phía Man City, một chiến thắng đậm dành cho đội chủ nhà là điều có thể dự đoán từ trước.

Đội hình dự kiến
 
Man City (4-3-3): 31.Ederson; 2.Walker, 5.Stones, 14.Laporte, 22.Mendy; 17.De Bruyne, 25.Fernandinho, 21.D.Silva; 7.Sterling, 33.Jesus, 19.Sane

Burnley (4-5-1): 29.Pope; 26.Bardsley, 14.Gibson, 28.Long, 3.Taylor; 31.McNeil, 4.Cork, 18.Westwood, 13.Hendrick, 12.Brady; 11.Wood

Dự đoán tỷ số: 3-0

Video Man City 5-0 Burnley (Vòng 9 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X